Chinh Phục Trái Tim

Chương 6: Nữ hoàng đua xe

Rainy

17/03/2015

Chương 6: Nữ hoàng đua xe

  Chiều hôm đó

  Xe nó dừng ngay trước cửa ngôi biệt thự nhà Thảo. Cánh cổng sắt mở ra, từ bên trong đi ra là một chiếc mui trần trắng lao vút ra

- Let’s go!_Thảo nói. Nó và Thảo đi đến Black street

  Black street là đường đua nổi tiếng khắp châu Á. Được nhiều giới đua xe chuyên nghiệp biết đến. Đây là đường đua dài và cực khó. Đặc biệt, hai bên của đường đua là những cái hố sâu cả chục mét, chỉ cần ai ngã khỏi xe thì lập tức sẽ bị bay xuống hố dù là xe máy hay mui trần. Quy tắc khi đua ở đây là không được phép thắt dây an toàn dù là người mới đi chăng nữa. Chỉ dân đua xe Vip mới có gan thử sức trên đường đua này. Từ lâu ở đây đã có 1 danh hiệu cho người giỏi nhất: là nữ hoàng đua xe (là ai thì lát biết), và mỗi khi đua, phải luôn mang theo kí hiệu của nữ hoàng là một huy hiệu hình chiếc mui trần huyền thoại.

  Tại đường đua

  Mọi người đã có mặt đầy đủ. Trọng tài là tụi hắn. Cổ vũ cho nó là tất cả thành viên của BW và có cả My nữa. Còn bên con Ngọc thì chỉ có vài đứa bên Hotgirl. Nhỏ Ngọc và nhỏ Vân đi hai chiếc xe mui trần đỏ (chơi nổi dễ sợ)

- Tao sợ thua quá mày, Black street đâu phải dễ chơi_Vân lo lắng

- Sợ gì mày, mình không làm được chưa chắc tụi nó làm được

  Kít…hai chiếc mui trần đen – trắng xuất hiện ở trên đường đua. Nó và Thảo bước xuống xe. Nó còn liếc nhỏ Ngọc đang run sợ. Rồi tiến về phía hắn.

- N…nó là…_ nhỏ Ngọc hoảng hố nói không nên lời

- NỮ HOÀNG BLACK STREET _ nhỏ Vân hét lên  khiến mọi người nhìn vào huy hiệu trên ngực nó.

- Sao Tuyết lại có huy hiệu hình chiếc xe đó_Hiếu

- Đơn giản, vì nó là của tui mà_nó nói rồi bước ra chỗ để xe

- Thảo, là sao?_hắn vẫn còn thắc mắc



- Ngốc thế, vì nó chính là nữ hoàng Black street mà_Thảo giải thích rồi cũng theo nó kiểm tra xe. Còn tụi hắn thì cứng người cứ đứng nhìn chằm chằm tụi nó.

  Pằng … tiếng súng xuất phát vang lên. 4 chiếc xe mui trần lao vút đi trong sự thích thú của mọi người. Hiện tại thì xe nhỏ Ngọc và Vân đang dẫn đầu. Còn tụi nó thì thong thả lái xe đằng sau, Thảo tập trung cao độ, còn nó thì vẫn lái xe theo cái kiểu ung dung như đi hóng gió. Cách cách khúc cua khoảng 2,5m, nó và Thảo đột ngột tăng tốc độ, vượt qua tụi nhỏ Ngọc. Kít… tiếng xe ma xát trên đường tạo thành một âm thanh chói tai, nó quay xe đúng khúc cua góc 1800 mà không cần giảm tốc độ. Thảo không lợi hại được như nó nhưng cũng không thua kém nhiều. Xe nó bắt đầu tăng tốc, đạt đến tốc độ tối đa và cán đích chỉ trong vài phút. Tiếp theo là Thảo, thứ ba là nhỏ Ngọc, về cuối là nhỏ Vân. Hiếu vui mừng ôm chầm lấy Thảo

- Em thiệt là giỏi qua đi!

- Không công bằng_nhỏ Vân hét

- Gì nữa_nó có vẻ khó chịu

- Mày là Nữ hoàng Black street, nên đương nhiên mày sẽ thắng rồi_nhỏ Ngọc khoanh tay nhìn nó đầy mỉa mai

- Vậy tụi mày muốn gì_nó đứng dựa vào xe

- Thi hát và thời trang, tối tại tại trường 7h. OK?

- Thích – thì – chiều_Thảo bực mình

- Rút_nhỏ Vân ra lệnh cho bọn Hotgirl

- Loại Hotdog. BIẾN_bên Hoàng Gia ****

- Đi bar không?_hắn hỏi



- Đi_cả đám kéo nhau đến ba của hắn đập phá.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chinh Phục Trái Tim

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook