Cho Dù Là Thiên Kim Giả Cũng Phải Dũng Cảm Buông Thả Kệ Đời

Chương 21: Bọn Nó Còn Nhỏ, Đừng Làm Khó Bọn Nó

Kỷ Phù Nhiễm

22/08/2024

"Đúng vậy, ông ta dựa vào cái gì mà nói như vậy, Thẩm Nguyệt bị chỉnh cũng là do cậu ta tự ngu ngốc."

"Câm miệng!" Những bậc phụ huynh này từ nhỏ đã nuông chiều con cái, khi con cái phạm lỗi, bọn họ luôn lấy cớ con còn nhỏ, mãi cho đến bây giờ khi bị con cái cắn ngược lại mới biết được con cái có thể gây ra sai lầm lớn đến mức nào.

Thẩm Bân hít sâu một hơi, cố gắng giữ phong độ: "Tôi chưa bao giờ chấp nhặt với trẻ con, mọi người về đi, tiễn khách!" Nhưng người lớn sẽ như thế nào, ông ấy không thể đảm bảo được.

Thẩm gia bởi vì tính chất đặc thù, không phải là gia đình giàu có bình thường, trong nhà tất nhiên cũng có không ít vệ sĩ.

Thẩm Bân vừa ra lệnh, đám vệ sĩ liền xông vào, bắt hết đám người lớn đang ồn ào kia lại rồi mang đi, đương nhiên, lúc bắt người có vô tình ra tay hơi nặng với một số đứa trẻ cũng là chuyện bất đắc dĩ, ai bảo bọn nó giãy giụa.

Xung quanh vừa yên tĩnh lại, Từ Trĩ Liên lập tức gọi điện thoại cho Thẩm Dật Trần hỏi tình hình của Thẩm Nguyệt.

Thẩm Dật Trần liếc nhìn Thẩm Nguyệt đang hai mắt sáng rực chờ đợi bánh bạch tuộc phô mai siêu to, mấp máy môi, thản nhiên nói: "Tâm trạng con bé không được tốt."

Quả thật tâm trạng không được tốt, vừa rồi lúc đi ngang qua quầy bán bánh bạch tuộc này, Thẩm Nguyệt đã ôm ngực, vẻ mặt đau đớn nói: "Nếu như em không được ăn bánh bạch tuộc này, một số thứ của em, ví dụ như nhan sắc, vóc dáng, và cả lễ nghi giao tiếp, còn có phẩm chất tốt đẹp, tính cách tốt đẹp, thậm chí là linh hồn của em sẽ bị hủy diệt mất."

Thẩm Nguyệt còn nhỏ tuổi thì có vóc dáng gì chứ, từ đó Thẩm Dật Trần phán đoán, tâm trạng của Thẩm Nguyệt hiện tại quả thật không được tốt, đang ở trạng thái sắp phát điên đến nơi rồi.

Nhưng anh không cảm thấy phiền.

"Vừa rồi có không ít người đến nhà nói chuyện con bé gặp phải ở trường hôm nay, ba và mẹ cũng có vài lời muốn nói trực tiếp với Nguyệt Nguyệt, hai đứa có thể về nhà ngay bây giờ không?"

Lúc này Thẩm Nguyệt đã cầm được bánh bạch tuộc siêu to, cắn một miếng, trong lòng tràn đầy hạnh phúc, cô nhìn Thẩm Dật Trần vẫn đang gọi điện thoại bên cạnh, lại mua thêm ba cái xiên tre từ ông chủ, cắm lên bánh bạch tuộc, đưa đến trước mặt Thẩm Dật Trần.

Thẩm Dật Trần liếc nhìn, đưa tay nhận lấy, vừa trả lời điện thoại: "Con còn có chút việc phải xử lý, một tiếng nữa."



Thẩm Dật Trần kết thúc cuộc gọi, cắn một miếng bánh bạch tuộc Thẩm Nguyệt đưa cho, bất ngờ cảm thấy món đồ ăn vặt ven đường này lại ngon như vậy.

Người Thẩm gia trước khi trưởng thành đều không được phép tự ý ăn đồ ăn bên ngoài, hôm nay Thẩm Dật Trần coi như là đã phá lệ cùng với Thẩm Nguyệt.

"Thẩm Nguyệt, một tiếng nữa chúng ta về nhà."

"Ồ... anh, kia là cái gì vậy, em muốn ăn."

"Không biết."

Thẩm Nguyệt kinh ngạc nhìn anh trai, suýt chút nữa đã viết ba chữ "sao có thể" lên mặt. Nhưng cô không hỏi Thẩm Dật Trần, mà quay đầu hỏi ông chủ: "Ông chủ ơi, đây là cái gì vậy ạ?"

"Cái này gọi là Nam Cố Sinh Yên."

"Anh! Đây là Nam Cố Sinh Yên!"

Thẩm Dật Trần gật đầu, anh nghe thấy rồi, không cần phải nhắc lại lần thứ hai.

Không ngoài dự đoán, Thẩm Nguyệt lại mua thêm hai phần, một phần cho cô, một phần cho Thẩm Dật Trần.

Thẩm Dật Trần sau khi ăn xong phát hiện ra thứ này kỳ thật chính là bí đỏ hấp nặn thành hình dạng khác rồi thêm chút khí vào, hương vị cũng chỉ là hương vị đó, chỉ là đổi tên và bao bì thôi.

Nhưng nhìn thấy Thẩm Nguyệt ăn ngon lành như vậy, cuối cùng Thẩm Dật Trần vẫn không nói gì, chỉ gọi điện thoại cho thư ký hủy bỏ lịch trình buổi chiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cho Dù Là Thiên Kim Giả Cũng Phải Dũng Cảm Buông Thả Kệ Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook