Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Chương 363: . Đêm Tối (4)

Bích Ngọc Tiêu

30/04/2021

Editor: Quỳnh Nguyễn

Cô không biết, đối phương là mưu tài, vẫn lại là sát hại tính mệnh, vẫn lại là cần cái gì khác.

"Cô nhớ rõ?" Hiển nhiên, cái Bình lão đại này có chút kinh ngạc.

"Đương nhiên, tôi còn nhớ rõ, ngày đó tôi cùng Vân Lâm đi Lưu Ký thịt nướng ăn khuya, bị mấy anh em ông gây sự. Bọn họ bị Vân Lâm đánh cho cực kỳ thảm đi? Cho nên a, bây giờ tôi bị ông ngăn ở phòng hóa trang ông là vì báo thù?" Thanh âm Mộ Thanh Vũ tận lực ổn định, thanh âm cực kỳ cố ý phóng cực kỳ lớn.

Bên kia, Lãnh Vân Lâm sửng sốt, anh ngay từ đầu lại vẫn cảm thấy được rất kỳ quái, nhưng là, nghe được Mộ Thanh Vũ nói tới đây, anh bỗng nhiên cảm thấy được, tình thế nghiêm trọng!

Người cảnh sát kia! Anh đã sớm đã quên người cảnh sát này, anh chỉ là nhớ rõ, mấy tên du côn khi dễ Mộ Thanh Vũ tất cả đều phế hết. Sau đó người cảnh sát kia anh có vẻ như cũng bẩm báo cục cảnh sát Yến Thành, người này từ đội ngũ cảnh sát khai trừ!

Nghe nói, một cái tên du côn chính là em trai ông ta. Khó trách ỷ vào quyền lực của ông ta hung hãn như thế!

Hơn nữa, phòng hóa trang?

Mộ Thanh Vũ không có khả năng chạy đến phòng hóa trang nơi xa, tất nhiên là tầng này, kề bên này!

Anh lập tức phái ra bảo an tới, nhanh chóng bắt đầu điều tra!

=========================

Bên trong phòng hóa trang.

"Ông là nghĩ muốn cái gì? Nếu muốn tiền bạc, không có vấn đề. Ông là cảnh sát, tôi nghĩ ông nên là biết, mưu tài cùng sát hại tính mệnh, chênh lệch rất lớn."



Cô không thể chỉ dựa vào Lãnh Vân Lâm, cô phải tự cứu!

Cô cần bảo tồn tánh mạng, cô không thể chết được! Không hề nghi ngờ, nếu tại trong không gian phong kín như vậy ông ta có tâm tư giết cô, chỉ cần dao trái cây nho nhỏ chính mình liền sẽ chết không có chỗ chôn !

Cái Bình lão đại kia nhìn đến Mộ Thanh Vũ bình tĩnh như vậy, có chút kinh ngạc rồi. Người bình thường dưới tình huống như vậy, đã sớm sợ tới mức muốn chết thôi? Cô cư nhiên còn có thể bình tĩnh như vậy, không chỉ có vì chính cô giải vây, cư nhiên vẫn lại là đứng ở danh nghĩa "Vì ông suy xét "! Ý đồ thuyết phục ông ta!

Khó trách đã bị Lãnh Vân Lâm thích, quả thật có có chút tài năng, đáng tiếc, ông cũng không phải là cái Tiểu Bạch gì bị hai câu lừa dối là có thể rồi !

"Em trai tôi bị Lãnh Vân Lâm phế bỏ tay phải, tôi bị cục cảnh sát khai trừ, tất cả công ty cũng không nhận tôi, cô cảm thấy được, tôi nghĩ muốn cái gì?" Ông ta mặt âm trầm, dần dần tiếp sát! Ánh mắt lướt qua đường cong thân thể cô lồi lõm hứng thú dần hiện ra tới quét xuống tán thưởng: "Quả nhiên không hổ là phụ nữ Lãnh Vân Lâm thích! Nghe nói, anh lại vẫn cầu hôn cô rồi hả ? Chậc chậc, không biết tư vị phụ nữ Lãnh Vân Lâm ngoạn chơi là cái gì? khà khà, đường đường phu nhân tổng giám đốc tập đoàn Lãnh thị nhất định cực kỳ hăng hái đi!"

Sắc mặt Mộ Thanh Vũ trầm xuống.

Kỳ thật cô đã nghĩ đến, một người đàn ông ngăn cô ở phòng hóa trang, lại vẫn khóa trái cửa!

Nếu ông ta đối với cô thật sự có sát tâm chỉ sợ tại ngay từ đầu liền lấy ra đao đâm mấy cái lỗ thủng. Ông ta không có làm như vậy, hiển nhiên, không là muốn cô chết.

Nhưng mà, cô cũng không có thể mặc cho chính mình bị ông ta vũ nhục!

Ông ta từng bước tới gần, cô từng bước lui về phía sau.

"Cô vẫn lại là đừng trốn tránh, ngoan ngoãn nghe lời, có lẽ xong việc về sau, tôi sẽ không phế đi tay cô!" Người đàn ông cười gằn, trong lòng Mộ Thanh Vũ có phần gấp quá, nhìn nhìn bốn phía, Lãnh Vân Lâm không biết cái lúc gì có thể tới cứu cô, cô không thể bị ông ta thực hiện được như vậy!

"Không cần nhìn, cũng không cần lại hô. Nơi này cách âm tôi nghĩ cô cũng là biết đến, cô trốn không thoát! Cũng đừng muốn chạy trốn!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook