Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 173: Nghiêm đại thiếu thật đáng sợ (2)

Thẩm Du

12/03/2017

Tư trong túi Lục Tâm Vi, âm thanh của Nghiêm đại thiếu gia đột nhiên lần nữa lại phát ra:

“A - - “

Lục Tâm Vi bị dọa hết lên một tiếng, nhất thời đầu óc trống rống, nghe đến chữ “Tao” còn tưởng là Nghiêm đại thiếu đang ở trong túi cô ta…

Mọi người trong đoàn phim khẽ run rẩy, không khí trong đoàn phim nhất thời tối sầm lại, bọn họ bây giờ mới hiểu trước kia chỉ là thời điểm tức giận hét người, căn bản cũng không tính là áp suất thấp..

(┬_┬ )Nghiêm đại thiếu thật sự rất, rất đáng sợ!

Nguyên Nguyện không tắt điện thoại, câu "ĐƯA TAO RA NGAY” lặp đi lặp lại, mà lần thứ hai vang lên, Lục TÂm Vi cũng bị dọa cho suýt ngất, nhanh chóng đem di động ra, giống như đang cầm quả bom, tay run run nhét di động trả lại cho Nguyên Nguyện.

Động tác của cô ta quá nhanh, lôi cả thiết bị kia từ trong túi ra ngoài.

Thật ra nếu nhìn vật kia có nét giống USB, mà USb lại rất phổ biến nên cơ bản không gây ra sự chú ý đối với người nào cả.

Nhưng bọn vệ sĩ nhìn thấy liên nhận ra nó là cái gì.

Tại sao lại là thiết bị của bọn hắn làm ra? Rốt cuộc người chống lưng cho cô ta là ai?



Rõ ràng bọn họ đã điều tra. Lục gia không có khả năng lớn như vậy, những người đi theo bọn họ cũng không có quyền lực hay tài lực lớn như thế.

May mắn đối với Lục Tâm Vi bọn họ có phòng bị, đặc biệt đem điện thoại di động đến nơi Nghiêm đại thiếu nhờ mã hóa một lượt.

Thực ra bộ dạng lén lén lút lút của Lục Tâm Vi, bọn họ đã nhận ra từ sớm.

Bọn họ có nhiều người như vậy, nếu không canh chừng được một cái điện thoại của chị dâu thì thật xứng đáng cho hai chữ: ”Phế vật”

Bọn họ cũng không ngăn cản Lục Tâm Vi ăn trộm điện thoại của chị dâu, còn giả vờ không biết gì, muốn tất cả mọi người trong đoàn làm phim làm nhân chứng thấy rõ được sự tình làm cho cô ta mất mặt.

Cầm điện thoại di động về, Nguyên Nguyện tắt điện thoại di động, giọng nói của Nghiêm đại thiếu cũng hoàn toàn biến mất.

Tất cả mọi người trong đoàn người người như một không có cách nào lấy lại được sự bình tĩnh…

Bọn họ đều tự tìm ghế để ngồi xuống, cả đoàn đều im lặng hết sức trầm mặc…

Nguyên Nguyện cất di động lai, không vui hỏi Lục Tâm Vi: “Cô cầm điện thoại di động của tôi làm gì?”

Trong chốc lát, mọi người trong đoàn đều quay lại nhìn.



Trộm đồ!

Bọn họ cũng biết nếu mất điện thoại di động sẽ nguy hiểm thế nào, huống gì “nhờ’ Lục Tâm Vi mà họ mới có thể nghe được giọng nói của Nghiêm đại thiếu!

Về phần tại sao Nguyên Nguyện có thể ghi lại âm thanh của Nghiêm đại thiếu nhằm chống trộm…Đầu bọn họ bây giờ thực sự rất hỗn loạn, cũng không có sức tòm mò chuyện này.

Bị nhiều ánh mắt khinh bỉ cùng tức giận chiếu vào, Lục TÂm Vi cũng có chút lo sợ: “Tôi không cố ý, chỉ tại điện thoại cô giống với của tôi quá nên tôi mới cầm nhầm.”

“Lục đại tiểu thư làm sao có thể dùng điện thoại giống người khác được chứ.”

Lâm Hân cười lạnh, chen vào nói tiếp: “Nhãn hiệu giống nhau nhưng trang trí lại khác nhau, phía sau điện thoại được nạm kim cương sắp xếp thành tên viết tắt, ngay cả bao da bao ngoài cũng thuộc da thật, hàng hiếm như thế , Lục tiểu thư có thể nhận lầm sao?”

Lục Tâm Vi mắt cao hơn đầu, không muốn thân quen với nhân viên trong đoàn, những người khác cũng lười không muốn làm mình mất mặt nên không quan tâm cô ta nhiều, đương nhiên cũng không biết điện thoại cô ta có đặc thù gì.

Nhưng Lâm Hân lại coi cô ta như kẻ thù, tuyệt đối quan sát cẩn thận.

Lục Tâm Vi cũng hoàn toàn không nể mặt Lâm Hân: “Liên quan gì đến cô? Cút ngay! Tôi cho cô biết, tôi trộm điện thoại của cô ta thì đã sao nào?!Tất cả mọi người trong đoàn phim đều biết, kể cả Nguyên Nguyện cũng không dám chọc đến Lục gia chúng tôi!”

Nói xong liền nhìn về phía Nguyên Nguyện đầy khiêu khích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Siêu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook