Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 64: Cặp đôi kỳ lạ(4)

Thẩm Du

17/02/2017

Trước kia, bởi vì fan hai nhà từng liên thủ để đối phó với fan Lan Tiêu tiêu nên đã quen biết, bây giờ quan hệ lại càng hòa thuận.

Nếu là một người đại diện bình thường, lúc này, đa phần sẽ đưa ra thông báo với giới truyền thông rồi nhân cơ hội tìm cách ca ngợi nghệ sĩ của mình.

Nhưng Tề Tu Viễn thì khác, một cơ hội tốt như vậy hắn lại không hề giúp Nguyên Nguyện tuyên truyền một chữ nào.

Chuyện thần kinh thô cũng không hẳn là khuyết điểm xấu, Nguyên Nguyện là một mầm non hiếm có, cho nên, mục tiêu mà Tề Tu Viễn đặt ra rất cao, căn bản hắn không cần quan tâm tới chút lợi ích trước mắt này.

Quả nhiên, nhờ cách làm này, cộng đồng mạng rất thưởng, họ đã để ý tin tức giải trí nhiều năm rồi, đạo đức nghề nghiệp của thế hệ nghệ sĩ ngày xưa thì không cần bàn cãi, nhưng trong thế hệ trẻ, nghệ sĩ giống Nguyên Nguyện, vừa nỗ lực, lại vừa khiêm tốn, đúng là chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

Thực ra, có một số minh tinh cũng rất khiêm tốn, chẳng qua công ty quản lý của họ lại thổi phồng quá trớn, vì bị trở ngại bởi hợp đồng nên các minh tinh cũng chỉ đành phối hợp, nhiều lần thổi phồng như thế sẽ kéo theo chuyện tiếng tăm của họ bị liên lụy theo.

Ban đầu, lúc Nguyên Nguyện muốn gia nhập vào làng giải trí, cô và Quan Hành Duệ đã nghiên cứu rất lâu, hầu như đã gạt bỏ hết một lượt những người đại diện khá tốt, cuối cùng mới lựa chọn được Tề Tu Viễn, cho dù khi ấy hắn đang bị dính vào scandal, bọn họ cũng không hề lung lay.

Phải nói rằng, sự lựa chọn này vô cùng sáng suốt.

Nguyên Nguyện đúng là một nghệ sĩ khác người trong giới showbiz, đừng nói là vai chính, ngay cả vai phụ cô cũng chưa từng nhận, vậy mà khiến người ta phải ghen tị vì khí thế như mặt trời ban trưa của cô, hơn nữa dư luận càng ngày càng tốt, hầu như hiếm có người không thích cô.

Đã có người trong giới truyền thông nói rằng, cô là một huyền thoại trong làng trải trí, hơn nữa lại là một huyền thoại vĩnh viễn không thể bị sao chép.

Có điều, lần này, Lan Tiêu Tiêu lại không vội vàng, ả nhìn fan hai nhà đang bận bịu cải thiện mối quan hệ trên trang web của Nguyên Nguyện, khóe miệng khẽ nhếch lên một nụ cười lạnh lùng.

Thấy thế, Mike lập tức cấm ả

"Lần này đừng có mà lén lút động chân động tay nữa!! Bộ phim mới của đạo diễn Diệp sắp bấm máy rồi, hôm nay, cô cũng thấy được biểu hiện của Nguyên Nguyện rồi đấy, thậm chí cô cũng đừng nghĩ bất kỳ chuyện gì, chỉ cần chuẩn bị tốt cho bộ phim là được!!"



Lan Tiêu Tiêu tắt máy tính, thản nhiên đứng lên

"Ai bảo tôi muốn lén lút động tay chân? Tôi cũng chẳng cần vội vàng, ngày tháng tốt đẹp của Nguyên Nguyện cũng chẳng kéo dài lâu đâu"

Không biết Lan Tiêu Tiêu lại vạch âm mưu quỷ kế gì nữa, dù sao chuyện này, Nguyên Nguyện chẳng thèm quan tâm....

Hiện giờ, cô có nhiều chuyện quan trọng phải suy nghĩ lắm, cô bê một chiếc ghế vào trong phòng để quần áo ngồi, cân nhắc, nhìn chằm chằm một hàng áo sơ mi.

Nên để Nhị Nhị mặc bộ nào đây??

Hôm nay lúc đi theo mọi người từ trong studio ra, đạo diễn Diệp gọi riêng Nguyên Nguyệ lại nói rằng tối nay gia đình ông có một party riêng tư, ông cam đoan sẽ không có đám ký giả chụp lén, nếu chồng chưa cưới của cô có thời gian thì cô có thể đưa anh tới cùng.

Rõ ràng, tin tức lá cải trên mạng đã truyền tới tai đạo diễn Diệp rồi...

Ngay cả đạo diễn Diệp cũng hiếu kỳ, ông muốn biết rốt cuộc vị hôn phu của cô có bộ dạng thế nào.

Nguyên Nguyện đã gọi điện hỏi anh, bạn chồng bé nói rằng tối nay anh không bận, khuôn mặt này của anh, hôm nay có thể để cho người ngoài 'thăm quan'.....

Vì thế, Nguyên Nguyện đang rất rầu rĩ về vấn đề ăn mặc của bạn chồng bé.

Đúng, đây mới là vấn đề quan trọng mà Nguyên Nguyện cần để tâm.

Thật ra, với tâm lý của một người bình thường, trọng điểm tối nay chắc phải là...

Bạn bè của đạo diễn Diệp đa phần cũng là người trong giới showbiz, trong đó có vài nữ minh tinh có địa vị ngang với Lan Tiêu Tiêu, tuy họ rất vui vẻ khi Nguyên Nguyện khiến Lan Tiêu Tiêu phải bẽ mặt, nhưng họ lại không thoải mái khi gần đây Nguyên Nguyện nổi tiếng quá nhanh, nếu cứ thế, sớm muộn gì cô cũng sẽ vượt mặt bọn họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Siêu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook