Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Chương 358: . Một Khắc Kia , Phát Hiện Yêu (

Bích Ngọc Tiêu

30/04/2021

Editor: Quỳnh Nguyễn

"Tôi không cho phép!"

Một cái là Đổng Gia Thường, mà cái kia, còn lại là Triệu Hiểu Huyên!

Đổng Gia Thường tự nhiên không cần phải nói, bà vốn là cực kỳ không thích Mộ Thanh Vũ, hơn nữa tại sau khi cô mắng chính mình quả thực coi cô như độc xà mãnh thú đối đãi. Nếu không phải mới vừa chồng lôi kéo chính mình, bà thậm chí đều sẽ không cho phép bọn họ nhảy một điệu nhảy.

Mà Triệu Hiểu Huyên, còn lại là tại kinh ngạc ngắn ngủi triệt để nổi giận!

Các cô là có bố trí, vừa mới mấy lần nghĩ muốn xuống tay, lại không chịu nổi Lãnh Vân Lâm an bài Lạc Thanh Tuyết bảo hộ tại bên người cô.

Tổng không thể tại dưới tình huống bên người Lạc Thanh Tuyết còn công khai kéo cô ta đi dùng độc kế đi?

Nhưng mà, nhìn đến Lãnh Vân Lâm ôn nhu đi về phía cô ta như vậy, ôn nhu mời cô ta nhảy một điệu nhảy như vậy, lại ôn nhu cầu hôn với cô ta như vậy. . . Cô thật sự là nhịn không được rồi !

" Anh Vân Lâm, anh làm sao có thể cưới loại phụ nữ này?" Triệu Hiểu Huyên là thật sự chịu không được rồi. Vừa mới tại lúc vào cửa bị một nhà Lãnh Vân Đình cùng Lãnh Vân Lâm luân phiên làm mất mặt, một nhà ba người xám xịt vào cửa, không ít người đều đã không muốn theo chân bọn họ tiếp xúc. Bởi vì Lãnh Vân Lâm đều nói đây là khách nhân mẹ anh muốn mời, anh không có biện pháp mới đáp ứng. Hơn nữa Triệu gia đã sớm ở nhiều năm trước đã mất đi thần cách sa vào hạng hai. Xã hội thượng lưu nhìn nho nhã lễ độ kỳ thật hiện thực nhất rồi. Gia tộc hạng hai cũng không biết xấu hổ trà trộn tại giữ chúng ta? Hơn nữa chủ sự hội trường đều đã không thích bọn họ, lại có người nào sẽ cao xem một cái?

Cô vừa vào cửa, liền phát hiện mấy người chị em ngày xưa cùng nhau chơi đùa ánh mắt xem cô đều có chút né tránh, ngẫu nhiên một hai cái, lại vẫn lộ ra một chút tư thái khinh thường.

Triệu Hiểu Huyên là bị cha mẹ sủng lớn, từ nhỏ nuông chiều từ bé làm sao chịu được cái này?

Nếu không phải cha mẹ tại bên người nhìn cô, Tô Tuyền Lăng khuyên bảo cô, cô chỉ sợ sớm đã bạo rồi !

Chỉ là, cô vừa mới giẫm lên giày cao gót ra ngoài, cha mẹ cô cuối cùng còn có một chút nhãn lực. Lập tức giữ chặt cô: "Hiểu Huyên!"



"Mẹ! Vì cái gì không cho con đi lên? Cái loại phụ nữ này như thế nào xứng đôi anh Vân Lâm!"

Tô Yên Mộ có chút tức giận, càng thêm chút không nói gì. Năm đó bà là tiểu tam thượng vị, thủ đoạn ngang bướng cực kỳ, làm sao có thể sinh ra như vậy một cái con gái đầu heo tới?

Lời còn cô chưa dứt, vừa mới chuyển đầu liền xem đến trước mặt bỗng nhiên xuất hiện một người!

Là Lãnh Vân Đình!

Anh thong thả thong thả bước mà đến, đôi mắt lạnh lùng nhìn cô một cái, chỉ là liếc mắt một cái, áp lực như núi liền chuyển dời đến trên người cô!

Vừa mới anh hỏi vợ, bà xã nói Mộ Thanh Vũ là có danh có họ, mặc dù không là cái nhà giàu gì nhưng là tuyệt đối không như chính mình năm đó như vậy, lộng một cái thân phận giả tới qua ngày.

Nếu gia thế trong sạch cùng một chút cũng không có gì. Huống chi anh thích nghe ngóng nhất là Lãnh Vân Lâm rốt cục không đối bà xã chính mình có chỗ nghĩ muốn.

Thỏa mãn hai điểm này, hơn nữa bà xã cùng đứa nhỏ chính mình đối với Mộ Thanh Vũ cũng là có vẻ bằng lòng, kia như thế nào không đồng ý?

Tổng so với cái Triệu Hiểu Huyên nông cạn này tốt đi?

Thượng bất chính hạ tắc loạn, ba mẹ cô ta không là cái người tốt gì, cô cũng là gia hỏa điêu ngoa bốc đồng. Anh mới không nghĩ muốn phụ nữ như vậy gả đến Lãnh gia bọn họ!

Lãnh Vân Đình không đến mức cùng Triệu Hiểu Huyên cãi nhau, này nhiều hạ giá a?

Anh chỉ là liếc cô ta một cái, lập tức không có hứng thú quay đầu, nhìn nhìn bảo an bên cạnh: "Mời cô gái này ra ngoài cho tôi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook