Chinh Phục Vợ Yêu

Chương 48: Chương 41.1: Nguy hiểm

Thương Tiểu Ly

25/02/2016

Mộ Thiên Thanh bị tên cao lớn vây quanh ngồi trên xe, xe lao vùn vụt lướt qua đèn đường. Bởi vì trong miệng cô có nhét vải nên chỉ có thể phát ra âm thanh "Ô ô", thân là cảnh sát dĩ nhiên cô rất rõ ràng tình hình giờ phút này.

Đằng nhìn Mộ Thiên Thanh đầu tóc rối bời trong gương chiếu hậu, sau đó lạnh lùng thu hồi tầm mắt.

Xe vẫn lao nhanh như cũ, Mộ Thiên Thanh thôi giãy giụa chỉ để cho mình tỉnh táo lại. Cô yên lặng nhớ kỹ tuyến đường nhưng lại phát hiện chiếc xe này rõ ràng đang đi vòng quanh các tuyến phố…

Trong lúc Mộ Thiên Thanh hoài nghi bọn họ đang dùng thủ đoạn thoát khỏi theo dõi thì xe rời phố xá sầm uất, cho đến khi đến một vùng có nhiều lau sậy mới dừng lại.

Cửa xe bị mở ra, sau khi một tên cao to xuống xe cũng lôi Mộ Thiên Thanh ra ngoài, sau đó kéo cô đến một nhà kho bỏ trống ở phía trước.

"Đi vào!" Tên đó hét lên, vung tay đẩy Mộ Thiên Thanh vào trong một phòng nhỏ, sau đó khóa cửa lại.

Mộ Thiên Thanh quan sát tình hình chung quanh, cô không biết những người này có ý đồ gì, chỉ là cố cắn miếng vải trong miệng như đang nhẫn nại chờ điều gì đó.

*

Tổng bộ Dạ Ưng.

Lãnh Tĩnh Hàn nheo mắt, sâu không thấy đáy.

"Lão Đại, đã nghe ngóng khắp nơi, hẳn không phải do người trên địa bàn làm…" Hình Thiên cau mày hỏi: "Có phải là Lão Quỷ ra tay?"

Lãnh Tĩnh Hàn khẽ nhướng mắt lên, ánh mắt lạnh như băng, "Không phải hắn!"

Chân mày Hình Thiên càng nhíu sâu hơn, không hiểu tại sao Lãnh Tĩnh Hàn khẳng định như thế.

"Hắn không biết cho đi xe vòng bỏ theo dõi..." Giọng điệu Lãnh Tĩnh Hàn hết sức bình tĩnh, nhưng cả người toát lên hơi thở lạnh lẽo.

Mấy người Tiểu Tứ liếc mắt nhìn nhau, thật lâu rồi Lãnh Tĩnh Hàn không đến tổng bộ Dạ Ưng, thế mà hôm nay lại đến vì Mộ Thiên Thanh, trong lòng mấy người có chút lo lắng. Không phải bọn họ quan tâm đến sự sống còn của Mộ Thiên Thanh mà là Lão Đại có thể làm một số chuyện không có lí trí hay gây hại cho mình vì cô hay không.

Mặt Lãnh Tĩnh Hàn y hệt như khắc lộ ra hơi thở sát phạt, đôi mắt chim ưng dần dần nheo lại, im lặng suy nghĩ...

*

Người đàn ông đội mũ lưỡi trai theo màn dõi hình, đôi mắt xếch cụp xuống, khẽ nhấp môi.

Mục Sâm nhận được tin của Đằng bước lên báo cáo, liếc nhìn Mộ Thiên Thanh trên màn hình camera, nói: "Anh Tiêu, đã chuẩn bị xong!"

"Ừm!" Người đàn ông đáp, ánh mắt vẫn không rời màn hình camera, ánh mắt phức tạp nhìn Mộ Thiên Thanh, máy môi tự lẩm bẩm: "Lãnh Tĩnh Hàn, anh sẽ làm tôi thất vọng..."

Giọng người đàn ông có chút gì đấy chua xót, giễu cợt. Anh ta cầm điều khiển tắt màn hình, không muốn nhìn chuyện xảy ra tiếp theo.

Đêm, yên lặng đến mức đáng sợ.

Mộ Thiên Thanh nghĩ hết biện pháp cũng không cách nào cởi được dây trói, hai tay bị trói đến mức không còn cảm giác, nhưng cô không từ bỏ, cô không thể ngồi chờ chết.

"Loảng xoảng", cửa đột nhiên bị mở ra, đèn nhanh chóng được bật lên, Mộ Thiên Thanh chỉ cảm thấy choáng váng, quay mặt đi.

Còn chưa đợi đến lúc cô thích ứng, cô bị hai người xách lên, sau đó lấy sợi dây cột chặt vào một bên trên cây cột...

"Ô ô... Ô ô..." Mộ Thiên Thanh giùng giằng, nhưng cô giống như con dê con đang đợi làm thịt.

Đằng nhìn Mộ Thiên Thanh, sau đó xoay người mở cái hộp trên tay người đàn ông, lấy ra một ống kim tiêm...

"Cái này độ tinh khiết đạt mức 0.95, hiện không còn trên thị trường, vẫn nên để cảnh sát Mộ thử nghiệm trước..." Đằng khẽ nhếch miệng, lạnh lùng nói: "Cảnh sát Mộ giúp nhiều người như vậy... Không biết có thể giúp đỡ chính mình hay không?"

Mộ Thiên Thanh nhìn ống kim tiêm đó, con ngươi đột nhiên mở rộng. Cô nhìn Đằng chậm rãi đến gần mình, đáy mắt lộ ra cảm giác sợ hãi mãnh liệt...

Đằng giơ ống kim, mặt không biểu cảm tiến lại gần Mộ Thiên Thanh, ánh mắt lạnh lẽo khiến con người ta cảm thấy rét run. Hắn ta bước rất chậm, giống như đang hưởng thụ biểu cảm sợ hãi trong mắt Mộ Thiên Thanh.

Theo bước tiến tới gần của hắn ta, Mộ Thiên Thanh càng trừng mắt lớn hơn. Cô không quy luật lắc đầu theo bản năng, trong miệng phát ra tiếng nức nở nghẹn ngào. Cô dùng hết sức lực uốn éo người, nhưng căn bản trốn không thoát khỏi dây trói...



Đằng dừng lại trước Mộ Thiên Thanh hai bước, khóe miệng chậm rãi nâng lên, nhìn dáng vẻ của Mộ Thiên Thanh, nói: "Rất sợ sao?"

Mộ Thiên Thanh thầm cắn răng, con ngươi hung hăng nhìn chằm chằm Đằng.

Khóe miệng Đằng càng cong hơn, tiến lại nâng cằm Mộ Thiên Thanh lên, lấy vải trong miệng Mộ Thiên Thanh ra.

"Hự”, miếng vải trong miệng đã được lấy ra, Mộ Thiên Thanh xót miệng nhất thời không thích ứng nổi. Mấy giây sau cô hung hăng nhìn chằm chằm Đằng, nghiên răng hỏi: "Các anh là ai?"

Đằng cau đôi mày rậm, cười lạnh nói: "Mặc kệ là ai... Tuyệt đối không phải là bạn bè của cô?"

Mộ Thiên Thanh không nói lời nào, nhanh suy nghĩ. Cô đã từng nằm vùng, đã bắt nhóm ma túy, gần đây còn cả hành động lớn ở khu Nam, người muốn chỉnh cô cũng rất nhiều, nhưng dám biến thành hành động thật sự lại không nhiều.

Mộ Thiên Thanh nhìn người đàn ông trước mặt, nói năng thận trọng, trên người lộ ra hơi thở khắc nghiệt... Ánh mắt cô lơ đãng liếc về ống tiêm trong tay hắn ta, trong đầu đột nhiên lóe lên một ý nghĩ, cô cúi đầu nhìn mặt Đằng, hỏi: "Các anh là người của Dạ Ưng?"

Hàng của Dạ Ưng không nhiều lắm, nhưng lại hết sức bán chạy. Bởi vì hàng trên tay bọn họ có độ tinh khiết cực cao, mà cô vẫn níu lấy Dạ Ưng không buông...

Dáng vẻ Đằng vẫn lạnh lùng, nhìn mặt Mộ Thiên Thanh hơi lấm lem, tại một nơi không sáng lắm như nơi này dù rơi vào hoàn cảnh căng thẳng, hai mắt vẫn mở to trong sáng, vẫn kiên cường. Người phụ nữ này... đáng giá cho anh Tiêu tốn nhiều tâm tư như vậy?

"Phải... hay là không phải..." Đằng nhếch miệng khinh thường, chậm rãi nói: "... Thì thế nào?"

Dứt lời, Đằng cất bước chậm rãi tiến tới gần Mộ Thiên Thanh đồng thời giơ tay lên dặm ống tiêm, nhìn ánh mắt sợ hãi vẫn giả bộ bình tĩnh của Mộ Thiên Thanh, lòng thầm cười lạnh, "Muốn giúp người khác cai nghiện như vậy… có lẽ tự giúp bản thân cũng không phải là vấn đề…"

"Anh tiến lên một bước... Ưm... Ưm Ưm... Ưm..."

Mộ Thiên Thanh bản năng muốn đàm phán, nhưng còn chưa dứt lời, một người khác đã nhét vải vào miệng cô.

Mộ Thiên Thanh không ngừng phát ra tiếng "Ưm Ưm", cô dùng hết sức giãy dụa thân thể, con ngươi sâu hoắm, nhìn khuôn mặt cười lạnh của Đằng.

Đằng hết sức hưởng thụ vẻ mặt giờ phút này của Mộ Thiên Thanh, cô càng sợ nụ cười trên mặt hắn ta càng rõ ràng. Nụ cười làm cho người ta rợn cả tóc gáy.

Trong lúc hai mắt Mộ Thiên Thanh đang trừng lớn, Đằng giơ ống tiêm lên về phía người cô. Đúng lúc này vang lên tiếng ‘Phanh’, cửa vốn đang đóng chặt bị người ta một cước đá văng.

Mọi người đều kinh ngạc từ hành động bất ngờ này, tất cả mọi người cùng nhìn về phía cửa...

Chỉ thấy Lãnh Tĩnh Hàn hai mắt rét lạnh đứng ở cửa, áo sơ mi màu đen, quần đen, tây trang đen, cả người giống như Satan chốn địa ngục đang nhìn người thường bằng nửa con mắt, chỉ có khuy áo trên ống tay áo sơ mi phát ra ánh sáng nhàn nhạt...

Mắt Mộ Thiên Thanh toát lên vẻ vui sướng, sau giây phút kinh ngạc đột nhiên cảm thấy lỗ mũi chua xót, hốc mắt phút chốc đỏ lên, trong mắt cũng là một tầng hơi nước mờ nhạt, dưới ánh đèn pha trở nên yêu kiều.

Mấy người canh gác ngơ ngác không hiểu sao người đàn ông này có thể tiến vào không tiếng động, bên ngoài không chút động tĩnh người của bọn họ cũng không bị đánh ngã.

Đằng chậm rãi xoay người, nhìn Lãnh Tĩnh Hàn, hắn đã nghe qua không ít về người đàn ông ở trước mặt, nhưng gặp mặt vẫn là lần đầu tiên.

Đằng nhếch miệng cười lạnh, lạnh nhạt quan sát Lãnh Tĩnh Hàn. Dùng góc độ của một người đàn ông, một đối thủ... Lãnh Tĩnh Hàn tuyệt đối là một người làm cho người ta sôi máu.

"Thả cô ấy..." Lãnh Tĩnh Hàn khẽ mở môi mỏng, giọng nhẹ vô cùng nhưng người nơi này cũng có thể cảm nhận được sự kiên quyết trong ba chữ đơn giản, tựa như một tảng đá lớn bình thường chuẩn bị đè chết người.

"Ha ha ha ha" tiếng cười nhạo vang lên, Đằng ung dung ném ống tiêm trong tay cho đàn em bên cạnh , "Có bản lĩnh... anh hãy tự mình đến mang đi?"

Vừa dứt lời Đằng đã vọt tiến lên, giơ chân đá về phía Lãnh Tĩnh Hàn...

"Ưm... Ưm..." Mộ Thiên Thanh nức nở, mắt long lanh lo lắng nhìn Lãnh Tĩnh Hàn. Cô biết bản lĩnh Lãnh Tĩnh Hàn không tệ nhưng ở đây có năm người, riêng người đàn ông kia chính là một nhân vật hung ác.

Trong lúc Mộ Thiên Thanh đang lo lắng căng thẳng, Lãnh Tĩnh Hàn hơi nghiêng người tránh cú đá chân của Đằng, môi mỏng khẽ nhấp, lộ ra hơi thở rét lạnh.

Đằng thấy một chiêu thất bại, không suy nghĩ nhiều tiếp tục tiến lên công kích lần nữa. Mỗi một chiêu thức của hắn ta đều vô cùng bén nhọn mà ngoan tuyệt, mỗi lần công kích đều dùng sức lực cực mạnh.

Lãnh Tĩnh Hàn mặt không biến sắc, chỉ né tránh chứ không phản kích.

Đằng đột nhiên dừng động tác lại, hừ lạnh nhìn Lãnh Tĩnh Hàn nói: "Thế nào? Muốn cứu người... mà chỉ có như vậy?"

Lãnh Tĩnh Hàn cười lạnh, chỉ là nụ cười làm cho người ta lập tức có loại khí tức khát máu tràn quanh thân, không khỏi làm cho người ta thầm rùng mình.

"Thả cô ấy... chuyện ngày hôm nay tôi sẽ không truy cứu?" Lời Lãnh Tĩnh Hàn vô cùng bá đạo giống như chỉ cần anh muốn truy cứu, như vậy... những người này nhất định không trốn được.



Đằng vốn không lộ vẻ gì, đờ mặt nhìn sự việc xảy ra, khóe miệng hắn khẽ co quắp, lạnh lùng nói: "Vẫn là câu nói kia, có bản lĩnh... anh tự mình đưa cô ta đi..."

Vừa dứt lời Đằng đã công kích tiếp. Lần này, Lãnh Tĩnh Hàn không tránh né, mà tiến lên đón đòn đá chân của hắn, chỉ nghe thấy tiếng hai chân va chạm vào nhau trên không trung, đồng thời hai người cùng rơi xuống đất...

Cùng rơi xuống đất cùng lúc, Đằng tiến lên không muốn mất đi cơ hội tấn công trước, nhưng Lãnh Tĩnh Hàn sớm có phòng bị, hắn tiếp tục thất bại, hai người ngươi tới tôi đi. Mấy người trong phòng nhìn theo mỗi chiêu cước của bọn họ, trừng mắt kinh ngạc…

Bản lĩnh của Đằng, ngoài anh Tiêu căn bản không hề có địch thủ. Nhưng người đàn ông này là ai? Thế nhưng có thể so tài cùng Đằng không chút suy sụp…

Mộ Thiên Thanh chăm chú nhìn chằm chằm hai người đang tranh đấu, giờ phút này cô đã hốt hoảng không thể nào phân tích tình hình, cô chỉ lo lắng cho Lãnh Tĩnh Hàn.

Mấy người đàn ông trong phòng nhìn trận đấu kéo dài, tay nắm chặt nắm đấm, lòng cũng rất háo hức muốn thử. Nhưng không có sự phân phó của Đằng, bọn họ không một người nào dám tự mình tiến lên.

Bản lĩnh của Lãnh Tĩnh Hàn hoàn toàn khơi dậy niềm say mê trong cơ thể Đằng, ánh mắt hắn ta dần nhuộm đầy hơi thở tàn bạo, chiêu thức ra cũng càng nhanh, càng hung ác hơn. Nhưng cho dù như vậy hắn ta cũng không chiếm được thế thượng phong.

Từ đầu đến cuối Lãnh Tĩnh Hàn không biểu lộ chút cảm xúc nào, ngoại trừ lạnh, cũng chỉ có lạnh, chỉ là sâu nơi đáy mắt, nhiệt huyết càng dâng trào.

"Hú hú… Hú hú..."

Tiếng còi cảnh sát vang lên không đúng lúc khiến không khí lập tức trở nên căng thẳng...

"Anh Đằng, có cảnh sát?" Một người rống lên.

Đằng đá một cước về phía Lãnh Tĩnh Hàn đồng thời giữ khoảng cách với anh. Hắn nhìn anh nghiến răng hỏi: "Báo cảnh sát?"

Lãnh Tĩnh Hàn nhẹ nháy mắt, ưu nhã chỉnh sửa quần áo của mình một chút, nhướng mắt lên, lạnh nhạt nói: "Tôi là công dân tốt, gặp phải chuyện như vậy chẳng lẽ không phải là báo cảnh sát sao?"

"..." Đằng nhíu mày thật chặt, miệng co quắp bởi vì lời nói của Lãnh Tĩnh Hàn.

"Anh Đằng..." Giọng người nọ càng gấp gáp, "Anh đi trước đi?"

Cùng với giọng nói của người kia là tiếng còi cảnh sát đã gần trong gang tấc, Đằng lạnh lùng nhìn Lãnh Tĩnh Hàn, dừng chốc lát rồi mới nói: "Trận hôm nay... tôi sẽ ghi nhớ?"

Nói xong hắn ta ngoài cười nhưng trong không cười khẽ nhếch khóe miệng, ánh mắt có chút khiêu khích.

Lãnh Tĩnh Hàn thờ ờ nhìn, hai tay bỏ trong túi quần, lạnh lùng nói: "Không đi... cậu sẽ không đi được nữa."

Mộ Thiên Thanh trợn to hai mắt, không hiểu tại sao Lãnh Tĩnh Hàn lại thả bọn họ đi?

Đằng hừ lạnh, khẽ ra hiệu cho mấy đàn em, thân người cường tráng nhảy lên một đống phế thải bên cạnh, ý đồ trốn thoát…

"Tất cả đều không được nhúc nhích?" Giọng nói già giặn vang lên cùng lúc mấy người đứng vào hàng, đồng thời, tiếng súng vang lên chạm vào sắt thép phát ra tia lửa chói mắt.

Cảnh sát đuổi theo nơi đám người trốn chạy, Lãnh Tĩnh Hàn đi tới bên người Mộ Thiên Thanh...

"Ưm ưm..." Mộ Thiên Thanh nức nở.

Lãnh Tĩnh Hàn nhẹ nhàng lấy mảnh vải nhét trong miệng cô, nhìn vệt máu nơi khóe miệng, trong mắt thoáng qua tia đau lòng không hề biết.

"Sao anh lại thả bọn họ đi?" Mộ Thiên Thanh vừa thoát khỏi nguy hiểm giống như quên mất những khẩn trương và lo lắng vừa rồi, chỉ không hiểu hỏi.

"Không thả bọn họ đi, em sẽ trở thành con tin?" Lãnh Tĩnh Hàn cởi trói cho Mộ Thiên Thanh, lạnh nhạt trả lời: "Bắt phạm nhân là chuyện của cảnh sát, tôi chỉ tới cứu em?"

Tôi chỉ tới cứu em…

Mộ Thiên Thanh bị mấy chữ này làm cho đầu óc không thể nào suy tư, giống như ngay cả nhịp tim trong nháy mắt dừng lại. Cô khẽ quay đầu nhìn đôi tay đang cởi trói cho cô, bàn tay thon dài mà trắng nõn như một mặt hàng mỹ nghệ, ngay cả động tác đơn giản cũng lộ ra sự tao nhã.

Mộ Thiên Thanh dời tầm mắt lên trên một góc 45 độ, thấy gò má Lãnh Tĩnh Hàn, khuôn mặt rõ ràng, lông mày rậm mê người, sống mũi thẳng, môi mỏng… Mỗi một chỗ đều như tác phẩm nghệ thuật mà thượng đế tạo ra.

Cô chưa từng quan sát anh ở khoảng cách gần như vậy, mỗi lần ở cùng anh dường như chuyện gì cũng xảy ra bất kể lớn hay nhỏ, khiến cô căn bản không có thời gian rảnh cảm nhận.

Trên người anh có mùi thuốc lá nhàn nhạt, mùi vị rất nhẹ rất nhạt, xen lẫn với hơi thở của biển cả trên người, hẳn là làm cho người ta chú ý...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chinh Phục Vợ Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook