Chồng Tôi Là Tổng Tài Phúc Hắc

Chương 51: Cách theo đuổi phụ nữ

Lá Cây Dâu

08/08/2021

Những gì mà bố anh đánh mất, anh sẽ từ từ lấy lại.

Trong biệt thự nhà họ Lê, bà Lê đưa điện thoại cho Lê Tuấn: “Tuấn à, con xem ảnh cô gái này trước đi. Con bé là cô hai nhà họ Tống. Con bé rất tài giỏi và rất hợp với con. Con có muốn gặp con bé không?”

Lê Tuấn trả lại điện thoại cho bà Lê: “Không cần đâu mẹ.”

Khi thấy vậy, giọng bà Lê trầm xuống: “Tuấn, Nguyễn Khánh Linh đã gả cho nhà họ Phạm rồi. Con không thấy tin tức trên bản tin hôm qua sao? Phạm Nhật Minh có vẻ rất bảo vệ con bé, con nên buông tay đi.”

“Cô Tống này ...”

“Mẹ, đừng lo lắng về việc chuyện của con nữa. Con chỉ muốn bắt đầu sự nghiệp của riêng mình bây giờ.”

Lê Tuấn cắt ngang lời của bà Lê.

Khi nghe con trai nói vậy, bà Lê không nói được nữa, chỉ biết thở dài, rồi kiếm cớ từ chối cô hai nhà họ Tống.

Khi Lê Tuấn trở về phòng, anh ta không khỏi cau mày khi nhớ lại những gì mẹ anh ta vừa nói.

Phạm Nhật Minh rất bảo bệ Khánh Linh? Thật là nực cười. Giữa anh ta và Khánh Linh có nền tảng quan hệ, kết hôn rồi không phải ly hôn sao? Phạm Nhật Minh tính tình kiêu ngạo, thâm sâu khó dò, không thích hợp với Khánh Linh chút nào.

Tuy nhiên, Khánh Linh bây giờ liên tục giữ khoảng cách với anh, điều này khiến anh không thể bắt đầu từ đầu, anh cũng không biết làm thế nào để khôi phục lại mối quan hệ giữa anh và Khánh Linh.

Lúc này, Lê Tuấn nghĩ đến ai đó.

Lê Nam, anh trai cùng bố khác mẹ của anh ta, là một người rất lăng nhăng, từng có vô số bạn gái, anh ta chắc chắn biết cách theo đuổi con gái.

Trước đây Lê Nam và Lê Tuấn có mối quan hệ rất tốt, anh ta chỉ là một đứa con hoang được nhà họ Lê mang về, không có tham vọng, cả ngày chỉ đi tán tỉnh phụ nữ, không có năng lực gì cả.



Năm đó mẹ của Lê Nam quyến rũ ông Lê, và sau khi bà ta có thai Lê Nam, bà ta muốn lấy vị trí của bà Lê, nhưng ông Lê đã phớt lờ bà ta, cuối cùng chết đi để lại Lê Nam.

Bà Lê lúc đầu không chấp nhận Lê Nam, nhưng về sau thấy anh ta càng lớn càng vô dụng, Lê Nam luôn chiều lòng bà nên bà để Lê Nam ở nhà họ Lê, miễn là anh ta không tranh gia sản với Lê Tuấn, bà Lê sẽ không quan tâm đến anh ta nếu anh ta không gây ra quá nhiều rắc rối.

Đây cũng là lý do tại sao mối quan hệ giữa Lê Nam, một đứa con hoang và Lê Tuấn, người thừa kế của nhà họ Lê thực sự vẫn có thể hòa hợp.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa hai anh em này gần đây khá rạn nứt, một lần Lê Nam chuốc say Lê Tuấn và đẩy Nguyễn Khánh Nga lên giường anh!

Sau đó, Lê Tuấn đã rất tức giận, từ đó hiếm khi nói chuyện với Lê Nam, ngay cả khi anh ta đến để xin lỗi khi biết là sai, Lê Tuấn vẫn phớt lờ anh ta.

Nhưng bây giờ, Lê Tuấn phải thừa nhận rằng anh chắc chắn không bằng Lê Nam trong việc tán gái.

Vì Khánh Linh, Lê Tuấn gây dựng lại quan hệ với Lê Nam.

“Này, anh trai, anh cuối cùng cũng liên lạc với em rồi, em biết lần trước là mình sai...”

“Được rồi,” Lê Tuấn ngắt lời anh ta: “Lần này tôi gọi cho cậu vì tôi có chuyện muốn hỏi cậu.”

“Anh trai, anh cứ nói đi, chỉ cần chuyện mà em làm được, em nhất định sẽ giúp.”

Lê Nam cuối cùng cũng nhận được sự tha thứ từ Lê Tuấn, vì vậy đương nhiên anh ta phải lấy lòng.

Lê Tuấn ho hai lần và có vẻ ngượng ngùng hỏi thì lúc này, Lê Nam ở đầu dây bên kia mới bối rối hỏi: “Anh à, sao anh không nói chuyện? A lô? Anh trai, anh vẫn ở đó à?”

“Ừ.” Giọng Lê Tuấn trầm xuống: “Tôi hỏi cậu, khụ khụ … làm sao để theo đuổi phụ nữ?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Tôi Là Tổng Tài Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook