Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 32: Bạn 'chồng bé' bị vạch trần(5)

Thẩm Du

16/02/2017

Gương mặt ấy giống như dùng bàn là cẩn thận ủi đi ủi lại nhiều lần vậy, lúc nào cũng bình thản, không thấy được chút xíu dao động cảm xúc nào....

Bộ dạng của anh ta so với bộ dáng mong đợi, hưng phấn của các vị lãnh đạo cao cấp Viêm Thiên.....khiến bọn họ bị đả kích, trong chốc lát không biết nên nói gì cho phải.

Bạn đại gia chồng bé vô cùng bình tĩnh, mặt không đổi, đôi chân dài bước từng bước lên xe, rồi một lần nữa đóng cửa xe vào.

"Tôi là Quan Hành Duệ của Hằng Viễn"

Bạn đại gia đi luôn vào vấn để, thẳng thắn giới thiệu bản thân.

"Quan tiên sinh, tôi là Tề Tư Khiêm"

Đại boss của Viêm Thiên, Tề Tư Khiêm hoàn hồn lại đầu tiên, bình tĩnh bắt tay với anh.

Các lãnh đạo cao cấp khác cũng rối rít hồi phục, lấy lại phong độ lần mò, lăn lộn mấy thập niên trong cái ngành này, lần lượt bắt tay với bạn chồng bé.

Hằng Viễn...Cái tên này không hoàn toàn quen thuộc, nếu bọn họ không nhớ lầm thì xe vừa chạy qua khu Financial Street, dường như đã từng trông thấy tòa cao ốc của Hằng Viễn.

Xem ra, anh ta là người làm ăn nhỉ.

Thật ra, sự việc vô cùng đơn giản, đúng là phong cách của những kẻ có tiền, không thích bị giới truyền thông chụp ảnh thôi mà, do bọn họ trước đây nghĩ phức tạp quá.



Trong lòng đám lãnh đạo cao cấp đều tự kết luận, trừ Tề Tu Viễn.

So với những người khác, hắn hiểu rõ vị đại gia này hơn, cho nên bây giờ hắn muốn càng nhiều hơn.

Nguyên Nguyện vừa mới gây ra scandal lớn như thế, điện thoại của hắn và trợ lý sắp nổ tung lên rồi, đáng nhẽ, hắn phải luôn cúi đầu nhìn điện thoại, chỉ huy đám trợ lý xử lý những câu hỏi dồn dập của giới truyền thông mới phải.

Nhân cơ hội này, hắn phải nhanh chóng lên mạng, tìm kiếm chút tư liệu về tập đoàn Hằng Viễn xem sao.

Việc kinh doanh của công ty này tuyệt đối đều chính đáng, đối tác đều là trong nước, thậm chí có cả những công ty lớn đứng đầu thế giới, hơn nữa không phải chỉ hợp tác những hạng mục nhỏ lẻ.

Nhưng, chính vì thế mới khiến cho người ta thấy khó hiểu, tài sản của công ty này hẳn phải rất lớn, nhưng thực tế lại rất khiêm tốn giống như chưa từng tồn tại, cả những bài báo cáo, tin tức cũng không hề có.

Hắn tìm kiếm trên Baidu cả ngày, cuối cùng từ bài viết của các sinh viên tốt nghiệp khóa này trên diễn đàn, tìm được một bài post khen ngợi công ty đó, từ đó mới biết được thêm thông tin.

Tề Tu Viễn kiên nhẫn kéo xuống dưới, nhưng lại không tìm được thông tin gì hữu ích.

Sau bài post đó đều là phản hồi về quá trình phỏng vấn thi viết, rồi người viết trúng tuyển, tiết lộ Boss của công ty này rất hào phóng, tuy công ty chưa hề đưa ra thị trường, nghe thì có vẻ giống như tiếng tăm không lớn, nhưng nói về khoản tiền lương, thậm chí không thua kém công ty giàu số một thành phố A, Nghiêm gia, đó tuyệt đối là công ty có trình độ đứng đầu trong nước.

Không ai quy định rằng kẻ có tiền thì không được phép khiêm tốn, nhưng đối với đội 'vệ sĩ' đông nghịt kia.....



Bạn đại gia đúng là ....'khiêm tốn' quá mức rồi.

Nhất là...dường như Hằng Viễn không phải phát triển từng bước một để đạt được quy mô ngày nay, mà từ lúc nó bắt đầu xuất hiện ở thành phố A, thì nó đã là một công ty lớn không thể khinh thường.

Một lượng vốn khởi nguồn lớn như vậy, Quan Hành Duệ lấy từ đâu ra?

Trên phương diện kinh doanh, hắn không hiểu, nhưng về vấn đề khác, đất đai ở khu Financial Street rất đắt đỏ, vậy tòa cao ốc 32 tầng của Hằng Viễn thì cần bao nhiêu tiền mới có thể mua lại được?

Không tự chủ nổi, Tề Tu Viễn lại nghĩ tới chuyện rửa tiền đen tối rồi....

Chính hắn cũng không ngờ, rốt cục, vị đại gia chồng bé này cũng đồng ý chịu lộ diện, lại còn bộc lộ bản thân, không có điểm nào khiến người ta phải nghi ngờ, nhưng trái lại, hắn lại càng cho rằng việc này thật quỷ dị.

Quanh Hành Duệ lộ mặt, không phải vì muốn uy hiếp bọn họ đấy chứ.

Anh ta chỉ 'lời ít mà ý nhiều' nói:

"Không chụp ảnh, cái khác thì tùy"

Tinh thần Tề Tu Viễn bỗng chốc bị chấn động, không thèm quan tâm tới chuyện suy đoán thân phận của anh ta nữa, trước tiên, vội vàng nói qua về nguy cơ trước mắt.

Miễn là 'vị đại gia' này chịu lộ diện, thế là được !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Siêu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook