Chồng Nhặt

Chương 5: Xúc xích có dễ thương không?

Nga Trần (Trái Tim Pha Lê)

02/12/2019

Tại vương quốc Maili, quốc vương bệnh ngày càng trầm trọng. Công nương vừa lo cho chồng, lại sốt ruột con cũng mất ăn mất ngủ. Đêm nào, bà cũng ghé vào phòng của thái tử Ali, xem cây hoa Ali có bị gì không? Thấy cây vẫn sống mới yên tâm đi nghỉ.

Truyền thuyết kể rằng: mỗi đứa trẻ Maili sinh ra đều liên quan sự sống với một cái cây. Khi nhỏ máu gót chân của đứa trẻ vào hạt giống cây Sống Đời, hạt sẽ lên cây. Đứa bé của hoàng gia sẽ lên cây màu vàng lóng lánh. Khi đứa bé lớn lên tìm được nửa yêu thương và có "quan hệ", cây sẽ ra hoa, nhỏ máu của nửa ấy lên cây, cây sẽ kết ra trái rực rỡ như đá quí, tình yêu sâu đậm lâu dài sẽ kết ra kim cương( vĩnh cửu). Cây Sống Đời rất chung thủy, nếu nhỏ máu không đúng người mà cây "khai hoa", cây sẽ héo và chết khô. Khi người chủ qua đời, cây ấy hóa thành vàng thật, trái cũng sẽ rắn lại thành đá quí( bất tử). Những đứa bé thường dân thì cây mọc lên có màu theo tính tình của chủ nhân, cũng sẽ ra hoa khi chủ nhân có quan hệ với người yêu, khi chủ mất đi, cây hóa trong suốt như thủy tinh, nhưng vẫn mang màu như khi còn sống.

Hôm nay, công nương như thường ghé xem cây Ali, sắc vàng của cây rực rỡ hơn, dường như đang muốn ra hoa. Có lẽ thái tử chưa chết nhưng đang bị thương (vì khi Ali chết, cây sẽ hóa thành vàng thật) và đang yêu.

- Bẩm công nương! Công chúa Gato cầu kiến.

- Truyền!

- Con: công chúa Gato, kỉnh lễ công nương.

- Con không cần đa lễ, trời đã về đêm, con kiếm ta có việc?

- Thưa công nương! Xin người cho con lệnh li khai. Con sẽ tìm và đem thái tử Ali trở về.



- Sao! Con biết Ali ở đâu?

- Hiện giờ con chưa biết, nhưng khi chàng còn ở vương quốc có dạy con nhiều thứ ở thế giới bên ngoài, mà cận vệ không biết. Nên con khẩn mong công nương phê chuẩn cho con đi tìm chàng. Con sẽ nhờ kiến thức chàng dạy để tìm ra chàng.

Công nương nhìn cây Ali đang tỏa sắc rực rỡ, lại như muốn trổ hoa. Có khi nào con trai bà yêu Gato, đang yếu sức nên nằm "mộng xuân". Vậy thì cứ để con bé đi thử, biết đâu tình yêu sẽ giúp chúng tìm thấy nhau.

- Được! Ta đồng ý cho con li khai. Hãy mang theo Arash, hắn sẽ bảo vệ con và giúp con tìm Ali.

- Vâng! Đa tạ công nương. Người nghỉ ngơi sớm, Gato xin lui về chuẩn bị. Sáng mai lên đường.

Ở nhà của Nhiên:

Lượm cởi hết hàng nút tiến lại gần Nhiên, nửa ngồi nửa quì trên giường. Còn Nhiên sợ sệt đưa tay thủ thế. Bất chợt, Lượm nắm một tay của Nhiên đưa xuống bụng của mình. Nhiên hoảng hốt co ro, ngã nhoài ra giường. Nhiên sợ tên điên này bắt Nhiên sờ "cái ấy", hoảng loạn cố rụt tay lại ôm đầu la hét "không, không muốn". Nhưng khi tay chạm vào phần da thịt bằng phẳng, rắn chắc, không phải "thanh dài dài",

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Nhặt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook