Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 176

Thẩm Du

14/03/2017

Nguyên Nguyện bàn luận đến việc biểu diễn nên cũng cực kì nghiêm túc, ba người này thảo luận với nhau khí thế ngất trời.

Bọn vệ sĩ nghe không hiểu những thảo luận về chuyên ngành, liền nhàm chán tản ra nhiều nơi, Lâm Hân cũng chạy về một phía, nấu cháo điện thoại với người đàn ông mới làm quen.

Di động Nguyên Nguyện, cứ như thế năm chỏng chơ trên ghế tựa, không có người trông giữ.

Bản tính Lục Tâm Vi không hề thay đổi, vẫn không ngừng tính toán, lập tức bắt được cơ hội.

Giả bộ vừa vặn đi ngang qua đó, cô ta liền nhanh tay lấy được điện thoại, lập tức sướng như điên.

Lần này ngay cả ông trời cũng ủng hộ cô ta, thật không ngờ điện thoại di động của Nguyên lại không có khóa màn hình, căn bản không cần dùng thiết bị mở khóa nữa!

A, thực ra cô muốn để ý thì làm được cái gì nào?

Nhìn phản ứng của Nguyên Nguyện vừa rồi là ví dụ tốt nhất, còn giả vờ muốn báo cảnh sát. Cuối cùng thì như thế nào? Cuối cùng cũng sợ Lục gia bọn họ nên không dám động vào cô ta đó sao?!

Lục Tâm Vi cười đắc ý, nhìn xung quanh một lượt, tất cả mọi người đầu ai bận việc nấy, không có ai rảnh rỗi ma bận tâm đến khu vực nghỉ ngơi cả diễn viên, nhanh tay mở máy, quay lưng bắt đầu tìm album ảnh.

So với mọi người, điện thoại Nguyên Nguyện cũng không ra nhiều album ảnh nhỏ, bình thường chụp cái gì thì y nguyên trong điện thoại.

Chỉ là…Cô còn có một mục ảnh tên là “~”.

Quả là một ký hiệu có thể khiến con người ta nhộn nhạo.

Mắt Lục Tâm Vi sáng lên, lập tức mở file đó ra, bên trong lại cẩn thận có thêm một file nhỏ, sau lại thêm một cái,..

Phải giấu kỹ như vậy, xem ra nhất định là hình khiêu dâm!

Lục Tâm Vi sợ bị phát hiện, vội vã muốn xem nội dung bên trong, ngón tay bấm liên tục vào biểu tượng file, cuối cùng đem tầng tần lớp lớp các tệp con mở ra, file chỉ có duy nhất một bức hình, cũng được cô ta bấm phải trực tiếp mở ra.



Chỉ trong chốc lát, cả màn hình điện thoại di động hiện lên khuôn mặt của một người đàn ông.

Bình tĩnh mà xem xét thì khuôn mặt kia cực kì hoàn hảo, tuấn mỹ..

Nói đại khái, vì không có nhiều người đủ can đảm để nhìn trực diện hắn, ánh mắt vừa nhìn đến đã bị người nam nhân kia rõ ràng giống như không có bất kỳ tâm tình, nhưng lại làm cho người ta trong nháy mắt đã cảm thấy mình như vừa bị đôi mắt lạnh băng như Bắc Cực đánh trúng, đông lạnh đến mức trái tim như đóng băng vì sợ hãi….

Mà từ điện thoại di dộng Nguyên Nguyện, cũng tại lúc này phát ra một câu nói, chính là giọng nói khiến cả đoàn phim vừa rồi phải sợ hãi, cứ như thế vang lên lần nữa: “Tôi là Nghiêm Thiếu Huân.”

Nghiêm đại thiếu gia, Nghiêm Thiếu Huân…

"A - - "

Lòng tràn đầy đắc ý chờ xem hình khiêu dâm, hoàn toàn không chuẩn bị tâm lý nên nhìn thấy được khuôn mặt Nghiêm đại thiếu, còn nghe được giọng nói đáng sợ của lão nhân gia nữa…

Lục Tâm Vi kinh ngạc quá độ, hét lên một tiếng, chân liền mềm nhũn lùi lại một bước, đạp trúng tảng đá vệ sĩ đã cất kỹ trước, một bước trượt chân, ngã trên mặt đất, đầu đụng đất, hôn mê bất tỉnh╮ (╯▽╰ )╭

Bạn đại gia chồng bé thật sự quá độc.

Không cần bại lộ thân phận, cũng không cần để lộ thực lực, chỉ thế thôi cũng có thể đem người ta tiễn thẳng vào bệnh viện…

Đạo diễn sắp tức chết rồi.

Nếu cứ như thế này, có phải hắn sẽ phải đổi nhân vật nữ thứ 2 lần nữa rồi? ! Có phải hay không!

Sự kiện lần này, não Lục Tâm Vi bị chấn động nhỏ, nhưng phải nằm viện quan sát hai ngày.

Đạo diễn không hề nể mặt cô ta, ở trong phòng bệnh liền rống to: “Đừng cho là tôi không dám đuổi cô khỏi đoàn phim, Lục gia chó má, còn muốn lấy tiền uy hiếp! Cô muốn diễn thì thành thật mà diễn, nếu không cút sớm cho tôi! Lần sau còn dám ăn trộm di động Nguyên Nguyện, còn dám lén la lén lút động tay động chân, không cần Nguyên Nguyện báo cảnh sát, tôi sẽ đưa cô ra thẳng đồn cảnh sát!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Siêu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook