Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 128: Vận số tốt đấy(2)

Thẩm Du

27/02/2017

"Mẹ kiếp, con trai ông muốn tìm đường chết hả, nó còn định kéo cả nhà ông đây xuống theo hả?"

"Tôi nói cho ông biết, ông quản đứa con của ông cho tốt đi, nếu nó còn gây ra họa gì nữa, ông đây dù chết cũng phải cả nhà ông chôn cùng!"

Đới Hưng Vinh gào thét xong một trận cũng không cho cha tên nam phụ cơ hội nói chuyện, trực tiếp dập điện thoại.

Tiếng "cụp" vang lên, khiến cha tên nam phụ vừa bị mắng tới ngu người chấn động tỉnh lại.

Đúng là...giật cả mình, thái độ không bình thường của Đới Hưng Vinh khiến cho cho cha tên nam phụ tỉnh ngộ, nhất định chọc phải đại nhân vật nào đó rồi...

Hơn nữa, Đới Hưng Vinh còn tỏ ra sợ hãi như thế, ông ta còn không dám tiết lộ thân phận người nọ là ai, chắc chắn vượt xa sự tưởng tượng của cha tên nam phụ.

Sợ mồm miệng con trai không kín đáo, đi nói lung tung khắp nơi, vì thế cha tên nam phụ căn bản không dám giải thích rõ ràng với hắn.

Nhưng tính tình con trai mình thế nào, trong lòng ông cũng hiểu rõ, sợ con trai không phục, lại tự mình động tay động chân trong đoàn phim...

Phải đưa thằng con trai này trói về nhà.

Bộ phim này, không quay nữa!

Gia đình ông cũng chẳng cần bộ phim này để cứu mạng, huống hồ cứ xem như bộ phim mới của đạo diễn Diệp có thể giúp nổi tiếng hơn, nhưng mạng không còn, fan có nhiều hơn nữa cũng ích gì! Chẳng nhẽ khiến tang lễ thêm náo nhiệt sao!!

Lần này, dạo diễn Diệp thật sự muốn bùng nổ....

Mới quay phim được vài ngày! Nữ phụ bị công ty đóng băng không thể dùng nữa, nam phụ bị cha trói về nhà, ra ra vào vào, coi đoàn phim của ông là vườn trẻ hả!!!

Vốn đang chưa tìm được vai nữ phụ mới hài lòng, giờ ngay vả nam phụ cũng mất luôn....đạo diễn Diệp như muốn phát hỏa, quyết định quay về khách sạn.



Mọ người trong đoàn phim đưa mắt nhìn nhau, họ thật sự không muốn quay trở lại cuộc sống đầy áp lực hai ngày trước nữa...bọn họ đành đào sâu suy nghĩ, xem có diễn viên nào phù hợp với vai nam phụ, nữ phụ nữa hay không.

Nhưng....nếu có ngoại hình phù hợp, thì người đó hoặc bận, hoặc quá nổi tiếng không muốn hạ mình, phối hợp diễn cùng Lôi Ngự và Nguyên Nguyện.

Một đám người buồn rầu tới tận trưa, ai cũng không ngờ, còn chưa tới bữa trưa thì cứu tinh của bọn họ đã xuất hiện.

"...Phó Nhiên!"

Người đầu tiên phát hiện ra anh ta đã hô to, dường như cũng không tin vào mắt mình nữa.

Phó Nhiên mới bước xuống từ chiếc xe bảo mẫu của công ty, thời tiết hơi lạnh nên anh ta mặc một chiếc áo khoác dài đen mỏng, làm tôn lên dáng người cao gầy của mình, anh ta đi tới, mỉm cười chào hỏi mọi người, tao nhã thanh lịch, có khí phách tự nhiên của một quý tộc.

"Thật là phong độ nha..." Có người cảm khái.

"Ừ, đúng vậy, hóa ra người thật còn đẹp hơn cả trên TV" Người lần đầu tiên nhìn thấy anh ta ngoài đời hết lời khen ngợi.

Trong đoàn làm phim nhất thời tràn đầy tiếng hoan nghênh, Lôi Ngự ngồi một bên nghe cảm thấy thật chán nản.

Phó Nhiên trước đây là một trong những ứng cử vào vai nam chính, nhưng đạo diễn Diệp lại chọn Lôi Ngự với lý do có ngoại hình phù hợp với Nguyên Nguyện nên loại Phó Nhiên.

Fan của Phó Nhiên không phục, thực ra chính Lôi Ngự cũng thấy mình chiến thắng không vẻ vang gì.

Hơn nữa, dù sao hai người bọn họ từng bị đem ra so sánh, bây giờ mọi người trong đoàn phim tán thưởng Phó Nhiên phong độ, Lôi ngự càng không được tự nhiên.

Mọi người công nhận Lôi Ngự có gương mặt hái ra tiền, nhưng thật ra cũng có người phê bình ngoại hình của anh, người ta nói anh quá đẹp trai nhưng chỉ có gương mặt là đẹp, đẹp trai nhưng lại không có khí chất.

Lúc còn trẻ thì tạm ổn, đàn ông khi qua tuổi 35 thì phải dựa vào khí chất nhiều hơn, tới lúc đó, gương mặt này của Lôi Ngự không có đất dùng nữa rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Siêu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook