Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Chương 353: . Một Khắc Kia , Phát Hiện Yêu (3)

Bích Ngọc Tiêu

30/04/2021

Editor: Quỳnh Nguyễn

Dù sao, anh đã để cho bà xã đi hỏi vòng vèo tình hình Mộ Thanh Vũ một phen. Mới có thể hỏi ra vài thứ tới mới đúng.

Giơ cổ tay lên, nhìn Vacheron Constantin trên cổ tay biểu hiện thời gian, anh nói: "Chúng ta, đi trước chuẩn bị đi, muốn bắt đầu."

Lãnh Vân Lâm gật gật đầu, lại nhìn thoáng qua ba người góc sáng sủa giống như cực kỳ an toàn, anh cũng yên tâm cùng anh trai chuyển tới hậu trường đi.

Lúc này, ngọn đèn trong hội trường đột nhiên tối sầm tiếp xuống.

Hiện trường nhất thời có chút người kinh ngạc một phen, ở trong vùng tối tăm, chỉ nghe đến thanh âm một người đàn ông truyền đến: "Đầu tiên, hoan nghênh các vị ở trong lúc cấp bách tới tham gia chúc mừng tròn 36 năm thành lập tập đoàn Lãnh thị, nâng cốc chúc mừng."

Đột nhiên ánh sáng một bó buộc đánh ở trên đài, ánh mắt mọi người đều đã đuổi theo ánh sáng nhìn chăm chú vào sân khấu.

Mặt trên, một cái kim đồng hồ vĩ đại từ từ đi trước.

Một, hai, ba. . . . 35, 36!

Sau cùng, thời gian như ngừng lại 36, nhảy ra nhãn hiệu tập đoàn Lãnh thị! Lập tức chung quanh gian đại sảnh đều đã lập tức như là biến thành rạp chiếu phim, tất cả hình ảnh, tất cả đều phóng đến góc tường, 360 độ, mỗi một chỗ đều là lịch trình phát triển tập đoàn Lãnh thị.

Lãnh Vân Lâm là xuất thân giải trí Hoàng Đình, chuyên môn làm điện ảnh và truyền hình nghệ thuật, tự nhiên đối với những thứ điện ảnh này chơi đùa cực kỳ thấu triệt. Anh bây giờ, cũng chuyên môn kéo đến ê-kíp chế tác giải trí Hoàng Đình chuyên môn giúp anh chế tác hiệu quả chúc mừng tròn năm bây giờ.



Triển lãm thời gian cực kỳ ngắn, chỉ có 3 phút, tại lúc phim nhựa dừng hình ảnh một bó ánh sáng đánh tới sân khấu.

Thanh âm phía sau màn vang lên: "Phía dưới, mời mọi người nhiệt liệt vỗ tay hoan nghênh tổng giám đốc tập đoàn Lãnh thị Lãnh Vân Lâm lên đài nói chuyện."

Tại mọi người chú mục Lãnh Vân Lâm toàn thân tây trang màu trắng suất khí lên đài!

Mộ Thanh Vũ xem qua đi, Lãnh Vân Lâm tại trên cao thật sự cực kỳ xuất sắc. Anh không giống anh trai của anh, bướng bỉnh lỳ lợm, lạnh lùng ác liệt. Anh giống như là một khối ngọc ôn nhuận, tao nhã mê người, vô luận tại cái góc độ gì đến xem đều như tẩm gió xuân.

Mà người đàn ông xuất sắc như vậy mặc kệ là bởi vì nguyên nhân gì, đồng ý cùng cô đính hôn, kỳ thật, cô đã muốn cười trộm rồi.

"Cảm tạ các vị tới tham gia chúc mừng tròn 36 năm thành lập tập đoàn Lãnh thị. Tập đoàn Lãnh thị chúng ta từ là lúc thành lập phải có được các giới mạnh mẽ hiệp trợ. Có thể nói không có các vị liền không có tập đoàn Lãnh thị. . ." Anh đứng tại trên sân khấu, quần áo màu trắng phụ trợ cả người anh giống như bạch mã hoàng tử cao quý cùng tao nhã. Không biết như thế nào cô bỗng nhiên nhớ tới trên núi cao Shangri-La, anh mặc trang phục kỵ sĩ cưỡi con ngựa trắng. Cầu vồng rực rỡ sau lưng anh cong thành một đạo đường cong. Anh mỉm cười nhìn cô, đáy mắt, tựa hồ có hào quang lưu chuyển.

"Như thế xin cho phép tôi mời phụ nữ lòng tôi yêu nhảy một điệu nhảy, lại cảm tạ mọi người!"

Theo tiếng nói Lãnh Vân Lâm vừa ngừng, anh từ từ theo sân khấu đi xuống.

Trên mặt anh hàm chứa cười nhàn nhạt, có cánh hoa từ trần nhà lặng lẽ bay xuống như là hạ xuống một trận mưa cánh hoa!

Không phải đặc hiệu, là đóa hoa thật, đầy trời hồng nhạt, mỗi một phiến đều đã mềm mại mà sáng long lanh, dày thành như mộng ảo, mà Lãnh Vân Lâm liền đạp đóa hoa bay xuống trên đất từ từ tiêu sái tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook