Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 153: Ai đó sắp nổi giận (2)

Thẩm Du

12/03/2017

Nên những hộ vệ còn chưa đi nghe thấy vậy khóe miệng không khỏi giật giật.

Quên đi, không phải do Boss đôc miệng, mà là cô gái họ Lục này đúng là không có não.

Trên cùng chiếc xe với Quan Hành Duệ có hộ vệ xin chỉ thị: “Boss, cô gái này nên giải quyết thế nào ạ?”

Quan Hành Duệ cởi áo khoác tây trang xuống, khẽ phủ lên người Nguyên Nguyện, trực tiếp ôm lên đùi: “Ngủ một lát, lúc nào ăn anh sẽ gọi”

“Ừ, em muốn ăn lòng bò, cháo thịt nạc trứng muối còn một tô sầu riêng nữa."

Nguyên Nguyện làm việc một ngày, xác thực rất mệt mỏi, bây giờ được ăn ngon liền vui vẻ hôn chồng bé một cái rõ to rồi ngoan ngoãn nhắm mắt nghỉ ngơi.

Quan Hành Duệ di chuyển cánh tay một chút để đầu cô có thể nhẹ nhàng tựa vào vai hắn, lúc này mới ung dung trả lời câu hỏi của thủ hạ: “

“Giữ đi, nếu có ai tiếp tục đến tỏ tình, cô ta là người đầu tiên cắn người đó.”

... Cũng đúng.

Bọn họ hiện tại không thể để lộ thân phận, rất lâu rồi không đụng tay đụng chân, mà tuy bối cảnh không dễ đụng vào nhưng đầu óc Lục Tâm Vi không bình thường cho lắm, lợi dụng rất dễ.

Thế nhưng lời nói này... Sao giống như đang nói về việc giữ hay đuổi một con chó vậy?”

Nghĩ như vậy, vệ sĩ Giáp liền liếc nhìn về ‘Ai đó’ đang mặc đồ mặc ở nhà, uy phong lẫm liệt “Ngồi” bên cạnh hắn – Đại gia Hanh Hanh.



Hộ vệ Giáp theo bản năng cũng thẳng lưng để cho bản thân ngồi cũng có kiểu cách một chút...

Sau rối ren vỗ trán, vừa rồi ví dụ không đúng, cô gái đó tuyệt đối không thể so sánh với đại gia Hanh Hanh này được….

(Có ai nhớ đại gia Hanh Hanh, bạn chó mà phong cách sành điệu hơn cả con người không. Ý mấy anh ấy nói Lục Tâm Vi còn thua 1 con chó -__-)

Ngày hôm sau, Lục Tâm Vi chính thức gia nhập đoàn làm phim, nhận vai nữ thứ. Hôm qua khi về nhà, cô bị anh trai cảnh cáo một lượt, bảo cô đầu tiên nên khiêm tốn một chút, nơi này là địa bàn của Nghiêm thị

Ngày hôm qua, Quan Hành Duệ gọi một cú điện thoại đến Nghiêm thiếu gia, Nghiêm Thiếu Hành, nói không chừng bây giờ Đại thiếu cũng đã biết sự hiện hữu của họ...

Thời điểm này, nhất định phải biết an phận một chút.

Cho nên Lục Tâm Vi không dám trực tiếp gây phiền toái cho Nguyên Nguyện, chỉ luôn dùng ánh mắt khiêu khích nhìn Nguyên Nguyện.

Đáng tiếc thay cho Lục Tâm Vi, liếc Nguyên Nguyện cả ngày, con ngươi đều sắp rút gân, tròng mắt muốn rớt ra nhưng Nguyên Nguyện hoàn toàn không có phản ứng.

Kỳ thật... Hôm nay hai người bọn họ không có diễn tay đôi, cho nên Nguyên Nguyện căn bản cũng không biết cô ta đã đến phim trường...

Cũng đâu phải là người quan trọng gì ~

Từng bày tỏ tình cảm với Nhị Nhị cũng đâu có gì quan trọng, dù sao Nhị Nhị cũng sẽ không bị cướp đi ~



Ngày hôm qua đã hứa hẹn với Stylist, Nguyên Nguyện lập tức tháo trang sức, tẩy trang, thay quần áo mà Stylist vừa mang đến, chuẩn bị dạo bộ ở nội thành để cho đám ký giả chụp ảnh.

Đối với một minh tinh mà nói thì việc này rất đỗi bình thường

Ngày hôm qua đã hẹn xong với Stylist, chờ kết thúc công việc, Nguyên Nguyện lập tức tháo trang sức, tẩy trang, thay y phục Stylist mang đến cho cô, chuẩn bị đến nội thành đi dạo, để nhóm kí giả săn tin.

Đối với minh tinh mà nói, đây vốn là chuyện rất bình thường.

Nhưng chuyện này đối với Nguyên Nguyện thì tuyệt đối không bình thường chút nào

Nguyên Nguyện không thích làm lỡ thời gian, bởi hôm nay cô phải về nội thành, vì đã có hẹn với chồng bé, tới một nhà hang ăn rồi cùng đi xem phim.

Stylist cũng biết tính tình này của cô, sẽ không để cô đi đến loại địa phương hỗn tạp, lái xe đưa cô đến một khách sạn năm sao cùng với cửa hàng bánh ngọt.

Khách sạn này có mấy cửa hiệu trang sức nổi tiếng, tầng ba mươi hai lại là nhà hàng nổi tiếng với không gian sang trọng, là nơi minh tinh thường xuất hiện, hầu như quanh năm đều có đám kí giả canh gác.

Nguyên Nguyện cảm thấy Hanh Hanh vẫn chưa từng đi dạo chung quanh đây, vì vậy nịnh nọt Hanh Hanh đại gia, nên cũng đem nó mang đến.

Cho nên...

Kế hoạch của Stylist thật sự thành công, Nguyên Nguyện quả thật bị đám kí giả chụp lén, cô- một minh tinh đang nổi tiếng lại ăn mặc đơn giản, thật đáng khen ngợi nha.

Hơn nữa, Stylist đặc biệt thiết kế cho cô một áo khoác với đai lưng kiểu cách, cũng bị bạn trên mạng thảo luận nửa ngày, đai lưng đó được thắt như thế nào mà thú vị thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Siêu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook