Chồng Khờ 2

Chương 56

Trịnh Chung

11/09/2020

Bàn xong công chuyện Minh Khang, Chí Hào, Khả Uyên cùng đi về Tống gia.

Mới lên đến cầu thang cả ba người đều nhìn thấy một màn cẩu lương của Khả Như.

"Gia Minh, anh bị làm sao vậy? Mở cửa ra con Khả Uyên nó đuổi anh qua bên phòng em rồi sao vẫn còn vào phòng nó làm gì..? "

Rầm.. Rầm...!!!

Vừa gào lên ả lại đập cửa inh ỏi ở phòng Khả Uyên, khiến ba người ngao ngán đứng nhìn thở dài..

"Gia Minh,anh điếc à sao không trả lời em hả...? "

.....

- "Tống Gia Minh, anh có tin là em đạp cửa vào lôi anh ra không hả...? "

......

Rầm...!!!!

- "Khả Như, coi như tôi xin cô, đừng làm phiền tôi được không? Tôi có vợ rồi chứ không phải là trai tân mà cô cứ bám tôi như vậy! Từ tối tới giờ cô gọi tôi không thấy mỏi miệng à....? "

Gia Minh mở cửa mặt tối sầm lại nhìn Khả Như nói.

- "Anh, em đã là vợ anh rồi mà sao anh vẫn lạnh nhạt với em vậy? Khả Uyên nó hơn em cái gì đâu, thôi về phòng với em đi, đồ của anh cũng ở bên phòng em mà.. "

Khả Như nhẹ giọng nói chuyện như ả đã là một người khác vậy....

Chí Hào, Minh Khang nghe mà rùng cả mình hai người tưởng là Khả Như đã ăn phải thuốc tẩy não, Chí Hào lay tay Khả Uyên hỏi:

- "Chị dâu? Có phải em vừa nghe nhầm không?"



Khả Uyên cũng khá bất ngờ nhưng vẫn lạnh giọng trả lời:

- "không, cậu không nghe lộn đâu, là Khả Như..! "

- "Thật à! Ơ thế không lẽ ả vừa uống nhầm thuốc à? Anh nhớ không nhầm là khi nãy ả chanh chua lắm mà? "

Minh khang không nhịn được mà cũng phải buộc miệng nói.

- -"Ba người đứng im đi để coi màn trình diễn của diễn viên Ngô Khả Như,ngôi sao hạng A đấy..! "

- "Hả....ai? "

Cả ba người quay người lại nhìn, Gia kiệt khi nãy xuống nhà có việc khi lên thì thấy ba người họ đang thập thò nghe lén lại còn đứng để tán gẫu thì hắn cũng muốn nhập hội cho vui..

- "Là Em..! "

Cả ba người nhìn Gia Kiệt gật đầu rồi quay lại phía phòng Khả Uyên coi,ôi một cảnh tượng bỏng cả mắt đập vào bốn cặp mắt ở đấy...

Khả Như ôm Gia Minh ả lại khuyến mãi cho anh một nụ hôn môi nóng bỏng, Gia Minh không kịp trở tay nên vô tình đón nhận nụ hôn đó tự nhiên....

Khả Uyên khi này nóng mặt, hai tay nắm chặt hai tay tiến thẳng ra phía cặp đôi đang mặn nồng quát:

- "Hai người thôi diễn đi được không? Muốn diễn thì tôi mời hai người về phòng tâm sự hâm nóng tình cảm, chứ ở đây diễn làm mấy người chúng tôi bỏng mắt bây giờ...

Khả Uyên nói mà nhìn về phía tường có ba con người đẹp trai nhưng nhiều chuyện đang hóng drama của Gia Minh.

Chí Hào, Minh khang, Gia Kiệt bị nhắc khéo thì đi ra ngại quá mỗi người tìm một đường lui cho mình:

- "Ơ.. Anh đừng nghĩ bậy nha, em chỉ là đi ngang qua thấy cảnh đẹp nên nán lại thôi mà...!? "-Chí hào gãi đầu nói cũng đi nhanh về phòng đóng cửa lại...

- "À, anh không cố ý đâu, xin lỗi em cứ tiếp tục đi.... "

- "Xin lỗi tôi vừa đi tới.... Hai người cứ tiếp tục đi đừng ngại.. "



Minh khang cùng Gia kiệt cũng nhanh chóng nói rồi chuồn nhanh có ai muốn ăn dấm chua của Gia Minh đâu..

Khả Uyên cũng không muốn nói gì cô nhìn Gia Minh đang lâu môi khi nãy bị Khả Như hôn, anh không giám nói thêm gì, Khả Như thì như đắc ý cười tủm nhìn Khả Uyên.

- "Hai người tiếp tục đi tôi đi ngủ trước....! "

Gia minh thấy cô bước vào trong phòng anh nhanh chóng nắm lấy tay cô kéo vào và đóng cửa..

Rầm...

Khả Như nhìn thấy Gia Minh kéo vào phòng thì nổi điên lên đập cửa rầm rầm quát:

- "Gia Minh, anh làm cái gì vậy hả? Mau ra ngoài về với em... "

Gia Minh đứng sau cánh cửa lấy tay bịt miệng Khả Uyên lại anh nói vọng ra chỉ mong Khả Uyên mau chóng đi về phòng không làm phiền đến anh nữa... Khả Uyên bị bịt miệng cô khó chịu không chỉ biết ú ớ..

- "ư.. mmm"

- "Khả Như cô về phòng đi, tôi mệt muốn đi ngủ rồi, đừng có làm ồn nữa không tôi gọi người tới đưa cô về Ngô gia bây giờ."

Khả Như tức giận bỏ về phòng, sau khi anh thấy bước chân xa rần thì ló đầu ra cửa xem chắc chắn là ả đã về phòng chưa rồi mới thả tay cho Khả Uyên nói, bị bịt miệng cô khó chịu đến đỏ mặt sau khi Gia Minh bỏ tay ra cô lấy sức thở thật đều cho điều hoà cơ thể lại.

Không nói gì cứ thế đi thẳng về phía tủ đồ Khả Uyên lấy cho mình một chiếc váy ngủ rồi vào nhà tắm, Gia Minh cũng lấy khăn tắm đi theo vào cùng...

Anh nhẹ nhàng đóng cửa, Khả Uyên không chống cự chỉ im lặng lạnh lùng,cô cởi đồ xả nước bước vào bồn tắm ngâm Mình, trong tim cô cũng đau lắm, biết rằng chồng mình không yêu Khả Như nhưng sao nhìn thấy ả hôn anh thì cô lại chạnh lòng như vậy, có phải vì cô đã yêu anh quá nên mới có cảm giác như vậy không?

Trong lòng cô có một câu hỏi rất muốn hỏi anh nhưng miệng lại không thể mở ra để nói -"cô. muốn hỏi anh vì sao lại để Khả Như hôn, ôm anh như vậy, tại sao anh không tránh né cô ta... tại sao.. tại sao.. một loạt câu hỏi vì sao luôn hiện trong đầu cô".Khả Uyên chỉ muốn ngâm Mình vào bồn tắm xả nước vào mặt cho tỉnh táo hơn.Cô muốn quên đi hình ảnh khi nãy của hai người họ, cô muốn nói cho chồng mình biết là mình biết anh trong sạch,muốn cùng anh ngủ cùng một giường, muốn anh ôm cô ngủ..... cô muốn rất nhiều.. rất nhiều.

Gia Minh lặng lẽ lấy tay tắm cho Khả Uyên anh không dám mở miệng nói, anh chỉ sợ nói ra cô sẽ bực mình mà đuổi anh ra ngoài, mới có một ngày mà nhìn Khả Uyên đã tiều tụy đi rất nhiều, anh biết vì anh mà cô buồn, nhưng giờ anh biết giải thích như thế nào... anh đã nói rất nhiều rồi đổi lại cô luôn lạnh lùng với anh,giờ anh chỉ muốn ước anh cứ ngốc nghếch như lúc ban đầu gặp cô thì có lẽ mọi chuyện sẽ không đi quá xa như thế này...

Khả Như cô ta chỉ tham tiền đồ của anh chứ yêu gì anh, ban đầu anh biết người được Ngô gia hứa gả cho anh là Ngô Khả Như chứ không phải cô, anh cũng điều tra ra vì thương ba mình cô đã đồng ý làm vợ anh, do nhiều biến cố anh mới phải đứng ra lộ diện con người thật của mình, cũng vì điều đó mà anh đã quá chủ quan để Khả Như dắt mình vào cái bẫy của ả, đêm đó anh say quá không biết đã làm gì với ả chưa nhưng trong tim anh chỉ có một người vợ là cô, anh không muốn có một người phụ nữ nào chen vào cuộc sống của vợ chồng anh....!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Khờ 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook