Chồng Em Là Mỹ Nam

Chương 114: Sáng sớm ấm áp

Thẩm Du

29/06/2017

Cô lấy kem đánh răng, anh cũng chen đến giành, cô rót nước súc miệng, anh cũng làm theo; cô chải răng xong lấy khăn mặt lau miệng, anh cũng lau...

Nhìn vào cái gương lớn trong phòng vệ sinh, Kỷ An Trần nhìn thấy hình ảnh phản chiếu rất rõ ràng của hai người bọn họ, một cao một thấp, cả hai đều làm một động tác giống y như nhau, nhìn thật sự rất ngu.

….Nhưng lại có cảm giác thân mật lạ thường.

Mặt Kỷ An Trần đột nhiên có chút đỏ, tức giận liếc mắt trừng anh một cái.

Sở Mộ Phong lần này lại không học theo cô, đáp trả lại cô là một nụ cười thật tươi đầy trong sáng như một cậu bé: “Chào buổi sáng, bà xã."

Đối mặt với gương mặt tươi cười như thế, thật đúng là có muốn nghiêm mặt cũng không nổi, Kỷ An Trần cố gắng muốn bày ra một bộ mặt nghiêm khắc nhưng khóe môi lại không nhịn được cứ cong cong, mặt cũng đỏ ửng, "... Chào buổi sáng."

Sở Mộ Phong vẫn đang nhìn cô từ trong kiếng, thân thể không nhúc nhích, tay lại giơ lên, vỗ vỗ đầu cô.

Không giống như mặt đối mặt của mọi ngày, lúc này hình ảnh trong kiếng, có thể chiếu ra độ chênh lệch về chiều cao của hai người rất rõ ràng, còn có động tác đang vuốt tóc cô của anh, cô có thể nhìn thấy rất rõ vẻ ôn nhu như đang bảo vệ bảo bối của anh.

Trong hoảng hốt, giống như thật sự biến thành một đứa bé con đang được anh vỗ về, cái loại cảm xúc thân thiết đậm sâu đến mức không thể hòa tan như thế này làm cho trong lòng cô rung động không thôi.

Sau đó... Cô nhìn thấy Sở Mộ Phong đem tay chống lên bồn rửa mặt, nghiêng người gần sát mặt gương.



Cao to mạnh mẽ, vóc người tuấn tú cao gầy, khi làm động tác đó lại có sức quyến rũ lạ thường.

Kỷ An Trần tưởng rằng anh muốn soi gương, lại nhìn thấy đáy mắt ôn nhu như có nụ cười nhẹ thoảng trong đó của anh, còn có nhiệt độ nóng bỏng sáng quắc, thẳng tắp nhìn chăm chú cô qua kiếng.

Cô bỗng dưng cảm thấy dường như anh muốn làm gì, tim đột nhiên đập nhanh.

Anh vẫn đang nhìn vào mắt cô, mắt cười khẽ, làm cho không gian thu hẹp lại, giống như đóa hoa đào đang xôn xao.

Mà anh cúi đầu, thật sự in xuống một nụ hôn lên đôi môi cô ở trong gương.

Ai nói anh không biết yêu là như thế nào chứ...

Thẳng đến khi anh đã rời đi một lúc thật lâu, Kỷ An Trần vẫn còn đang ôm đôi môi cô, trên mặt phừng phừng hơi nóng.

Anh rõ ràng không đụng tới cô, cô lại cảm thấy giống như mình đã thật sự bị hôn.

Ánh mắt nóng bỏng như thế, và nụ hôn đầy kiềm chế như thế, vừa khiêu gợi vừa lãng mạn lại vừa ấm áp, tận sâu trong trái tim cô, rung động không thôi.

Cô chưa từng yêu ai, thậm chí vẫn chưa được chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận một người nào đó làm bạn trai cô, anh lại đột ngột bước vào trong sinh mệnh của cô một cách mạnh mẽ như thế.



Tuy rằng cô luôn nói anh không biết xấu hổ, không biết thẹn, không biết điểm dừng, nhưng nếu nói rằng không thích anh, kỳ thật đó lại là một vấn đề cực kỳ khó khăn...

Tối hôm qua anh hỏi cô có đồng ý ở cùng anh hay không, cô đã gật đầu.

Nhưng mà trong lòng kỳ thật vẫn chưa thật sự thích ứng, vẫn chưa thể quen từ trạng thái độc thân, điều chỉnh đến có thể thong dong nhận những cử chỉ thân mật của người bên cạnh

Anh rất quan tâm cô, chăm sóc đến tất cả những cảm xúc nhỏ bé của cô, vừa rồi rõ rang anh muốn hôn cô, nhưng lại không trực tiếp.

Cô đối với vấn đề tình cảm có chút chậm nóng, cũng không chịu để tâm, tuy nhiên cô biết, anh quan tâm đến cô biết bao nhiêu.

Tim đập giống như càng lúc càng nhanh.

Kỷ An Trần rửa mặt xong, cũng chải đầu xong, nhưng lại ở trong phòng vệ sinh do dự rất lâu, mới đỏ mặt đi ra ngoài.

Sở Mộ Phong đang chờ ở ngoài cửa, thấy cô đi ra, anh nắm lấy tay cô một cách tự nhiên, mang theo cô đi ra bên ngoài phòng khách.

Anh đã có danh phận~~~~~~~ Anh là bạn trai của bà xã nhà anh ~~~~~~~~~

Hiện tại, rốt cục anh đã có thể danh chánh ngôn thuận nắm tay của Trần Trần nhà anh ~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Mỹ Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook