Cho Dù Là Thiên Kim Giả Cũng Phải Dũng Cảm Buông Thả Kệ Đời

Chương 13: Rốt Cuộc Mớ Hỗn Độn Này Có Giải Quyết Được Không Đây?

Kỷ Phù Nhiễm

22/08/2024

Chỉ là, trong lòng anh vẫn còn nghi ngờ.

Rõ ràng trước đây cô em gái này rất sợ anh, chưa từng thân thiết với anh, tại sao lại thay đổi thái độ, có phải có người đã dạy ấy điều gì đó không?

“Là ai dạy em nói những lời này?”

Thẩm Nguyệt thấy Thẩm Dật Trần dùng ánh mắt dò xét nhìn mình, suy nghĩ xem có phải mình đã nịnh nọt quá lố hay không.

Trong tù, có một cái miệng biết nói chuyện rất quan trọng.

Dùng miệng nói ra những lời hay ý đẹp đối với bản thân thì không có gì thiệt thòi, ngược lại có thể khiến người khác cảm thấy thoải mái, từ đó bằng lòng mở lòng.

Cô nhớ có người đã dạy cô: “Mị lực tuy rằng rất hư vô, nhưng nói thẳng ra, không gì khác chính là khiến cho người khác đều thích mình. Thẩm Nguyệt, cách xử sự của cô quá cứng nhắc, như vậy cho dù cô nói thật, cũng sẽ không có ai bằng lòng tin tưởng cô, trước tiên cô hãy học cách khen ngợi người khác đi.”

Vì vậy, Thẩm Nguyệt thấy trong ký ức sau này của mình, trước tiên là học được cách khen ngợi một cách cứng nhắc, sau đó đến khen ngợi một cách tự nhiên, cuối cùng, là bộc lộ sự chân thành một cách không chút dấu vết.

Thẩm Nguyệt vừa rồi sử dụng chính là sự chân thành, cô biết nói dối thêm nữa cũng chỉ bị Thẩm Dật Trần nhìn thấu, đối với người anh cả này, chỉ cần dùng tâm là đủ rồi.

Cô phải nói tâm trạng chỉ muốn ngủ không muốn đi học của mình sau khi đã gọt giũa cẩn thận, truyền đạt cho anh cả một cách thiết thực!

“Có người nói với em rằng, cảm xúc giữa người với người là không tương thông, chỉ cần em không tự mình bày tỏ ra, rất ít người có thể đoán được suy nghĩ thật sự của em, anh cả, em cảm thấy anh lợi hại nhất, cũng đặc biệt muốn cảm ơn anh, nhưng em chưa bao giờ nói ra, em cảm thấy như vậy là sai! Cho nên bây giờ em phải nói ra!”

Đây là lần đầu tiên Thẩm Dật Trần cảm nhận được cảm xúc tích cực từ Thẩm Nguyệt liên quan đến mình, trong lòng quá mức khiếp sợ đến nỗi quên truy cứu người nói với Thẩm Nguyệt rốt cuộc là ai.

Đối mặt với Thẩm Nguyệt, Thẩm Dật Trần hiếm khi có chút lúng túng, không muốn nhìn thẳng vào đôi mắt đầy cảm xúc của Thẩm Nguyệt, chỉ nói với chú Trương: “Trước tiên đưa tôi về công ty, sau đó đưa con bé về.”



“Vâng!”

Thẩm Nguyệt vừa nghe, trong lòng mừng rỡ.

Tốt quá, cuối cùng cũng có thể về nhà nằm rồi.

Từ hôm qua đến hôm nay thật sự đã xảy ra quá nhiều chuyện, cô nên nằm trên giường nghỉ ngơi thật tốt, cái gì cũng không muốn làm.

Tinh thần vừa thả lỏng, Thẩm Nguyệt liền cảm nhận được chỗ ẩm ướt truyền đến từ mông, lúc này cô mới phát hiện, thì ra mình vẫn mặc cái quần dính đầy keo dán!

Thẩm Dật Trần lúc chuẩn bị đứng dậy rời đi, nhìn thấy Thẩm Nguyệt cúi đầu ngồi một mình trên xe, đột nhiên có chút không đành lòng.

Vì vậy anh bế Thẩm Nguyệt ra khỏi xe, chủ động nắm lấy tay Thẩm Nguyệt: “Em đi theo anh trước.”

“Chú Trương, chú về đi.”

Chú Trương đáp một tiếng, lập tức lái xe rời đi, không hề dừng lại, quả nhiên, vừa rồi lựa chọn thông báo cho cậu cả là lựa chọn chính xác.

Đừng nhìn cậu cả ngày thường không để ý đến người nhà, nhưng anh chính là người có tâm tư nhất Thẩm gia, không ai sánh bằng.

Có người sắp gặp xui xẻo rồi.

Thẩm Nguyệt vốn đang cúi đầu suy nghĩ xem sau khi về nhà sẽ ăn món tráng miệng gì:?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cho Dù Là Thiên Kim Giả Cũng Phải Dũng Cảm Buông Thả Kệ Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook