Chó Sói

Chương 9

Thiên Thập Cửu

25/10/2021

Dịch: Tồ Đảm Đang

Ngày hôm sau, Thi Nam thật sự đến tìm tôi đi ăn, còn đem theo canh nóng đã hầm sẵn, nói là dành cho kẻ bị thương là tôi.

"Canh giò hầm đậu phộng, ăn gì bổ nấy."

Tôi vốn dĩ thấy hơi ngại, thấy cậu ta nói như vậy liền bị chọc cười, nhận lấy hộp canh ấm áp ấy.

Có qua có lại, hôm sau tôi lại mời cậu ấy đi ăn một bữa.

Cậu ấy lại bắt chước theo tôi, hôm sau lại đến mời tôi. Chúng tôi thực sự đã trở thành bạn dùng cơm với nhau rồi.

Thi Nam rất biết trò chuyện, tôi luôn bị cậu ấy chọc cười. Tôi cười hỏi:

"Sao lúc trước tôi không biết cậu là một người kể chuyện cười nhỉ?"

Cậu ấy buông thỏng tay cười nói.

"Em cũng đâu biết thì ra anh dễ dỗ tới vậy."

Sau đó nghiêm túc nói với tôi "Đàn anh à, anh lúc trước mặc dù có nhìn tụi em, nhưng thực chất ánh mắt đã vượt qua tụi em rồi, không biết nhìn đi đâu, nhìn ai, làm cho người ta có cảm giác bí ẩn không hiểu được."

Nghe thấy vậy, tôi ngẩn người ra một lúc.

Thi Nam không dừng lại ở chủ đề này nữa, lại bắt đầu triển khai bản lĩnh chọc cười khác của cậu ấy, làm tôi bị dẫn dắt đến một chủ đề mới.

Tôi cảm thấy cậu ấy là một người tỉ mỉ, chu đáo, đáng để qua lại.

Bàn tay lành hẳn, vết thương trở thành một vết sẹo mờ mờ. Luận văn của tôi đã hoàn thành, tôi lại chuẩn bị đi tham gia buổi nghiên cứu thảo luận ở nước ngoài. Trước khi đi tôi và Thi Nam có hẹn với nhau, sau khi về nước mời cậu ấy đi đến một quán cơm nổi tiếng ăn uống thỏa thích.



Chuyến đi này mất mười bốn ngày, ngày về hôm ấy, Wildfire lâm vào cơn khủng hoảng quan hệ công chúng lớn nhất kể từ khi thành lập nhóm.

Paparazzi chụp được hình ảnh Trì Hựu Lân nắm tay trong đêm với một người con trai bí ẩn.

Hình ảnh không quá rõ ràng, nhưng vẫn có thể nhận ra được thân hình cao lớn đội nón và đeo kính râm ấy là Trì Hựu Lân. Còn người con trai bí ẩn bên cạnh hắn trở thành đối tượng của toàn dân. Giới truyền thông giải trí theo dõi và đưa tin vụ việc này như điên, cắn mãi không tha.

Lúc này mới có thể thể hiện ra được sự dũng mãnh của fan hâm mộ, Long Môn hội phát động khống chế lại tin tức vẫn chưa được xác thực trên mạng xã hội, đồng thời tập họp giữ gìn tình hình bình ổn lại, nhìn thấy tin tức nào bị phóng đại nói quá sẽ trực khiếu nại và đính chính, bảo vệ hình tượng của Trì Hựu Lân; rồi lại mua toàn bộ những quảng cáo trên trang nhất của các phương tiện truyền thông chính thống và các trang web trong thành phố để lan tỏa năng lượng tích cực; liên lạc với một số công ty luật tư nhân và chờ đợi thông tin chính thức được đưa ra sẽ dồn sức trợ giúp.

Long Môn hội liên tục dồn sức vào từ khóa tìm kiếm "Tình yêu là sự tự do", "Dùng thực lực để nói chuyện" để thể hiện sự trung thành với Trì Hựu Lân – nếu như hắn là đồng tính, fan hâm mộ sẽ gửi lời chúc phúc chân thành và theo đến cuối đường.

Ngay lúc này, danh tính đối tượng bị lan truyền ấy đã được tìm ra, nhưng đã bị Long Môn hội mua đứt, để bảo vệ cho "đối tượng" của Trì Hựu Lân.

Wildfire chỉ có một tài khoản xã hội chính thức, tài khoản cá nhân của thành viên không được công khai.

Thông điệp chính thức cuối cùng chỉ có hai từ:"Chờ đợi".

Không có tiếng nói nào từ Trì Hựu Lân.

Lúc tôi đợi chuyển chuyến bay ở nước ngoài thì biết tới tin tức này, tôi đã bỏ lỡ thời gian lên máy bay. Đến quầy hàng không để nhờ giúp đỡ, nhân viên nói với tôi phải đợi thêm mười tiếng hơn nữa mới có chuyến bay khác.

Tôi đứng ngây ra ở nơi sân bay xa lạ này. Đầu óc tôi nóng lên và căng ra, nhưng ngón tay lại tê rần lạnh buốt.

Những người xung quanh không ai hiểu được những gì mà tôi đang trải qua, đã trải qua, và sắp phải trải qua, chỉ lướt qua nhau một cách vội vàng.

Tôi nghĩ, cuộc đời của tôi cũng thế.

Hình ảnh mà paparazzi chụp được mặc dù không rõ, nhưng tôi biết, người con trai bí ẩn đứng bên cạnh Trì Hựu Lân là ai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chó Sói

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook