Cho Dù Là Thiên Kim Giả Cũng Phải Dũng Cảm Buông Thả Kệ Đời

Chương 18: Bọn Nó Còn Nhỏ, Đừng Làm Khó Bọn Nó

Kỷ Phù Nhiễm

22/08/2024

"Thằng nhóc Thượng Quân Vũ này cũng thật là, chúng tôi ở nhà vẫn luôn dạy dỗ nó phải bảo vệ em gái Nguyệt Nguyệt thật tốt, nó cũng vẫn luôn làm rất tốt, chỉ có hôm nay nps không đi học cùng Nguyệt Nguyệt, ai ngờ lại xảy ra chuyện này."

Từ Trĩ Liên nhấp một ngụm trà không trả lời, chỉ đưa tay huých khuỷu tay Thẩm Bân ra hiệu cho ông ta lên tiếng.

Thẩm Bân cũng rất đau đầu, ông ấy vừa mới gọi điện thoại cho Thẩm Dật Trần xong, trong lòng đầy cảm xúc, có chút cảm thấy bọn họ làm theo ý Thẩm Nguyệt mọi chuyện có phải là sai lầm hay không, bọn họ là cha mẹ, lẽ ra nên phân biệt đúng sai cho con cái.

Đừng nhìn Thẩm gia có sáu đứa con, nhưng năm đứa đầu đều quá mức thông minh, từ nhỏ đã hiểu rõ con đường mình muốn đi, một đường tiến lên, căn bản không có chỗ cho bọn họ là cha mẹ nhúng tay vào.

Ngay cả cuộc sống học đường, năm đứa nhóc kia cũng đều là đứng đầu, bạn bè vô số, chưa bao giờ có chuyện gì khiến bọn họ phải lo lắng.

Chuyện ngoài ý muốn như Thẩm Nguyệt gặp phải, đối với cả Thẩm gia mà nói, là lần đầu tiên.

Lúc này Thẩm Bân thậm chí có chút căng thẳng, rốt cuộc là ông ấy nên đuổi Thượng gia về, hay là tiếp tục để cho hai đứa nhỏ như trước đây? Có nên giảm bớt tài nguyên cho Thượng gia một chút hay không... hay là gọi điện thoại cho nhà cũ Thẩm gia, hỏi ý kiến của mẹ một chút.

"Thượng Quân Vũ! Nhanh xin lỗi chú Thẩm và dì Từ đi, lát nữa Nguyệt Nguyệt về con còn phải xin lỗi Nguyệt Nguyệt cho thật tốt!"



Mẹ Thượng Quân Vũ đột nhiên vỗ mạnh lên đầu Thượng Quân Vũ, âm thanh đó khiến Thẩm Bân cũng giật mình, Thượng Quân Vũ tuổi còn nhỏ, ra tay nặng như vậy có phải hơi quá đáng hay không.

Nếu như Thượng Quân Vũ lớn lên trong hoàn cảnh như vậy, có lẽ bọn họ thật sự phải suy nghĩ lại thật kỹ, để cho Nguyệt Nguyệt và Thượng gia qua lại gần gũi như vậy rốt cuộc có đúng hay không.

Chuyện nhà Thượng gia, Thẩm Bân không tiện trực tiếp lên tiếng can thiệp, chỉ có thể nói những lời khách sáo: "Chuyện này không thể trách Quân Vũ hết được, cũng là lỗi của chúng tôi, không ngờ ngôi trường danh tiếng như vậy mà bên trong lại là tình trạng này. Ban đầu chúng tôi tưởng rằng không để Nguyệt Nguyệt đặc biệt sẽ có thể để con bé hưởng thụ cuộc sống học đường tốt hơn, hiện tại cũng có chút cảm khái."

"Đúng vậy đó, anh Thượng à, thật ra một cô công chúa nhỏ như Nguyệt Nguyệt thì nên để con bé hiểu rõ sự khác biệt của mình từ nhỏ, như vậy mới có thể ngăn chặn một số kẻ có ý đồ xấu xa cố ý tiếp cận."

Thẩm Bân vừa định nói gì đó, Từ Trĩ Liên đã kéo ông ta lại, lên tiếng chuyển chủ đề: "Ngày thường Nguyệt Nguyệt không phải đều đi học cùng Quân Vũ sao, hôm nay sao lại không đi cùng nhau?"

Ba mẹ Thượng Quân Vũ khựng lại, sắc mặt lập tức trở nên khó coi, bọn họ không biết chuyện xảy ra sáng nay, nên nói là ở nhà bọn họ vốn dĩ không để ý đến Thượng Quân Vũ cho lắm, tất nhiên cũng sẽ không phát hiện ra sự khác thường của cậu ta hôm nay.

Thượng Quân Vũ lại bị ăn thêm một cái tát, cha Thượng mặt mày hung dữ, hoàn toàn không có ý định giữ thể diện cho cậu ta trước mặt người khác: "Nói! Rốt cuộc là có chuyện gì vậy! Tại sao hôm nay không đi học cùng Nguyệt Nguyệt!"

Thượng Quân Vũ che mặt, sắc mặt bình tĩnh, giống như đã sớm quen với chuyện này rồi: "Sáng nay cô ta không đến đón con..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cho Dù Là Thiên Kim Giả Cũng Phải Dũng Cảm Buông Thả Kệ Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook