Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 40: Không tự tìm đường chết sẽ không chết (3)

Thẩm Du

16/02/2017

Mấy nick phụ của Tề Tu Viễn đồng thời xuất trận, đầu tiên dùng lí lẽ phân tích rằng có lẽ chủ topic là fan của Lan Tiêu Tiêu, hắn cố gắng dẫn dắt mồi lửa này theo hướng thân phận của Lan Tiêu Tiêu, phân tích một cách chuyên sâu cho bọn họ biết tại sao Fan Lan Tiêu Tiêu phải làm như vậy.

Vì muốn tranh vai diễn trong bộ phim mới của đạo diễn Diệp, bên ngoài đang đồn đại rằng Lan Tiêu Tiêu sắp chuyển công ty, nơi cô ả chọn vốn là công ty quản lý của Phó Nhiên, ả cũng coi trọng người đại diện của Phó Nhiên nhưng lại bị người đại diện của Phó nhiên từ chối, vì thế 80% fan Lan Tiêu Tiêu cũng hận lây cả Phó Nhiên.

Dần dần, Tề Tu Viễn phát hiện mình không còn quá bận rộn nữa.

Bởi vì trong bài post xuất hiện một ID mới là 'Ai véo ai đái dầm', có lẽ là fan của Nguyên Nguyện muốn dùng cách của hắn, đúng là phản ứng nhanh thật, tốc độ đánh chữ cũng chẳng ai địch nổi.

Hắn vừa mới trả lời xong một người, thì người kia đã trả lời xong hai người.

Tranh cãi cùng bọn họ cả buổi, người nào cũng rừng rực nổi giận, vậy mà 'Ai véo ai đái dầm' vẫn bình tĩnh chém gió, mặc kệ ai nói gì hắn, hắn cũng không hề tức giận.

Có lẽ do cách diễn đạt của hắn quá sắc bén, chỉ nói vài câu là đối phương đã không còn lực chống đỡ nổi nữa, hơn nữa hắn tuyệt đối không nói những lời chửi bới thô tục.

Loại người có loại tư duy logic, tinh tế này là loại đáng sợ nhất, một khi hắn ta suy luận thì còn hơn cả phái đoàn nghiên cứu khoa học, hắn liệt kê những điểm đáng ngờ trong bài post ra, thậm chí hắn còn làm cả bảng phân tích, tóm tắt lại ý chính rất rõ ràng dễ hiểu, khiến người ta chỉ cần liếc mắt qua là nhận thấy.

Chẳng qua mọi người chỉ là sùng bái một minh tinh thôi mà, người ta cũng chẳng phải học chuyên ngành điều tra nghiên cứu....

Bị khí thế và sự sắc bén của hắn làm chấn động, một đám fan nhao nhao tỉnh táo lại.

Tác phong này....Tề Tu Viễn nhìn màn hình, trong đầu chợt lóe lên, hắn mở video chat còn chưa tắt, nhìn tình huống phía bên Nguyên Nguyện.

Quả nhiên....đống văn kiện trên đầu gối của Quan Hành Duệ đã được đổi thành một cái Notebook, vị đại gia này đang gõ bàn phím, mười ngón tay lướt như bay, thậm chí còn chẳng thấy rõ động tác của anh ta....



Người kia trong bài post.....thật sự là Quan Hành Duệ.

Lúc này, Tề Tu Viễn hoàn toàn yên tâm, rốt cục hắn cũng có thể để mấy ngón tay gần như bị rút gân nghỉ ngơi một chút, lật vài page trong bài post, xem thời gian xuất hiện của 'Ai véo ai đái dầm'...

Có thể thấy, Quan Hành Duệ hầu như 'ù ù cạc cạc' về chuyện của giới showbiz, có lẽ ngay cả hình dáng của Lôi Ngự và Phó Nhiên thế nào hắn cũng không biết để nói, còn về chuyện làm thế nào tranh cãi với đám fan tâm tình đang kích động, chắc hắn cũng chưa từng có kinh nghiệm.

Cũng có thể, vị đại gia này đã nhận ra Tề Tu Viễn, nhanh chóng hiểu được suy nghĩ của hắn, cực kỳ thông minh học được cách nên làm thế nào, cấp tốc tạo một cái nick tự mình ra trận.

Nhưng mà, cái tên ID này......

Cứ tưởng tượng cảnh khuôn mặt đẹp trai của Quan đại gia không chút thay đổi, nói "Ai véo ai đái dầm".......

Khóe miệng Tề Tu Viễn co rút dữ dội....vị đại gia này....thật chẳng giống người bình thường chút nào.

Hơn nữa lại còn không phải đẹp trai bình thường nữa chứ.

Trên video chat, khuôn mặt đẹp hoàn hảo như bức tượng điêu khắc vẫn không thay đổi, không cố định giữa không trung, có thể dễ dàng thu hút toàn bộ ánh mắt của mọi người.

Hơn nữa, bạn đại gia này còn vô cùng mạnh mẽ, trước tiên, mặc kệ thân phận thật sự của anh ta là gì, chỉ riêng việc anh ta che giấu thân phận và nguồn tài lực của tập đoàn Hằng Viễn cũng đủ khiến người ta líu cả lưỡi rồi.

Nhưng một người đàn ông như vậy, lại đồng ý ngồi xuống, học cách hòa nhập vào giới showbiz mà anh ta căn bản không hiểu, lập một cái nick để bênh vực cho Nguyên Nguyện.

Nếu không phải hắn phát hiện ra chuyện này thì bạn đại gia cũng chẳng nói cho ai, chỉ là cứ như vậy yên lặng bảo vệ vị hôn thê của mình mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Siêu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook