Cho Mời Tiểu Sư Thúc

Chương 52: Gà Ăn Mày

Hoành Tảo Thiên Nhai

26/01/2021

"Cái này. . ."

Mọi người sắc mặt đỏ lên, Dư Thương cũng nghẹn nói không ra lời.

Nói thật, bọn hắn cũng không biết đến thực chất chuyện gì xảy ra!

Thiếu niên đối heo chà xát một hồi, liền lĩnh ngộ cái gì, cho phụ thân dùng đao. . . Cho người cảm giác, giống như tại dùng đầu heo so sánh phụ thân đầu. . .

Có thể lời này không thể nói ra đến a, thật muốn chi tiết bẩm báo, đoán chừng vừa mới sống qua đến phụ thân, sẽ lần nữa bị tức chết.

Đồng loạt đem con mắt tập trung ở trên người thiếu niên, đều muốn nghe giải thích của hắn.

"Ngươi chỉ là tạm thời tỉnh, độc trong người còn không có thanh trừ, bất cứ lúc nào cũng sẽ tái phát lần nữa tử vong, không muốn chết, ngậm miệng!" Tô Ẩn đại thủ bãi xuống.

"Là!" Liền vội vàng gật đầu, Dư Hùng không dám hỏi thăm.

Chết qua một lần, mới biết được sinh mệnh mỹ hảo, có thể sống, ai muốn chết a!

"Đi cửa ra vào đào cái vũng bùn, cùng chút bùn nhão!"

Không tiếp tục để ý đối phương, Tô Ẩn quay đầu phân phó nói: "Sau đó lại đi mua, cẩu kỷ cỏ ba lượng, cây hương thung mộc nửa lượng, địa hoàng cỏ chín tiền. . ."

Lần này không cần Dư Thương phân phó, lập tức có người đi làm, thời gian không dài, vũng bùn, dược liệu tất cả đều chuẩn bị kỹ càng.

Ra khỏi phòng, Tô Ẩn đi tới vũng bùn trước mặt.

Gặp đào rất nhiều lớn, cùng bùn nhão cũng rất nhiều, lúc này mới hài lòng nhẹ gật đầu, đem đối phương chuẩn bị kỹ càng dược liệu đập nát, đổ vào trong đó.

Sai người quấy đều, nói một tiếng: "Đem Dư lão gia tử ném vào!"

"Ném?" Đám người tất cả đều ngẩn ngơ.

Heo mới thích tại vũng bùn bên trong lăn lộn a? Vừa thanh tỉnh liền ném vào, có phải là quá tàn nhẫn?

"Cho hắn toàn thân trùm lên bùn, không có chút nào có thể thừa, động tác nhanh lên! Không phải vậy kịch độc lần nữa lan tràn đến trái tim, sẽ còn lại chết một lần, nếu thực như thế, thần tiên đều khó mà cứu chữa!" Gặp không ai nghe lời, Tô Ẩn lông mày giương lên.

"Là!"

Đổi trước đó nói như vậy, khẳng định cục gạch liền ném tới, nhưng tận mắt thấy hắn nhường người khởi tử hoàn sinh, tất cả mọi người đã bội phục ngũ thể ném địa, không có quá nhiều nói nhảm, nâng lên Dư Hùng, trực tiếp ném vào.

Vừa mới thanh tỉnh Dư lão gia tử, một đầu dấu chấm hỏi, lại không biết nên như thế nào hỏi thăm, rất nhanh, liền bị bùn nhão khỏa đầy thân thể.

"Y sư đại nhân, lão gia nhà chúng ta con mắt khỏa không lên, vừa mở mắt, bùn liền đi. . ." Thanh âm của quản gia vang lên.

Khóe miệng co quắp một chút, Tô Ẩn nói: "Con mắt không cần khỏa!"

Vừa rồi quản gia này mắng hung nhất, hiện nay cũng thuộc về hắn động tác nhất nhanh, nhất nghiêm túc.

Xem ra đối với vị lão giả này, là phát ra từ thật lòng tôn trọng, thật sự muốn để hắn còn sống.



"Hiện nay còn cần làm cái gì?"

Gói kỹ lưỡng bùn, Dư Thương đi tới trước mặt.

Vân Phong y sư đều không biện pháp cứu, trước mắt vị này, chẳng những khởi tử hồi sinh, còn cảm giác phụ thân trạng thái, tốt hơn nhiều, vị này niên kỷ mặc dù không lớn, y thuật chi cao, nhưng lại làm kẻ khác khó có thể tin.

"Cho hắn miệng cắm cùng cái ống, có thể hô hấp, sau đó nằm tại vũng bùn bên trong lấp lại, phía trên tăng thêm củi, nhóm lửa!" Trầm tư một chút, Tô Ẩn nói.

Dư Thương nháy con mắt, trong viện đám người, càng là hai mặt nhìn nhau.

Như thế nào cảm giác. . . Không giống giải độc, giống như là tại làm gà ăn mày? Tựa hồ loại này mỹ thực, cũng là làm như thế.

"Nhanh lên!" Gặp bọn họ lằng nhà lằng nhằng, không đi cứu người, ngược lại đang thảo luận ăn, Tô Ẩn lần nữa quát lớn.

Nấu cơm thần thánh như vậy sự tình, làm sao có thể cùng cứu người liên hệ với nhau?

Quá mức!

Không có quá nhiều chần chờ, đám người rất nhanh liền đem vừa mới thức tỉnh Dư lão gia tử, bỏ vào vũng bùn, dùng thổ lấp lại, sau khi làm xong, trên kệ củi tại mặt đất, dấy lên đống lửa.

Đôm đốp, đôm đốp!

Hỏa diễm nhiệt độ càng ngày càng cao, phía dưới bùn nhão dần dần ngưng kết.

"Không nên cản ta, ta là nữ nhi, coi như gả đi, cũng có tư cách nhìn một lần cuối cùng, các ngươi bằng cái gì cản. . ."

"Lăn đi! Một đám không mở to mắt ra mà nhìn." Bên ngoài vang lên thanh âm dồn dập.

Ngay sau đó, đám người liền thấy hai cái cùng Dư Hùng dung mạo có chút tương tự nữ tử, vọt vào, Dư Thương tỷ tỷ cùng muội muội.

Sớm đã xuất giá, nghe tới phụ thân qua đời tin tức về sau, vội vã đuổi tới.

Tiến vào viện, gặp không ai nhọc lòng phụ thân hậu thế, ngược lại vây quanh ở trước cửa sưởi ấm, hai người tất cả đều lộ ra tức giận, đồng thời nhìn về phía Dư Thương, tức giận muốn chặt người.

Phụ thân chết rồi, còn có tâm tư đồ nướng. . . Tâm thế nào lớn như vậy chứ?

"Cha thi thể đâu?"

Dạo qua một vòng, chỉ phát hiện một đầu heo mẹ nằm trên mặt đất, phụ thân thi thể nhưng không thấy, đi tới Dư Thương trước mặt, tỷ tỷ đi đầu đặt câu hỏi.

"Tại. . . Phía dưới này!"

Mang theo xấu hổ, Dư Thương hướng đống lửa chỉ tới.

". . ." Hai người đồng thời ngẩn ngơ.

Phụ thân vừa mới chết, không bảo vệ hắn thi thể cũng liền thôi. . . Còn đặt ở vũng bùn bên trong đồ nướng, cái này đặc biệt sao là người làm sự tình?

Súc sinh!

"Cha. . . Từ nhỏ đến lớn, không có bạc đãi qua ngươi a?" Cũng nhịn không được nữa, tỷ tỷ thanh âm băng lãnh: "Coi như không phải thân nhi tử, cũng không đến nỗi như thế a!"



"Ách. . ." Dư Thương ngẩn ngơ: "Ừm? ? ?"

Cái gì đồ chơi? Ta không phải thân sinh? Thật sự giả. . . Ta thế nào không biết đâu?

Sắc mặt khó coi, đang nghĩ hỏi thăm rõ ràng, liền nghe tới trong đám người, một tiếng dồn dập la lên vang.

"Mau nhìn, bùn đất không thích hợp!"

"Cùng đốt đất sứ có chút tương tự."

Mấy người vội vàng quay đầu, lập tức nhìn thấy hỏa diễm ở dưới bùn nhão, đã biến phải đen nhánh chi sắc, mà lại cho người ta một loại cứng rắn đến cực điểm cảm giác, tựa như sắt thép, lại hình như nung tốt gốm sứ.

"Không sai biệt lắm, nhanh đào ra đến a!" Tô Ẩn đi tới trước mặt, cầm bốc lên một khối, cầm tới cái mũi trước mặt nghe một chút, nói.

"Là!"

Trong đám người lập tức đi ra mấy cái tiểu tử, cầm lấy xẻng đem đống lửa làm tới một bên, bắt đầu đào đất.

Xẻng cùng bùn đất đụng một cái, lập tức phát hiện không thích hợp, mặt đất vậy mà xuất hiện "Đinh đinh đang đang" thanh âm, không giống như là đào đất, mà là tại đào tảng đá.

Hai mặt nhìn nhau, đám người tất cả đều tràn đầy không hiểu.

Coi như bùn nhão bị ngọn lửa đồ nướng, sẽ trở thành cứng ngắc, cũng không có khả năng cứng như vậy a? Đến thực chất xảy ra cái gì?

Dư Thương cũng không đoái hoài tới hỏi lại thân thế của mình, nhìn về phía thiếu niên ở trước mắt, muốn có được một đáp án.

"Trước tiên đem người cứu ra đến lại nói, không phải vậy thật sự ngạt chết. . ." Tô Ẩn nói.

Cố nén trong lòng kỳ quái, đám người đồng loạt ra tay, thời gian không dài, bị bùn đất bao khỏa "Ăn mày Dư Hùng" bị đào đi ra.

"Phụ thân không mặc quần áo, hai người các ngươi né tránh một chút. . ."

Dư Thương khoát tay, tỷ tỷ cùng muội muội chỉ cần mặt mũi tràn đầy bất đắc dĩ rời đi, vừa đi ra viện tử, Dư Hùng trên thân bùn đất liền bị ngạnh sinh sinh đập nát.

Cầm lấy cùng nhau xem một mắt, đã cùng đồ sứ không sai biệt lắm.

Bùn đất rơi xuống đất, Dư Hùng đi ra, lần nữa nhìn về phía cách đó không xa thiếu niên, nhịn không được quỳ mà: "Đa tạ ân công ân cứu mạng. . ."

Trên thân độc giải không có giải, làm người trong cuộc, biết đến rõ ràng nhất.

Cái kia cỗ nhường hắn thống khổ không chịu nổi, khó mà kiên trì đau khổ, rỗng tuếch, đã biến mất không thấy gì nữa, nói cách khác, trước mắt vị này một hệ liệt cử động, đem kim thạch rắn độc, triệt để hóa giải!

Đây chính là liền Vân Phong y sư đều không thể khu trừ. . . Đến thực chất làm sao làm được?

Trong nháy mắt, tất cả mọi người đồng loạt nhìn tới, từng cái tràn đầy sự khó hiểu cùng tò mò.

Nhìn ra đám người chờ mong, biết bọn hắn muốn biết, chính mình như thế nào khởi tử hồi sinh, cứu chữa Dư lão gia tử, Tô Ẩn cũng không giấu diếm, đang nghĩ giải thích, lập tức nhíu nhíu mày: "Các ngươi có thể hay không trước tiên cho hắn mặc xong quần áo?"

PS: Mọi người có thể đoán ra, vì sao muốn phá đầu hắn, chôn lên dùng hỏa thiêu sao? Hạ chương giải thích! Thứ hai cầu phiếu đề cử cùng khen thưởng, xung kích ký kết bảng, tạ ơn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cho Mời Tiểu Sư Thúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook