Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Chương 409: . Giải Quyết Tốt Hậu Quả (5)

Bích Ngọc Tiêu

30/04/2021

Editor: Quỳnh Nguyễn

Nhưng mà Triệu Hãn Thanh lấy ly thủy tinh đập bể người thiếu chút nữa thương tổn đến Tiểu Bảo. Lần này, cha mẹ Tiểu Bảo Lãnh Vân Đình cùng Lạc Thanh Tuyết nhịn không được, lập tức vọt lên!

Lạc Thanh Tuyết ôm Tiểu Bảo vào trong ngực cẩn thận kiểm tra, phát hiện không có vấn đề mới thở dài nhẹ nhõm một hơi. Mà Lãnh Vân Đình nhưng lại lửa giận ngập trời nhìn đối diện: "Anh như thế nào không thể mắng con gái ông? Con gái ông chính là đê tiện! Biết rõ rành rành Vân Lâm có đối tượng yêu mến còn tính toán kết hôn lại hạ dược Vân Lâm còn đưa tới cha mẹ hai bên cùng phóng viên ý đồ tạo thành trở thành sự thật! Ông cho là Lãnh gia chúng ta là dễ khi dễ? Sẽ cúi đầu nhận thức âm thầm chịu đựng?"

Anh mặc dù là con cháu nhưng mà trước sau bướng bỉnh lỳ lợm căn bản không có người dám thu thập anh. Lúc này nhịn không được đứng ra vì em trai nói chuyện, nhất thời ngăn lại Triệu Hãn Thanh áp lực!

Anh quay đầu nhìn em trai một cái: "Vân Lâm, không phải sợ! Tố cáo bọn họ! Cư nhiên dám đến Lãnh gia chúng ta giương oai, ông cho là ông là ai?"

Anh nói xong, lại nghĩ đến cái gì, lại vẫn trả lời lại một cách mỉa mai: "A..., cũng đúng thôi. Các ngươi một cái là nam bắt cá hai tay chân giẫm lên hai cái thuyền, một người là Tiểu Tam chen lách chính thất đi, thượng bất chính hạ tắc loạn! Khó trách sinh ra tới con gái cũng là không biết liêm sỉ như vậy!"

Một câu, hung hăng như là lợi đao đâm ở tại trên người Triệu Hãn Thanh cùng Tô Yên Mộ!

"Cậu, cậu!" Triệu Hãn Thanh chỉ vào Lãnh Vân Đình, thân hình lay động một phen, tức nói đều đã nói không nên lời!

Tô Yên Mộ cũng vậy, bà không có dự kiến đến Lãnh Vân Đình làm một cái người vai dưới cư nhiên đâm vết sẹo trưởng bối bọn họ như thế, hơn nữa còn đâm vừa ngoan vừa chuẩn, thật sự là để cho họ mất mặt!



Mà Đổng Gia Thường mặc dù ở Lãnh gia không có địa vị gì, nhưng mà nhìn đến Lãnh Vân Đình lao tới như vậy, nói thật trong lòng có chút khó chịu.

"Vân Đình! Bọn họ là trường bối của con!"

"Trưởng bối? Trưởng bối thì thế nào?" Lãnh Vân Đình mới không để ý tới nghĩ cách của bà ta. Tại Lãnh gia, anh trừ bỏ trên nghe mẹ dưới nghe bà xã liền ngay cả cha anh mà nói, Lãnh Vân Đình cũng là không nghe, hiện tại làm sao có thể nghe Đổng Gia Thường giáo huấn?

Hơn nữa, tên hỗn đản này dám lấy cái chén ném Tiểu Bảo nhà bọn họ? Tiểu Bảo có sai cũng chỉ có thể mắng anh người làm cha này! Những người khác căn bản là không có tư cách!

"Chẳng lẽ tôi nói sai rồi? Người này không phải dưới tình huống có bà xã còn câu tam đáp tứ? Người này không phải biết rõ dưới tình huống ông ta có vợ còn dán lên?" Anh cười lạnh một tiếng chỉ vào Triệu Hãn Thanh cùng Tô Yên Mộ. "Mà cô ta..."

Lãnh Vân Đình lại chỉ hướng Triệu Hiểu Huyên, thanh âm rất lạnh. "Chẳng lẽ không phải biết rõ trong lòng Vân Lâm có chủ đã sắp kết hôn còn cố ý hạ dược cho anh gọi tới phóng viên mưu toan chế tạo trở thành sự thật gả cho em trai của tôi?"

Anh đối với Triệu Hiểu Huyên hành vi như vậy thật đúng là hận thấu xương, bởi vì quá khứ chính mình thiếu chút nữa mắc bẫy.

Mà Lãnh Vân Lâm cũng nói chuyện: "Triệu Hiểu Huyên, không nói đến tối qua cô hạ dược cho tôi, sáng nay càng làm kêu đến cha mẹ, lại đi liên hệ phóng viên. Mà tối qua căn bản là tôi không có cùng cô phát sinh cái gì, tôi liền không có nghĩa vụ phụ trách cái gì! Muốn nói phụ trách, Lãnh Vân Lâm tôi nhiều phụ nữ, mỗi một người nằm ở bên cạnh tôi theooiooi qua đêm tôi đều phải chịu trách nhiệm, tôi đây đã sớm kết hôn bảy tám lần rồi ! Không nói khác, Thanh Vũ trong bệnh viện liền so với cô có tư cách!"

"Mộ Thanh Vũ? Tuyệt đối không được!" Vừa nhắc tới cô, Đổng Gia Thường lập tức liền tức giận!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook