Chồng Em Là Mỹ Nam

Chương 65: Vì lấy vợ phải mua nhà, rất lạ sao?

Thẩm Du

16/06/2017

Kết quả là sau khi ký hợp đồng thuê phòng nửa phút, cô liền cảm thấy mình bị lừa rồi.

Nhìn bên ngoài biệt thự xa hoa như thế thì bên trong chắc càng xa hoa hơn, sẽ có rất nhiều phòng. Chọn lấy bất kỳ một phòng nào hẳn là xa hoa hơn so với phong ngủ của những nhà bình thường không biết bao nhiêu lần?

Nhưng nhà của Sở Mộ Phong…Trang trí rất tinh tế, xa hao một cách thái quá, bất quá về chỉnh thể được thiết kế rất ấm áp và thoải mái, mang đến cảm giác gia đình.

Chính là…Cả một buổi chiều cô vội vàng làm cơm và bồi bà cố ngoại nền cũng không có tham quan được.

Bây giờ mới biết, trừ phòng khách và phòng bếp ở lầu một có hơi lớn thái quá một chút, một ngôi biệt thự lớn như vậy kỳ thực chỉ có hai gian phòng…

Ở lầu một, lầu hai…Phòng ở dưới lầu vốn là Lãnh Viêm ở bây giờ bà cố ngoại sẽ ở đó.

“ Anh, anh... lầu hai rộng như vậy làm một cái phòng ngủ lớn như thế làm cái gì?” Kỷ An Trần hoàn toàn bị cái bố cục này dọa sợ ngây người.

Mỗ mỹ nam muốn trở về phòng thay quần áo, hắn vừa cởi cúc áo sơ mi, vừa đi lên lầu, nghe thấy như thế cười quay đầu lại, bộ dáng kia….Nhìn thế nào cũng là một nụ cười chuyên nghiệp. →_→

Anh liền bày ngay cái khuôn mặt yêu nghiệt hết sức rêu rao, vẻ mặt ngây thơ mà ngượng ngùng nói “ Phòng này mua là để khi lấy vợ sẽ dùng, không muốn tiếp khách nên cũng không có phòng khách.”

Người có thể xưng là bạn anh, tổng cộng có mấy người, đều là bạn bè chí cốt, chỉ là…Ai cũng đừng có nghĩ quấy rầy thế giới hai người của anh cùng lão bà.

“…” Khóe miệng Kỷ An Trần giật giật “ Thế nhưng phòng lớn như vậy, người bình thường sẽ làm thư phòng, phòng tập thể thao, phòng karaoke, phòng chơi bi-a…vân vân.” ( anh này mà được liệt vô dạng bình thường sao ?)

Trong tiểu thuyết đều viết như thế a!

Mỗ mỹ nam nào đó càng ngượng ngùng “ Nhưng là trách nhiệm của anh, bổn phận của anh.”



“…A.”

“ Trên lầu có phân thành chỗ làm việc, chỗ tập thể hình còn có khu vui chơi, chỉ là không có phân tách riêng biệt ra mà thôi, như vậy thì mặc kệ anh có làm cái gì thì vợ của anh cũng có thể nhìn thấy anh.”

Mỗ mỹ nam nháy mắt lại cường điệu lần nữa, "Là trách nhiệm, bổn phận của anh. Anh nguyện ý báo cáo cho vợ anh biết nhất cử nhất động của anh."

Kỷ An Trần:”…”

Thế nhưng vì sao…Có cảm giác như hắn là loại người không có vợ ‘ giám sát’ liền hiện vẻ mặt u oán hỏi “ Vợ à, vì sao em không nhìn anh” …

Vẫn còn may, mặc dù trên lầu cái gì cũng đều không có ngăn cách, nhưng phòng tắm lại được thiết kế xây kín đáo.

Kỳ thực Kỷ An Trần không có biết…Theo như cái tâm tư của mỗ mỹ nam, phòng tắm xác thực là được thiết kế kín đáo, nhưng nó sẽ là…hoàn toàn trong suốt. ←_←

Chỉ là suy nghĩ đến năng lực thừa nhận của vợ anh mà mỗ mỹ nam mới không tình nguyện mà đem nó biến thành bộ dáng bình thường….

Trong thời gian thiết kế, anh còn hỏi qua nhà thiết kế, muốn phá bỏ toàn bộ tường thay bằng kính công nghiệp, thì tốn bao nhiêu thời gian.

Đáp án làm cho anh thực vừa lòng. Cho nên sau đó tại nơi này,mỗi lần đi vào phòng tắm anh đều suy nghĩ, tính toán một chút xem còn bao nhiêu thời gian lão bà mới hoàn toàn tiếp nhận anh, anh mới có thể đem cái phòng tắm đổi thành hoàn toàn trong suốt….

Kỷ An Trần không có biết cái kỳ hạn cuối cùng mà mỗ mỹ nam nghĩ trong lòng.

Nhưng là nghĩ đến cô chia tay với cái khăn mặt con gà màu vàng…cùng một yêu nghiệt quấn khăn dùng chung một phòng tắm , loại sự tình này hiển nhiên không phù hợp với thế giới quan thuần khiết của Kỷ An Trần…

Đương nhiên Kỷ An Trần cũng không có tưởng tượng trực tiếp như vậy…Da mặt cô luôn luôn mỏng, mới nghĩ đến Sở Mộ Phòng không mặc quần áo đứng ở trong phòng tắm, cô liền muốn chạy trốn…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Mỹ Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook