Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 27: Nguyên Nguyện lại thắng(2)

Thẩm Du

16/02/2017

Cư dân mạng nghe được tin tức này đều tới tấp lên Microblogging chúc phúc cho đạo diễn, họ hy vọng hắn có thể ôm được người đẹp quay về.

Trước câu chuyện của đạo diễn, mọi người rất cảm động, nhưng cũng không hề quên vài câu về Nguyên Nguyện mà hắn đã nhắc tới trong Microblogging.

Nhìn mấy bức ảnh hắn post trên Microblogging, đặc tả cảnh Nguyên Nguyện ngồi trước bàn học, làm chồng bài tập dầy với tư thế rất nỗ lực.

Vai diễn của cô là một cô gái hướng nội, nhìn cử chỉ của cô có vẻ đang lo lắng bị bạn học bên cạnh trông thấy, trong đôi mắt cô lóe lên sự căng thẳng và thẹn thùng, nhưng như thế cũng chẳng ngăn được khát vọng được nhen nhóm lên của cô, khát vọng ấy khiến người ta không thể dởi mắt nổi.

Dù đây chỉ là một phân cảnh tĩnh, không hề có lời thoại, không hề có nhạc nền, chỉ vẻn vẹn là ngôn ngữ cử chỉ phối hợp với ánh mắt nhưng như thế cũng đủ sinh động rồi.

Vai diễn phụ trước kia của Nguyên Nguyện trong bộ phim điện ảnh Hắc bang và vai nữ chính trong bộ phim sắp tới đây của đạo diễn Diệp cũng vậy, đều là kiểu nhân vật khác xa với cuộc sống đời thường.

Đối với đại đa số công chúng, mọi người vốn không hiểu kiểu nhân vật như vậy, vì thế, họ không thể so sánh kỹ thuật diễn của cô rốt cục thế nào.

Nhưng, nhân vật lần này thì khác, đây là kiểu nhân vật quen thuộc trong ký ức của mỗi người, khi đó bản thân chúng ta có dũng khí, dám nghĩ dám làm, chúng ta cho rằng tương lai mình có thể làm được rất nhiều điều, do đó mọi người vô cùng hoài niệm vì không thể quay trở lại thời thanh xuân ấy được nữa.

Ngay cả khi soi gương, chúng ta cũng chẳng thể lấy lại dáng vẻ năm nào, nhưng Nguyên Nguyện lại có thể thể hiện rất sinh động.

Hơn nữa, giống như những gì đạo diễn nói, đây chỉ là một vai diễn bé nhỏ, đất diễn cũng không nhiều, nhưng cô lại nghiêm túc suy nghĩ tới vậy.

Là một nghệ sĩ tốt, tài năng, lại làm việc chăm chỉ nên rất dễ khiến người ta có ấn tượng tốt, bởi vậy, Nguyên Nguyện càng có thêm nhiều người yêu thích, độ 'hot' tăng vọt.



Trong kịch bản, vai diễn của cô tạo ra vốn là kiểu nhân vật không được người ta ưa thích, bây giờ lại trở thành hợp với hiện thực, thúc đẩy đạo diễn nhận ra tình yêu chân chính trong lòng mình, đây đã trở thành điểm sáng đầu tiên của bộ phim.

Mấy hôm trước, rất nhiều người cười nhạo Tề Tu Viễn vì đã giúp Nguyên Nguyện nhận vai diễn 'não nhũn' tầm thường, bây giờ đều rối rít, gió chiều nào xoay chiều ấy, khen Tề Tu Viễn không hổ là 'Bàn tay thần' trong giới showbiz, nước cờ này đi quá hay.

Vận khí của Nguyên Nguyện cũng một mạch bùng nổ, fan hâm mộ càng ngày càng đông, đông đảo quần chúng xúm lại cho rằng, từ lúc vào nghề tới giờ, tuy vận khí của Nguyên Nguyện tốt tới mức không tin nổi, nhưng bản thân cô vẫn rất khiêm tốn, đánh giá của người trong ngành đối với cô cũng không hề tệ.

Nhiều người nói, cô là một cô gái nghiêm túc, nhưng cô lại đơn độc đối đầu với Lan Tiêu Tiêu như vậy, nhất định có nguyên nhân đặc biệt gì đó....

Dư luận càng lúc càng bất lợi với Lan Tiêu Tiêu.

Bạn trai mới của Lan Tiêu tiêu tuy nhiều tiền hơn Tề Tu Viễn nhưng nói về những mối quan hệ xã hội, người đại diện mới đổi của cô ả sao có thể cùng đẳng cấp với Tề Tu Viễn được cơ chứ....

Trước đây, Lan Tiêu Tiêu không sợ phiền toái, bởi vì cô ả biết Tề Tu Viễn nhất định sẽ giúp mình 'dọn dẹp', bây giờ, cô ả chỉ có thể ở nhà, đập đồ đạc để trút giận.

Cốc chén, bình hoa, bát, đĩa, đèn bàn trongnhà đều bị cô ả đập vỡ tan tành, đứng giữa đống hỗn độn, Lan Tiêu Tiêu hung dữ ra lệnh

"Tiếp tục phái người theo dõi cô ta! Tôi không tin không thể nắm được nhược điểm của cô ta!"

Lan Tiêu Tiêu có lẽ cũng không ngờ rằng, người cô ra phái đi theo dõi thật sự có thể tóm được một đầu mối có giá trị.

Nguyên Nguyện tới phim trường trong ba ngày thì Quan Hành Duệ cũng nhân lúc này, đi công tác Singapore.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Siêu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook