Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 72: Ngốc lâu tự nhiên sẽ thành mạnh mẽ(2)​

Thẩm Du

19/02/2017

Tiêu đề báo chí và các trang web giải trí đều bàn tán rằng anh ta kém xa người ta thì thôi...Tâm tình anh ta không tốt nên cùng bạn bè ra ngoài uống rượu, thế mà cũng bị đám ký giả chặn ở cửa quán rượu, thăm dò quan điểm của anh ta đối với sự việc lần này.

Công tử Triệu gia thực sự không nhịn nổi mà phát hỏa, tuy chưa tới nỗi trở mặt trước mặt mọi người nhưng có thể nhìn ra được sắc mặt anh ta đang rất khó chịu.

Đám ký giả thích nhất là giậu đổ bình leo, huống hồ người đại diện mới của Lan Tiêu Tiêu, Mike, cũng không có động tĩnh gì nhiều, quan hệ với giới truyền thông chỉ ở mức bình thường, đám ký giả càng không cần cố kỵ điều gì, thêm mắm thêm muối báo cáo tình hình thực tế tối nay một phen.

Tổng kết chỉ bằng một câu nói....

Công tử Triệu gia nhanh chóng vứt bỏ Lan Tiêu Tiêu.

Tin tức vừa tung ra, câu bình luận nhiều nhất trên mạng đó là " Niềm vui lan tỏa mọi nơi"

Vui mừng, hả lòng hả dạ, khắp nơi ăn mừng, tin tức được truyền bá....

Không thể trách cư dân mạng không phúc hậu được, ban đầu, rất nhiều người bị cảnh Lan Tiêu Tiêu khóc lóc kể lệ làm cho cảm động, nên họ cho rằng Lan Tiêu Tiêu bỏ Tề Tu Viễn là rất đúng, còn đồng tình rằng ả đã bị Tề Tu Viễn liên lụy.

Nhưng tin tức tiêu cực của ả gần đây càng ngày càng nhiều, mất đi cách làm việc có tổ chức của Tề Tu Viễn, hình tượng dịu dàng lương thiện của ả nhìn thế nào cũng chỉ là đang cố gắng làm bộ.

Vì thế, càng lúc càng có nhiều người nghi ngờ sự thực về chuyện chia tay của hai người, rồi họ bèn thay đổi lập trường, đứng về phe Tề Tu Viễn.

Nếu ban đầu ả không chia tay với Tề Tu Viễn, làm sao có thể xảy ra những chuyện này được?

Tề Tu Viễn vất vả cực nhọc tận lực để khiến cô ả nổi tiếng, ả không biêt cảm ơn thì thôi lại vào đúng lúc sự nghiệp của hắn gặp nguy cơ, ả còn bỏ đá xuống giếng, đập cho hắn một gậy then chốt, rồi xoay người đi tìm người đàn ông khác.

Bây giờ bị người bạn trai có tiền này vứt bỏ thì cũng là ả tự làm tự chịu mà thôi, đúng là đáng đời.

Đối với Lan Tiêu Tiêu, trên mạng nổi lên một làn sóng giễu cợt.

Nếu so sánh về cặp đôi, mọi người đều cho rằng Nguyên Nguyện và chồng chưa cưới hoàn toàn có vốn liếng để có thể khoa khoang, nhưng họ lại khiêm tốn kiên định yêu thương nhau, như thế càng khiến người ta yêu thích.



Fan Lan Tiêu Tiêu không phục, làm ầm ĩ trên diễn đàn, nếu một ngày nào đó chồng chưa cưới của Nguyên Nguyện mà thích Tiêu Tiêu của chúng tôi, thì các người nói xem sẽ thế nào!!!

Câu nói này....suy ngẫm lại, người nói ra được câu đấy đúng là não tàn.

Lúc này, trên mạng thiên về phía cười nhạo, họ nói rằng fan Lan Tiêu Tiêu rõ là chí lớn bay cao, thế nào mà lại mong thần tượng nhà mình đi làm tiểu tam vậy.

Mặc kệ bao nhiêu người cười chê, Lan Tiêu Tiêu vẫn luôn chú ý tới những lời bàn luận trên mạng, giờ phút này, đôi mắt ả lóe sáng....

Khiến vị hôn phu của Nguyên Nguyện, quay ra thích ả??

Ả nghĩ rằng đây là một ý kiến hay, đây cũng là đòn trả thù Nguyên Nguyện tốt nhất.

Có câu nói Thượng đế muốn khiên ngươi diệt vong, trước hết phải làm cho ngươi phát điên phát khùng....Những lời này rất thích hợp với Lan Tiêu Tiêu.

Muốn cướp Quan Hành Duệ với Nguyên Nguyện...ả điên thật rồi.

Nhưng chính bản thân ả lại không hề cảm thấy như vậy.

Thật ra, những người đàn ông bị Lan Tiêu Tiêu lừa gạt đều cùng một loại, công tử Triệu gia thì chưa nói đến, Tề Tu Viễn thật ra còn được hoan nghênh hơn so với một số minh tinh, trước đây, các fan đều công nhận họ là cặp tình nhân của công chúng.

Ngoại hình của Tề Tu Viễn rất nho nhã, tuấn tú lại thông minh có tài, nhất là ở trong một nơi đầy thị phi như làng giải trí, trước khi xảy ra sóng gió chia tay Lan Tiêu Tiêu, hắn luôn có khả năng duy trì danh tiếng của mình.

Đối thủ cạnh tranh của hắn cũng phải thừa nhận rằng bản lĩnh của hắn rất lợi hại, nhưng chưa bao giờ hắn dùng thủ đoạn bỉ ổi, phẩm chất con người hắn rất tốt.

Hơn nữa, lại còn có địa vị xã hội, đúng là một hình tượng ông chồng lý tưởng.

Nhưng ban đầu Lan Tiêu Tiêu lại dễ dàng đánh bại đám người cạnh tranh, vững vàng ngồi trên chiếc ghế mang tên 'bạn gái TềTu Viễn'.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Siêu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook