Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 82: Tâm tư của đại gia, bạn đừng hòng đoán được(3)​

Thẩm Du

19/02/2017

Nhất là, Quan Hành Duệ lại còn nói "lời kêu gọi mạnh mẽ" như vậy...

Bọn họ không tham gia cuộc thi nhưng cũng giúp người khác kéo phiếu bầu lên, chứng minh lời kêu gọi của anh có tác dụng với mình!

Vì vậy, các lãnh đạo ào ào vote cho Microblogging "Tôi có Nhị Nhị", còn nói chuyện nửa nghiêm túc nửa đùa giỡn rằng sau này ngày nào cũng lên vote một phiếu, bỏ phiếu xong sẽ kéo nhau vào Microblogging đó bình luận, bọn họ muốn xem cuối cùng bình luận của ai được chú ý nhất.

Thật ra....fan của mấy lãnh đạo này cũng chỉ có tầm mấy trăm người, so với những minh tinh có trên trăm vạn fan tuyệt dối không coi là nhiều....

Thậm chí, so sánh với cư dân mạng bình thường, thế còn coi là ít ấy chứ.

Nhưng những fan này đều là nhân viên trong công ty bọn họ, so với fan thật sự....

Ông chủ kêu gọi bỏ phiếu, ai dám không nghe?

Đặc biệt mấy vị lãnh đạo này, vị nào cũng rất hăng hái, vào thời điểm mấu chốt này, bọn họ lại trật khỏi đường ray thì đúng là quá hồ đồ.

26 vị lãnh đạo, chính là 26 công ty....

Trong một buổi trưa, số phiếu của Nguyên Nguyện tăng vọt lên hơn tám ngàn...

Hơn nữa, con số này vẫn tiếp tục tăng lên, bởi vìcó một vài nhân viên đi công tác, tăng ca, hoặc giờ nghỉ trưa gục xuống bàn ngủ, nên chưa đọc Microblogging của ông chủ....

Bọn họ sợ nếu ông chủ mình thua thì tiền thưởng dịp Quốc Khánh sẽ ít đi....nên còn kêu gọi họ hàng thân thích, bạn bè gần xa tới bỏ phiếu cho Nguyên Nguyện.

Thấy số phiếu bầu và thứ hạng của Nguyên Nguyện dần dần tăng lên, các thư ký của phòng thư ký công ty Hằng Viễn và cư dân mạng đều giống nhau, không hiểu chuyện gì đang xảy ra, ai cũng tưởng "Tôi có Nhị Nhị" được lên trang đầu Microblogging nên có nhiều người bỏ phiếu cho cô.

Nhưng giờ đang là buổi trưa, người ta cũng lười động ngón tay để ủng hộ người dự thi, thường thì buổi sáng người ta vào bỏ phiếu rồi lại ra mà? Sao hôm nay số lượng lại tăng nhanh vậy?

Đang bàn tán, bỗng nhiên có giọng nói gia nhập vào với bọn họ



"Có thể do cư dân mạng cảm thấy tình cảm của cô ấy và Nhị Nhị rất tốt"

".."

Lão đại, anh cơm nước xong xuôi rồi sao? Xong rồi thì cũng đừng đột nhiên xuất hiện thế này chứ!! (┬_┬)

Mà bạn chồng bé khoe khoang một cách khó hiểu xong thì bỏ lại cả phòng thư ký đang khóc ròng, tâm tình anh cực kỳ tốt, quay lại phòng làm việc của mình...

Căn bản, Nguyên Nguyện không hề biết chuyện số phiếu của mình tăng vọt lên, cô bận rộn quay phim hơn nửa ngày, trừ gọi điện với chồng bé thì không hề chạm tới di động.

Bầu không khí hôm nay hết sức tệ.

Diễn xuất của Lôi Ngự thực sự quá kinh khủng, lúc diễn cảnh tình cảm bộc phát với Nguyên Nguyện, được dẫn dắt bởi cảm xúc của cô nên biểu hiện khá tốt, nhưng khi diễn với người khác quả thực là thảm họa.

Yêu cầu của đạo diễn Diệp rất cao, một cảnh quay hơn ba mươi lần chưa đạt, ông tức giận tới nỗi suýt đập vỡ máy quay, Lôi Ngự cũng bị ông chỉ trích xối xả.

Cả trường quay ngập tràn áp lực, tất cả mọi người không dám tùy tiện nói năng gì, chỉ sợ chọc phải túi thuốc nổ của đạo diễn Diệp, dẫn tới hỏa hoạn lúc nào không hay,

Nhưng với cái thần kinh thô của Nguyên Nguyện....Từ xưa tới giờ, cô không biết áp lực là cái gì.

Nhưng hiện tại cô cũng không vui vẻ là bao.

Bởi đạo diễn Diệp đã bạo phát tính khí hai ngày liên tiếp...ngay khi trở về khách sạn cũng vẫn còn mắng Lôi Ngự, khiến thần kinh của nhân viên khách sạn cũng căng thẳng theo, vì thế....

Đầu bếp phụ trách làm cơm hộp cho đoàn phim, vừa nghĩ tới chuyện đồ ăn mình làm có khi cũng bị đạo diễn Diệp mắng nên hôm nay phong độ giảm sút, món ăn đều bị hư hỏng.

Ban đầu, Nguyên Nguyện còn không biết rằng bữa cơm này rất khó ăn, lúc phát hộp cơm, theo thói quen, cô lấy thức ăn cho bạn Hanh Hanh, định cùng ăn cơm với bạn ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Siêu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook