Chồng Hờ Vợ Tạm

Chương 80: Gặp xe anh

Phong Qua Vô Hằng

03/07/2019

Một người đàn ông, không, xác thực mà nói là một nam sinh.

Nam sinh kia cao hơn ông chủ Trác một tấc, gầy hơn anh một chút.

Nhìn tư thế đi đường của hai người đó, rất hiển nhiên, quan hệ của bọn họ rất tốt, cánh tay của ông chủ Trác khoác lên vai nam sinh kia, dáng vẻ như hai anh em tốt.

Theo hiểu biết của tôi với ông chủ Trác thì anh sẽ không cùng một sinh viên đại học xưng huynh gọi đệ, một cái chớp mắt đó, lòng tôi phảng phất như bị móng vuốt mạnh mẽ khoét sâu vào.

Tại Câu lạc bộ đêm lâu, cũng gặp được nhiều thứ.

Có ông chủ chơi gái đã lâu, muốn tìm kích thích, sẽ chơi đàn ông, đám người đó đặc biệt thích gầy một chút, tuổi nhỏ một chút, nghe nói, độ mềm dẻo sẽ tốt hơn.

Giống như người đang đi bên cạnh ông chủ Trác bây giờ vậy.

Tôi hầu như là luống cuống tay chân, muốn gọi điện thoại cho ông chủ Trác, muốn chứng minh người mà tôi nhìn thấy không phải anh, nhưng điện thoại di động của tôi đâu… Trong túi của tôi không có điện thoại.

Tôi bây giờ mới nhớ lúc ở trên sân khấu, tôi đã đưa di động cho Phạm Huyên giữ giúp tôi.

Tôi nghĩ hô to, miệng của tôi động đậy mấy lần, nhưng cuối cùng tôi vẫn không có dũng khí.

Anh là kim chủ, tôi được anh bao nuôi, một tháng chỉ cần ở cùng anh hai ba ngày làm người thứ ba, tôi không có quyền lợi can thiệp cuộc sống riêng tư của anh.



Trước đó, tôi đòi tình yêu, đòi hỏi anh hôn nhân, đã chọc anh không vui vẻ, nếu như lần này tôi lại gây ra họa lớn gì, anh chắc canh sẽ không cần tôi nữa.

Tôi sợ hãi phải trở lại cuộc sống như lúc ban đầu một lần nữa, không muốn đi Câu lạc bộ đêm kiếm tiền, không muốn rời khỏi cuộc sống giảng đường, cũng không muốn rời khỏi anh…

Tôi đứng rất lâu ở cổng sảnh, tôi một mực nhìn bóng lưng của anh, cho đến khi bóng lưng của anh và người kia biến mất tại cuối con đường.

Khi tôi đi vào sảnh lần nữa, đi đến chỗ ngồi người lúc trước, ba bài hát đã sớm hát xong.

“Khương Kha, cậu đã đi đâu?” Đội trưởng hơi bất mãn.

“Có chút khó thở, tớ ra ngoài đi một chút.” Tôi nói: “Tớ có điểm chưa?”

“Có rồi, rất cao! 9.85 điểm, nhất định có thể qua!” Phạm Huyên rất vui vẻ.

Nghe được điểm số này, trong lòng tôi không sai biệt lắm cũng nắm chắc, số điểm tôi nghe được nhiều nhất trước đó cơ bản là 9.4 đến 9.6.

Loại 60 giữ 20 người, tôi chắc chắn có hi vọng.

Trong lúc chờ đợi, tôi căn bản không tập trung được tinh thần nghe người khác ca hát, căn bản là đang trong trạng thái thất thần, trong đầu lặp đi lặp lại cảnh tượng lúc trông thấy Trác Nguy lúc trước.



Người kia là ai, có quan hệ vì với anh? Anh thật sự có yêu thích đặc thù sao?

Thật vất vả nhịn đến khi cuộc thi kết thúc, người chủ trì công bố 20 người trúng tuyển, quả nhiên có tôi.

Trong 20 người này, điểm cao nhất là 9.97, thấp nhất là 9.82, tôi may mắn, chỉ cao hơn 0.3 điểm so với 9,82.

Bên trong sảnh lớn, đám người chen chúc lần lượt tán đi, mấy người bên phòng ngủ quan hệ hữu nghị đều chen chúc tới, vây chúng tôi vào giữa.

“Khương Kha, chúc mừng cậu! Biết ngay cậu nhất định sẽ thắng mà! Khương Kha, cậu hát thật hay! Sau này chúng tớ đi karaoke, cậu cũng đến có được hay không? Tuyển chọn xong sẽ là vòng sơ tuyển Thành phố A, cậu chuẩn bị kỹ chưa? Sau này chúng tôi phải thay phiên mời câu ca hát, cậu mới có cơ hội luyện tập nhiều…”

Đám người lao nhao liên miên, tôi không khỏi bội phục đội trường, 6 phòng ngủ quan hệ hữu nghị, hơn 30 nam sinh, cô ấy đến tột cùng là mạnh vì gạo, bạo vì tiền như thế nào mà có thể khiến bọn họ chung đụng hài hòa như thế?

“Hôm nay thật sự là cảm ơn mọi người, tối ngày mai mình mời các cậu ăn lẩu có được hay không?” Tôi cười mời mời.

“Được!” Nam sinh đứng gần tôi nhất gật đầu đồng ý, “Tôi đề nghị tất cả nam sinh chúng tôi mời mấy nữ sinh các cậu! Chúng tôi có tới hơn 40 người ở đây, nếu một người cậu mời khách, cậu phá sản mất không phải sao?”

Ý kiến của cậu ta được tất cả mọi người đồng ý, chuyện này cứ như vậy được quyết định.

Trên đường trở về phòng ngủ, chúng tôi đi ngang qua bãi đỗ xe, tôi tinh mắt nhìn thấy chiếc Land Rover của ông chủ Trác.

Đương nhiên đó là xe của anh, trình độ quen thuộc của tôi với chiếc xe này không thua gì cái giường ở căn hộ nhỏ, huống chi, biển số xe sáng loáng đó còn treo ở đó kìa!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Hờ Vợ Tạm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook