Chồng Em Là Mỹ Nam

Chương 11: Có người tỏ tình(1)

Thẩm Du

24/05/2017

Cô cũng không để ý đến người đã trừng trị kẻ trộm kia. Người nọ mặc quần thường với áo sơ mi, đầu để tóc húi cua ,cách ăn mặc không có gì đặc biệt, dáng người trung trung, khuôn mặt cũng bình thường không có gì đáng nhớ.

Cho đến giờ cô vẫn chưa từng phát hiện rằng người kia đã đi theo cô từ khi cô chưa lên đại học, bắt đầu từ lúc cô còn ở thành phố B. Từ những lúc tan học muộn hồi cấp ba, buổi tối cô và bạn bè về muộn cho tới khi đến thành phố A, mỗi lần đi dạy thêm về muộn....chỉ cần tình huống có hơi nguy hiểm là luôn có một người âm thầm đi theo bảo vệ cô.

Kỷ An Trần hoàn toàn không biết mình được hưởng đãi ngộ có vệ sĩ tùy thân. Xuống trạm là cổng phía đông của trường, cô bận cả ngày nên có hơi mệt mỏi muốn về ngủ sớm một chút, sau khi đi vào cổng thì bước chân càng vội vàng.

Hình như hôm nay trường náo nhiệt hơn mọi khi, thấp thoáng còn nghe được tiếng bán tán sôi nổi.

Lúc đầu Kỷ An Trần không để ý, nhưng khi cô đi đến khu kí túc xá số 11 của mình thì thấy dưới lầu đông nghẹt, duy chỉ có chỗ đất trống không có ai đứng kia có một trái tim lớn được xếp bằng nến. Ở giữa trái tim bằng nến có hai người đang ôm nhau, ánh sáng mờ mờ nên Kỷ An Trần cũng không thấy rõ dáng vẻ của họ.

"Woa, có người tỏ tình!" Kỉ An Trần trong phút chốc liền hưng phấn muốn hỏi thăm quần chúng đứng xem vàì câu.

Không biết là do các sinh viên trong trường đều rất có nề nếp hay phong cách trong trường quá bảo thủ, trên mạng đều có thể thấy tin tức bát quái náo nhiệt của các trường khác còn cô đã học ở đây một năm rưỡi mà chả thấy tin tức náo nhiệt nào.

Không khí trong trường đại học không khác mấy trường trung học, mọi người đều nghiêm túc học tập ngày ngày trôi qua trong yên bình. Tin tức náo nhiệt duy nhất ...cũng chỉ là liên quan đến chuyện ăn uống thôi.



Lúc đấy cô mới đến thành phố A nhập học, căng tin mới gần kí túc xá số 11 của cô nhất mới mở thêm một chỗ bán bánh bao. Bánh bao chỗ đó da mỏng hương vị lại ngon. Cô chưa bao giờ ăn ở nhà hàng cao cấp nên không thể so sánh nhưng trong trường có bạn học nhà khá giả thậm chí nói rằng bánh bao ở đây có cùng hương vị với món ăn tủ của Đàm gia tiếng tăm lừng lẫy khắp thành phố A thậm chí là nổi tiếng trên khắp cả nước, tuyệt đối là trình độ đầu bếp hàng đầu làm ra.

Quan trọng là nó còn rẻ khiến người ta không tài nào tin được, giống như loại bánh bao bên ngoài bán một đồng đến một đồng rưỡi một cái, bánh bao ở đây to hay nhỏ, chay hay mặn đều được chỗ đó bán một đồng ba cái. Ngay cả khi vật giá leo thang , thịt bò tăng đến bốn năm chục đồng một cân thì cửa hàng đó cũng không tăng giá.

Nhân thịt nhiều, thịt làm nhân đều là những khối thịt bò to, vẫn bán theo giá cũ. Hơn nữa, quá trình chế biến công khai rất sạch sẽ, nguồn nhập nguyên liệu và tem bảo đảm chất lượng còn dán trên cửa khiến người ta hết sức yên tâm. Vì vậy khi cửa hàng này khai trương đã gây xôn xao một thời gian dài tại thành phố A.

Thậm chí còn có người đem chuyện này viết thành tiểu thuyết dài kỳ trên bbs* của trường, suy đoán rằng chủ cửa hàng là một vị đại gia đặc biệt mời đầu bếp hàng đầu đến mở cửa hàng cho người hắn thích, bằng không với giá bán thế này thì tuyệt đối sẽ lỗ vốn, ngay cả tiền nhập nguyên liệu còn không đủ. Suy đoán này được rất nhiều người tán thành, kể cả người bị tiểu thuyết tẩy não như Kỉ An Trần cũng hoàn toàn tin tưởng điều này.

Dạ dày của cô không tốt lắm nên thích những món ăn nóng mềm hơn, từ bé đến giờ thích ăn bánh bao nhất, khi ấy còn vô cùng hâm mộ bạn học được vị đại gia thích kia.

Càng nghĩ đầu óc càng bay xa, đến lúc Kỷ An Trần thu lại suy nghĩ vẫn còn vô cùng hâm mộ bạn học không biết là ai kia. Kết quả là nghe thấy một giọng nói kỳ quái hỏi cô: "Ôi, vẻ mặt này, hâm mộ rồi sao?"

*bbs:bulletin board system

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Mỹ Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook