Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 58: Thế nào là chân chính chiến thắng(2)

Thẩm Du

17/02/2017

Lần này, sau khi xảy ra chuyện vừa rồi, đội ngũ của Lan Tiêu Tiêu muốn kích động fan mắng chửi Nguyên Nguyện cũng chẳng được nữa rồi.

Cứ coi như con chó nhà người ta quả thật đủ độ 'đẹp trai', đủ độ cướp đi ống kính máy ảnh, nhưng ả cũng là một người biết chăm chút cho trang phục của mình, lại còn là một đại minh tinh có kinh nghiệm phong phú trước ống kính, tại sao lại bị một con Husky đoạt mất ánh hào quang được?

Việc này mà làm lớn chuyện, cư dân mạng tuyệt đối sẽ cười nhạo Lan Tiêu Tiêu không đủ sức hút, khí thế quá yếu nên mới bị người ta lãng quên.

Vì thế, cái 'thù' lần này, Lan Tiêu Tiêu đứng ở kia đừng hòng nghi tới chuyện sẽ 'báo', dù trong lòng tức ói máu cũng đành nhịn mà thôi.

Đám ký giả cười xong thì lập tức truy hỏi vì sao cô lại dẫn theo con chó của mình xuất hiện.

Nguyên Nguyện chẳng hề giấu diếm, hoàn toàn bất bình giải thích về thói quen mặc quần áo của bạn đại gia Hanh Hanh, hiện tại, vất vả lắm nó mới có một bộ quần áo 'chính thức', cô lập tức tạo điều kiện để có thể đưa nó tới một dịp ra mắt,cho nó cơ hội thể hiện bản thân.

Cô làm như vậy vì muốn lấy lòng bạn chó nhà mình, để cho bạn đại gia chó có thể liếc nhìn cô một cái, nếu có thể chơi đùa với cô thì càng tốt.

Làm một người chủ nhân như cô đúng là quá đáng thương rồi.

Lời nói của cô chọc cho đám ký giả cười đau cả bụng, bọn họ cảm thấy chủ đề về bạn đại gia Hanh Hanh này khá thú vị, dường như muốn lôi kéo Nguyên Nguyện, để có thể lấy tin tức về bạn chó nhà cô....

Lan Tiêu Tiêu tiếp tục bị bỏ quên, vẫn luôn bị bỏ quên.....

May quá, đạo diễn Diệp rốt cục cũng trao đổi với vị khách ở bên trong xong xuôi, đích thân ông tiễn khách ra cửa.

Tiếng mở cửa kinh động tới đám kỷ giả, bọn họ ngoảnh đầu lại, tranh nhau chụp vài tấm ảnh đạo diễn Diệp.

Lan Tiêu Tiêu chớp thời cơ, yếu đuối ho khan vài tiếng.

Lúc này, đám ký giả cuối cùng cũng dời sự chú ý sang cô ả rồi....



Khác với một Nguyên Nguyện tràn đầy sức sống, bây giờ mới chỉ đầu thu, hôm nay ánh mặt trời khá rực rỡ, đa số mọi người mặc áo ngắn tay, nhưng Lan Tiêu Tiêu sợ lạnh, mặc một cái áo choàng lớn, đeo kính che hơn nửa khuôn mặt.

Không biết do màu sắc của son môi hay do thiếu máu mà trông đôi môi cô ả hôm nay rất nhợt nhạt, càng nhìn càng lộ ra vẻ yếu đuối.

Lập tức, có người hỏi cô ả có phải bị bệnh hay không.

Lan Tiêu Tiêu chờ đợi người ta hỏi vấn đề này đã lâu, nhưng cô ả không trực tiếp trả lời, chỉ cười yếu ớt khẽ lắc đầu, động tác chậm hơn so với bình thường một nhịp, trông bộ dạng có vẻ thể lực của ả không chống đỡ nổi nữa, khiến người ta cảm thấy thương tiếc.

Người đại diện mới của ả, Mike, lập tức đuổi theo, liên tục thở dài, theo sát đám ký giả, nói rằng Lan Tiêu Tiêu biết fan của mình khích bác mối quan hệ giữa Nguyên Nguyện, Lôi Ngự và cả Phó Nhiên nên trong lòng ả thấy áy náy.

"Thành thật mà nói, tính cách này của Tiêu Tiêu chúng tôi không phù hợp lắm với làng giải trí, trong lòng cô ấy căn bản không chứa nổi tâm sự, cô ấy cho rằng do bản thân mình không quản lý các fan tốt nên mới gây ra cuộc phong ba này, cơ thể Tiêu Tiêu không được tốt, cô ấy lo lắng tới nỗi ngã bệnh"

Mike nói một cách bất đắc dĩ, hắn đã sớm thương lượng lời thoại với Lan Tiêu Tiêu.

Lan Tiêu Tiêu giỏi nhất là làm ra vẻ Thánh Mẫu hiền lành, yếu đuối, đây là thủ đoạn giả bộ vô tội của ả nhầm lôi kéo sự đồng tình của người lớn.

Lần trước, Tề Tu Viễn, người giúp ả nổi tiếng, nhưng lại bị ả hao tâm tổn trí hại, lần này, ả lại chẳng hề cảm ơn người hâm mộ đã bảo vệ ả, trơ trẽn nói rằng fan chẳng qua vì ả nên mới tranh cãi với người khác, chỉ để nâng cao doanh thu phòng bán vé bộ phim của ả, khiến mọi người vào rạp xem phim ủng hộ ả.

Rõ ràng, ID người post bài đó là cô ả, vậy mà ả lại đẩy trách nhiệm cho fan hâm mộ.

Cô ả giả vờ làm Thánh Mẫu quá giỏi, không ít ký giả đã bị ả lừa, lại còn an ủi ả.

Nguyên Nguyện thấy thế cũng thương xót cho ả, cô hỏi Tề Tu Viễn

"Có phải đầu cô ấy bệnh nặng thêm không? Tôi thấy cô yếu đi nhiều quá"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Siêu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook