Cho Dù Là Thiên Kim Giả Cũng Phải Dũng Cảm Buông Thả Kệ Đời

Chương 42: Dựa Vào Đề Bài Biện Luận

Kỷ Phù Nhiễm

25/08/2024

Đạo diễn nhận lấy câu trả lời của Thẩm Nguyệt, ban đầu chỉ nghĩ là câu trả lời do một đứa trẻ tùy tiện viết ra, cùng lắm là có một câu trả lời ngắn gọn, súc tích, ý nghĩa sâu xa là tốt rồi, không ngờ vừa cầm tờ giấy lên, ông ta đã bị một đoạn văn dài ngoằng trên đó làm cho kinh ngạc.

Đây là gì thế này?

Đạo diễn dụi dụi mắt, nhìn lại lần nữa, vẫn là một bài văn dài!

Ông ta đọc kỹ hai câu, đột nhiên chỉnh lại tư thế ngồi, sau đó lại đẩy gọng kính lên, mới bắt đầu đọc lại.

Càng đọc về sau, ông ấy càng kinh ngạc, không nhịn được hỏi Thẩm Nguyệt: "Bạn học Thẩm Nguyệt, em học chuyên ngành gì vậy?"

Sau khi hỏi xong, ông ấy lại cảm thấy mình quá ngốc, nhìn Thẩm Nguyệt còn nhỏ như vậy, có thể học chuyên ngành gì chứ, chắc là do hứng thú thôi.

Thẩm Nguyệt vẫn im lặng như cũ, chỉ nhìn chằm chằm ông ấy, cố gắng giao tiếp bằng mắt, sau đó thất bại.

Đạo diễn nhìn câu trả lời trên giấy, lại nhìn những người khác, vẻ mặt rất khó xử.

Khương Thế Văn vốn dĩ vẫn luôn ở bên cạnh tổ chương trình chưa đi xa, nhìn thấy dáng vẻ rõ ràng là có gì đó không đúng của đạo diễn, trong nháy mắt liền hiếu kỳ, đi đến trước mặt tổ chương trình trong hai ba bước chân: "Câu trả lời của cậu ấy viết gì vậy, cho cháu xem thử."

Khương Thế Văn không có ý định hỏi han gì, trực tiếp giật lấy câu trả lời của Thẩm Nguyệt từ tay đạo diễn, sau khi xem một lúc, cậu ấy cũng dùng vẻ mặt kinh ngạc nhìn Thẩm Nguyệt.



Một lúc lâu sau, cậu ấy hỏi: "Không phải cậu cũng chơi "Xung đột tử vong" đấy chứ?"

Thẩm Nguyệt quay đầu lại, dùng ánh mắt đáp lại một cái, sau đó lại quay đầu đi.

Khương Thế Văn hiển nhiên không tiếp nhận được thông tin trong mắt Thẩm Nguyệt, lại chạy đến trước mặt Thẩm Nguyệt, hỏi lại một lần nữa: "Không để ý đến tớ sao? Rốt cuộc là cậu có chơi hay không? Hay là cậu chơi game khác?"

Thẩm Nguyệt tiếp tục im lặng, thể hiện một cách hoàn hảo sự tu dưỡng của một thiếu nữ tự kỷ.

Trâu Tuyết Tranh thấy Khương Thế Văn cứ quấn lấy Thẩm Nguyệt, cũng đi tới, như thể đang giải vây, chắn trước mặt Thẩm Nguyệt: "Thôi nào Thế Văn, Nguyệt Nguyệt nhà chúng ta khá nhút nhát, em đừng có trêu chọc em ấy như vậy."

Khương Thế Văn vừa nghe Trâu Tuyết Tranh nói như vậy, liền cảm nhận được ác ý trong đó, theo như cách nói của Trâu Tuyết Tranh, cứ như thể cậu ấy đang bắt nạt người khác vậy, vì vậy, cậu ấy lập tức nổi giận, cũng không khách sáo với Trâu Tuyết Tranh: "Tôi chỉ là thấy cậu ấy lợi hại nên mới muốn nói chuyện với cậu ấy thôi, sao chị lại xen vào chuyện bao đồng vậy?"

Nói xong, Khương Thế Văn trả lại câu trả lời cho tổ chương trình, xoay người rời đi, thầm mắng một câu xui xẻo.

Nếu không phải ba mẹ cậu ấy đã dặn dò cậu ấy nhất định phải đến đây để ý Lê Tinh, thì cậu ấy mới không đến chương trình tồi tàn này để chịu uất ức.

Còn Trâu Tuyết Tranh sau khi nghe thấy Khương Thế Văn nói Thẩm Nguyệt lợi hại, tuy rằng nụ cười trên môi không thay đổi, nhưng ánh mắt lại tối sầm lại.

Cô ta thấy Khương Thế Văn rời đi, cũng đi đến trước mặt tổ chương trình, mở miệng hỏi: "Xin hỏi tôi có thể xem câu trả lời của em gái Thẩm Nguyệt được không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cho Dù Là Thiên Kim Giả Cũng Phải Dũng Cảm Buông Thả Kệ Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook