Chọc Nhầm Nam Nhân Yêu Nghiệt

Chương 85: Lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn.

Phong Phiêu Tuyết

09/10/2018

"Ngươi tránh cái gì? Ta cũng không có nói ngươi." Liễu Lan Yên vừa ngẩng đầu đúng lúc nhìn thấy trên mặt Tần Minh vẫn chưa rút đi vẻ hoảng sợ, không khỏi giận dữ hỏi ra tiếng.

Nàng đáng sợ như thế sao?

"A." Bị Liễu Lan Yên bắt lỗi như vậy, Tần Minh vội vàng hốt hoảng gật đầu một cái, ngay sau đó lại buồn bực suy nghĩ một vấn đề khác, vì sao hắn phải sợ Liễu Lan Yên chứ?

"Được rồi, ngươi đi đi." Liễu Lan Yên không nhịn được khoát khoát tay, vốn còn muốn từ chỗ Tần Minh móc ra chút tin tức, nào nghĩ đến không chỉ không hỏi được cái gì mà ngược lại còn bị Tần Minh moi ra nhiều lời như thế.

Được rồi, dù sao những vấn đề kia cũng không phải là chuyện bí mật gì.

Sau khi nói xong, Liễu Lan Yên chờ Tần Minh rời đi.

Đợi trong chốc lát, Tần Minh thế nhưng vẫn không nhúc nhích.

Liễu Lan Yên nhướng mày: "Nếu ngươi còn không đi thì sẽ dễ gặp chuyện không may đó."

Một linh hồn, cứ dạo chơi ở bên ngoài có nghĩa là gì?

"Hợp tác đi." Tần Minh đột nhiên nói ra lời như vậy làm cho Liễu Lan Yên sững sờ, thắc mắc nhìn hắn, mang theo một phần không tin tưởng, "Ngươi vừa mới nói cái gì?"

Sao Tần Minh lại đột nhiên nghĩ thông suốt rồi?

"Đi theo dưới trướng của trưởng lão Lê, nàng sẽ không có kết quả tốt. Nói không chừng ngày nào đó sẽ bị làm vật hy sinh." Nói cho cùng, Tần Minh vẫn là đang lo lắng cho Liễu Hâm Nhã.



"Ngươi thật là si tình." Liễu Lan Yên bất đắc dĩ lắc đầu, người như Liễu Hâm Nhã có đáng giá không?

Chỉ là, một chữ tình làm sao có thể dùng lý trí mà phân tích được chứ?

Nếu như lý trí có tác dụng, thì còn cái gọi là tình yêu cuồng nhiệt sao?

Vì phần cuồng nhiệt này mà biết bao nhiêu người đã bị lạc lối.

Nếu là gặp phải đúng người thì đúng là thu hoạch được tràn đầy hạnh phúc, nhưng nếu gặp phải người có lòng không tốt thì một chữ buồn có thể kể hết sao?

Tần Minh suy nghĩ một chút, chậm rãi lắc đầu: "Cũng không hẳn là vậy, ta chỉ là muốn kéo nàng từ trong tay trưởng lão Lê ra mà thôi. Nếu ngay từ đầu nàng đi theo ta đến Ma Giới thì có lẽ sẽ không xảy ra những chuyện này."

Nghe Tần Minh phân tích, Liễu Lan Yên há miệng, muốn nói gì đó nhưng cuối cùng vẫn là không nói ra, mà chỉ là ngậm miệng lại.

Nàng thật muốn nói cho Tần Minh biết, dù cho lúc đầu người Liễu Hâm Nhã gặp không phải hắn thì cũng sẽ là người khác.

Không đến Ma Giới, cũng sẽ gây sóng gió ở Yêu Giới mà thôi.

Cái này không liên quan đến hoàn cảnh, hoàn toàn là do tâm của một người.

Bản chất không tốt thì những nhân tố bên ngoài khác có ích lợi gì?

"Được rồi, ngươi muốn nghĩ sao cũng được." Liễu Lan Yên nhún vai một cái, nàng để ý chỉ là tình hình của Ma Giới, những vấn đề khác không phải trong phạm vi suy xét của nàng.

Nhất là, nàng luôn cảm giác Yêu Thần đang có kế hoạch gì đó, nàng hỏi chắc chắn sẽ làm hắn khó xử.



Hắn tất nhiên có lý do không nói, nhưng nếu nàng hỏi, sẽ chỉ làm khó hắn.

Cho nên, nàng không hỏi, tự mình đi điều tra còn không được sao?

Tự lực cánh sinh, vẫn luôn là nguyên tắc làm việc mà nàng tin tưởng và làm theo.

"Ta không muốn mất đi ý thức." Tần Minh khẳng định nói.

Thật ra thì, Liễu Lan Yên có thể đảm bảo hay không Tần Minh cũng không thèm để ý, chỉ cần có thể làm cho hắn giữ vững ý thức đến khi hắn xử lý xong chuyện cần phải xử lý là được rồi.

Những thứ khác, đều không quan trọng.

"Yên tâm, đối với bạn hợp tác, ta luôn rất có thành ý." Liễu Lan Yên cười một tiếng nói, nếu nàng đã tìm Tần Minh nói chuyện hợp tác thì sẽ không quản sự chuyện có thể đàm luận thành công hay không, bởi vì nàng luôn có chuẩn bị trước khi đến.

"Đến đây đi." Liễu Lan Yên đưa tay trái ra, sương mù màu xanh dương nhàn nhạt ngưng tụ thành một quả bóng nước nho nhỏ lớn chừng hột đào.

Vừa nhìn thấy cái này, Tần Minh đột nhiên trợn mắt thật lớn, không thể tin nhìn chằm chằm Liễu Lan Yên, đưa tay chỉ Liễu Lan Yên, run rẩy như lá rụng trong gió: "Ngươi...ngươi rốt cuộc là ai?" Có thể điều khiển nước nhẹ nhàng như vậy, với độ chính xác này đã không phải là người tu luyện bình thường có thể làm được.

"Ai sao?" Liễu Lan Yên mê man nở nụ cười, chậm rãi lắc đầu, "Bây giờ ta cũng khó mà nói được là ai, chỉ là, là ai, đối với hợp tác giữa chúng ta cũng không có một chút tác dụng nào, không phải sao?"

Liễu Lan Yên hỏi ngược lại khiến Tần Minh trố mắt trong chốc lát, lúc này mới gật đầu: "Không sai, quả thật không có ý nghĩa."

"Lúc trước trưởng lão Lê đã từng nói phải thật cẩn thận ngươi, xem ra là ta đã khinh địch. Ta vẫn luôn đánh giá thấp ngươi." Tần Minh nghĩ tới, nói không hối hận là giả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chọc Nhầm Nam Nhân Yêu Nghiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook