Chồng Em Là Mỹ Nam

Chương 27: Thật lòng thích cô sao?​

Thẩm Du

25/05/2017

Nhìn qua vài lần đều bị sa sút tinh thần, đặc biệt có tác dụng hạ nhiệt, giết chết ham muốn…→_→

Nhưng hôm nay chiêu này cũng vô dụng, cô cơ bản là không hiểu mấy dòng chữ trên trang sách, trước mắt dường như chỉ chạy qua chạy lại hình ảnh một người vồ lấy một người, đè xuống hôn.

Kỷ An Trần cuống quýt đóng sách lại, mặt nóng bừng.

Sao lại như vậy hở? Hở? Hở?

Ngay cả đập đầu vào bàn cũng không cứu được cô nữa rồi. Kỷ An Trần nhìn đồng hồ phát hiện cũng đã hơn một giờ rưỡi khuya rồi.

Lâu như vậy, chắc Sở Mộ Phong cũng đi rồi nhỉ?

Kỷ An Trần nghĩ đến đôi giày mới chà một nửa của mình vẫn còn quăng ở phòng giặt, do dự một lúc vẫn là rón rén ra khỏi phòng.

Có việc làm chắc sẽ hết nghĩ bậy nghĩ bạ nữa.

Cô đứng trước cửa phòng giặt, cẩn thận nhìn xung quanh hồi lâu, bên trong quả thật không có ai, cửa sổ cũng không có người mạo hiểm treo mình.

Nhưng mà giày của cô đã được chà sạch sẽ, bây giờ đã sáng bóng đặt trên bệ cửa sổ. Không cần hỏi cũng biết nhất định là Sở Mộ Phong làm.

Kỷ An Trần sửng sốt, không tưởng tượng nổi dáng vẻ Sở Mộ Phong đứng bên bồn xắn tay áo chà giày.

Cô nghĩ đến tối qua, lúc anh bị hạ thuốc, đầu óc không tỉnh táo vẫn có thể kiềm chế chịu đựng, lại nhớ đến hành động phải nói là lỗ mãng bỗng nhiên kéo cô ra phía sau kí túc xá trưa hôm nay… Đương nhiên cũng nhớ lại chuyện ngoài ý muốn lúc nãy, ánh mắt nóng bỏng và lời nói trắng trợn nhưng lại hết sức giữ lời hứa, không có điệu bộ muốn thừa cơ làm thêm chuyện gì. Cô cũng nhớ lại tối hôm qua anh vô cùng phong độ giải vây giúp cô ở dưới lầu kí túc xá, lại tưởng tượng anh có thể mới vừa đứng trong phòng giặt hơn nửa đêm bày biện bột giặt và bàn chải, cặm cụi chà giày giúp mình.

Gọp mấy chuyện này lại nghĩ thế nào cũng không giống cùng một người làm.

Trong đầu Kỷ An Trần chợt hiện lên hình ảnh trước đó không lâu, anh ngồi xổm chỗ đó như con cún lớn bị vứt bỏ, vẻ mặt chán chường nói với cô “Anh chưa từng theo đuổi ai…”



Kỷ An Trần không nhịn được phì cười một cái.

Nhưng cười xong liền buồn bực.

Đây rốt cuộc là chuyện gì?!

Ngay cả anh rốt cuộc là ai cô cũng không biết, lại càng không biết anh muốn làm gì với mình.

Nếu nói thích…bọn họ mới vừa quen biết.

Cô tin vào tình yêu sét đánh…nhưng tình yêu sét đánh ít nhiều cũng vì yêu thích vẻ bề ngoài của đối phương không phải sao?

Cô không khó coi…nhưng nghĩ đến khuôn mặt yêu nghiệt phô trương của Sở Mộ Phong kia…

Anh ta cũng tự ngắm khuôn mặt đẹp trai quá mức phô trương của mình nhiều rồi, có thể vừa liếc mắt nhìn cô đã trúng tiếng sét ái tình, chết mê chết mệt cô sao?

Vừa nghe đã biết không thể rồi!

Nhưng nếu nói không thích…

Cô không tiền không có thân thế, thật sự không có gì thu hút, chỉ sợ Sở Mộ Phong là một tên play boy du hí nhân gian muốn đổi khẩu vị chơi đùa…Dường như cô cũng không đáng cho anh tốn nhiều tâm tư như vậy.

Kỷ An Trần nghĩ mãi không ra đáp án bắt đầu rối rắm đến nhìn đôi giày vải mình thích nhất cũng không thuận mắt.

Đứng ngây ngẩn trong phòng giặt hồi lâu, Kỷ An Trần vẫn không bình tâm lại được, nghĩ nghĩ rồi rón ra rón rén trở về phòng ngủ ôm grap trải giường cô mới trải được hai ngày, không có việc gì làm cô định mang nó đi giặt.

Vẫn là làm việc đi, mệt rồi thì không có tâm tư suy nghĩ vớ vẩn nữa…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Mỹ Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook