Chồng Tôi Là Diêm Vương

Chương 105

Cổ Nữ

05/07/2020

Trong ánh mắt hắn chứ sự quan tâm không phải chỉ là quan tâm lịch sự, khiến tôi hơi xấu hổ, trả lời có lệ:” tôi không sao, cảm ơn anh quan tâm, cái này là máu đen, anh tôi sẽ giúp anh xử lý tốt”.

Anh tôi muốn giúp hắn xua tan âm khí trong phòng, muốn xử lý những vệt máu đen trên mặt đất, nên lâm ngôn hoan mời tôi xuống phòng trà ngồi.

Hắn đã khôi phục lại vẻ mặt lạnh lùng đó, ngữ khí nói chuyện cũng rất nghiêm túc:” mộ tiểu thư, cô thường xuyên làm loại chuyện này sao?”

Tôi lắc đầu:” không phải thường xuyên, thỉnh thoảng mới gặp chuyện như vậy…. Là anh ủy thác cho chúng tôi truy ra hung thủ, bằng không chúng tôi cũng không xen vào việc của người khác”

“…..cô không sợ sao?”

” ….sợ chứ, nhưng luôn có cách giải quyết”. Tôi nhún vai, nếu không có giang khởi vân, không có chương ngọc, tôi đâu dám thu quỷ, nhiều nhất chỉ giúp mọi người xem phong thủy

” Tôi trước kia chỉ nghe qua những chuyện này, không nghĩ là lại có thật…… Một tiểu thư, cô có muốn một công việc cố định không? Cô có muốn làm cố vấn riêng của lâm gia không?” Lâm ngôn hoan nghiêm túc, không giống như đang nói đùa

” Cố vấn riêng? Là làm cái gì?

” Chính là nhưng điều về âm dưong huyền học, cô nói đúng, không có gì là vĩnh viễn tiễn đi cả, tôi đắc tội với không ít người, nói không chừng còn có người đi tắt đường, nên tôi cần nhân sĩ chuyên nghiệp tới chỉ bảo tôi”.

” Đừng, đừng, tôi thật sự không chuyện nghiệp, hơn nữa tôi cũng không có thời gian”. Tôi nhanh chóng xua tay

Loại việc ngớ ngẩn này tôi không làm đâu, tôi muốn giữ cửa hàng nhỏ mỗi ngày, đi đến bệnh viện gặp bố tôi, đi học, nấu cơm cho anh, lâu lâu sẽ đối phó với tình huống khẩn cấp, buổi tối tôi còn phải ở trong phòng chờ giang khởi vân tới.

Tôi bận như vậy, làm gì có thời gian làm cố vấn, chưa kể tôi cũng không muốn làm.

” Theo như tôi biết, cô là một sinh viên sẽ rất bận?” Hắn cười khúc khích nhìn tôi:” tôi sẽ làm thời gian của cô đều giá trị, cô có thể ra giá, tính theo tháng, tính theo ngày, tính theo giờ, đều được”.

Tôi thầm trợn mắt trong lòng, anh chàng này một lời nói không được, liền dùng tiền vả vào mặt

Lâm ngôn hoan nhìn tôi, ngữ khí chân thành nói:” loại chuyện nguy hiểm này, cô nên tiếp xúc ít một chút, theo tôi được biết, những người trong vòng tròn hầu hết là nam nhân, rất ít nữ nhân như cô”.

” Cảm ơn anh đã quan tâm, lâm công tử, tôi và anh lớn lên ở hoàn cảnh khác nhau, tôi cảm thấy việc này khó chấp nhận…..hơn nữa tôi thật sự không có thời gian.”

“… Được rồi.” Hắn nhún vai và không nói nữa.





Về đến nhà tôi nói với anh tôi vấn đề này, anh tôi cười nói rằng tôi sẽ không kiếm được tiền.

Thật buồn cười, tôi sẽ không kiếm được tiền? Tiền trên điện thoại tôi là giả sao? Chung lão bản cho người đưa tới 500 nghìn, còn từ chối lấy lại xe Land Rover, tôi cũng có góp phần kiếm tiền, tuy rằng sức mạnh lớn nhất vẫn là chương ngọc của giang khởi vân

Số dư tài khoản của tôi đã là 10 triệu, số tiền này sẽ được sử dụng, vì thế nên tôi và anh tôi không cảm thấy mình là một người giàu.

Anh tôi gọi điện cho thái gia gia, nói chúng tôi đã tích góp đủ 10 triệu, hỏi bố tôi cần pháp vật trừ tà gì, đi đâu để mua được.

Thái gia gia cho chúng tôi một địa chỉ, nói chúng tôi đi tìm một người tên Trình Bán Tiên. Ông dặn dò chúng tôi, trình bán tiên nói bất cứ điều gì cũng đừng tin, chỉ cần hắn đồng ý trị bệnh cho bố, làm những vì hắn phân phó là được

Anh tôi nhìn vào địa chỉ được tìm thấy trên điện thoại, cau mày trăm lần cũng không nhìn ra, hỏi:” tiểu kiều, thái gia gia nhớ không nhầm chứ? Làm thế nào đây là một chợ buôn bán kết hợp chứ? Làm sao có thể tìm nơi đó, anh phải tới tìm đại bảo hỏi thăm.”

Tôi ngáp:” mọi người gọi là trình bán tiên, bán tiên cũng muốn ăn cơm, sống ở đó rất phổ biến, không chỉ có thể lừa cha dối chú, mà còn thuận tiện mua đồ ăn nấu cơm…..thật tuyệt ~ a~~ “.

Tôi lại ngáp, nước mắt chuẩn bị ứa ra, thật là buồn ngủ.

” em mang thai phản ứng nghiêm trọng quá, sao có thể buồn ngủ thế được. Em có muốn đi tìm ô lão bà không?. Anh tôi lo lắng hỏi.

Tôi gật gật đầu:” trước tiên đi tìm trình bán tiên, nếu có thời gian thì đi tìm ô lão bà “

Tôi ngáp một lúc lâu, anh tôi giục tôi lên lầu ngủ, chỉ tám giờ, tôi buồn ngủ đến nỗi mí mắt tôi không thể mở.

Giang khởi vân đến đây lúc nào tôi cũng không biết, tôi bị đánh thức bởi động tác của anh ta, trước ngực bị gặm đến nước lấp lánh

” Anh …..” Tôi dở khóc,dở cười, anh ta đối với chỗ này vẫn chấp nhất.

” Tiểu kiều….” Anh ta ở bên tai tôi nói.

Giọng nói này mang theo ba phần trêu đùa, bảy phần tình dục, kích thích tôi đến bừng tỉnh không ít

Tôi nhìn anh ta, đôi môi lạnh lùng, nở một nụ cười xấu xa nói:” …..ta nói trở về sẽ thu thập em, em còn muốn ngủ sao?”



” Đừng……” Tôi thì thầm nhẹ nhàng, không biết anh ta có hạ thủ lưu tình không

Sự ướt mềm của anh ta liên tục đánh nhưng dấu răng trên ngực trái của tôi, hút đến mọi chỗ đều là dấu ấn đỏ thắm, may mắn, thời tiết càng ngày càng lạnh, nếu không sẽ không thể che những thứ này

Anh tôi cũng nói:” muốn làm chính là nửa đêm”. Tôi không biết anh tôi nói có chính xác không, giang khởi vân chỉ cần nổi hứng thú, sẽ rất khó thoả mãn, cuối cùng tôi choáng váng, kết thúc khi nào cũng không biết.

Trước đây anh ta không mấy khi yêu cầu, nhưng gần đây trở nên thường xuyên hơn, thường xuyên đến nỗi mỗi ngày đều phải đi giặt khăn trải giường, còn phải chấp nhận ánh mắt tinh nghịch của anh tôi

” Tiểu kiều, đại bảo đã tìm thấy phạm vi hoạt động của trình bán tiên, chúng ta ngày mai đi tìm hắn, em chuẩn bị cho tốt”. Anh tôi nói với tôi

” Cần chuẩn bị cái gì?” Tôi dụi dụi mắt hỏi

Anh tôi cười xấu xa nói:” ít nhất là thể chất, em xem hiện tại, em đi đường đều giống như dẫm lên bông, ngày mai muốn đi tìm người, có lẽ sẽ phải đi một đoạn đường rất dài “

Tôi …tôi cũng không nghĩ như vậY, trên người tôi những nơi riêng tư chỗ đau, chỗ ngứa, đế quân đại nhân không dơ cao đánh khẽ, tôi xin tha cũng vô dụng



Thị trường buôn bán này, là nơi kết hợp giữa thành thị nông thôn, có thể là nơi hỗn tạp nhất.

Âm sai đại bảo đưa chúng tôi đến một ngôi nhà cho thuê, cau mày nói:” trình bán tiên nghe nói ngày ngủ đêm ra, tìm được hắn còn phải xem may mắn tới đâu, tôi nghe nói hắn rất nhiều nhân tình, ngồi xổm ở cửa nhà hắn hai ngày cũng không thấy, không biết hắn ngủ với nhân tình ở nơi nào.”

Nhân tình?

Tôi lắp bắp, vị trình bán tiên này, hình tượng ở trong lòng tôi lập tức tụt dốc không phanh, tôi mất một giây để nghĩ hắn là thần công giống như trần lão đầu, ban ngày lừa tiền, buổi tối lừa sắc, đúng là loại đàn ông xấu xa.

” Ở đây thật hỗn loạn “. Tôi nhíu mày, ở đây các ngôi nhà cho thuê đều là những con hẻm, tôi cảm giác có âm khí ở vài nơi.

Tôi đi tới một con hẻm nhỏ, nhìn thấy một dãy nhà cũ, những toà nhà hai tầng bằng gạch đá, cùng những cửa sổ rất hẹp

Có vài ba người phụ nữ trong con hẻm cắn hạt dưa nói chuyện phiếm, nhìn thấy chúng tôi liền cười ha hả:” những người trẻ tuổi, ban ngày ban mặt tới đây làm gì?”

Có ý gì? Ban ngày không thể tới?.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Tôi Là Diêm Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook