Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Chương 373: . Nổi Trận Lôi Đình (3)

Bích Ngọc Tiêu

30/04/2021

Editor: Quỳnh Nguyễn

" Lãnh Vân Lâm!" Nghe đến mấy cái này, Bình Đắc Ích vừa sợ vừa giận! Ông ta gào thét một tiếng, xem Lãnh Vân Lâm trước mặt tuấn dật tao nhã, vẫn như cũ một bộ công tử quý tộc, không chỉ có phẫn nộ còn tuyệt vọng!

Cái gì kêu quyền lực? Năm đó lúc ông lấy thân phận cảnh sát nhìn em trai diễu võ dương oai chính là như thế này!

Mà hiển nhiên, tập đoàn Lãnh thị mấy năm nay nhìn qua là đưa vào hoạt động buôn bán, kỳ thật rắc rối khó gỡ bên trong là bộ phận theo quân! Ai dám trêu chọc ai có thể trêu chọc?

Đừng tưởng rằng anh bình thường một bộ ôn hòa dễ thân liền cảm thấy được anh dễ khi dễ!

Phụ nữ Lãnh Vân Lâm anh cũng là loại mặt hàng có thể tùy tiện động này?

"A..., còn có cái em trai ông ta, lần trước là phế bỏ một bàn tay của ông ta đi? Bây giờ, đem chân ông ta cũng đánh phế! Để cho cả đời đứng không nổi!" Đáy mắt Lãnh Vân Lâm lộ ra một cỗ thị huyết hung mang, tàn khốc mà ngoan độc.

"Người nào để cho tôi nhất thời không thoải mái, tôi khiến cho cả nhà ông ta cả đời không thoải mái! Ai dám khi dễ phụ nữ của tôi tôi khiến cho phụ nữ cả nhà ông ta đi theo chôn cùng!"

Hào quang đáy mắt anh chớp lóe, nói năng có khí phách!

Anh mới không phải cái gì người tốt, anh là chòm sao bò cạp tà ác, ở mặt ngoài càng là ôn hòa, thức dậy sẽ càng thêm tàn nhẫn!

Anh đã tại Châu Âu đọc sách, lại tại Nam Dương lăn lộn vài năm. Bởi vậy trên người anh đã có một loại tao nhã quý tộc thời Trung Cổ Châu Âu, lại có tàn nhẫn vô tình người Nam Dương.

Lãnh Vân Lâm chắp tay sau lưng đứng lên, không chút để ý tiêu sái đến trước mặt ông ta. Mủi chân vừa lúc tại đỉnh đầu của ông ta.



Ông ta từ từ ngẩng đầu, nhìn đến người đàn ông giống như Chiến thần tàn nhẫn vô tình!

"Nói đi, tôi cho ông một lần cơ hội cuối cùng! Tới cùng là ai sai sử ông!"

Phòng tuyến tâm lý Bình Đắc Ích đã bị anh tuyệt đối công phá! Ông thật sự không thể tưởng tượng nếu chọc giận một người điên như vậy nhất định sẽ không chết tử tế được!

"Tôi, tôi nói!" Ông thật sự sợ. "Hơn một tuần lễ trước tôi bị khai trừ ngày hôm sau. Có điện thoại thần bí tìm tới cửa nói là tối hôm nay tập đoàn Lãnh thị có tiệc rượu chúc mừng, để cho tôi giúp, cô gái lần trước hại tôi cùng em trai gặp chuyện không may kia tới phòng tối, lấy hết quần áo của cô ta chụp mấy tấm hình, truyền đến trên mạng đi! Cô trả lại cho tôi một khoản tiền để cho vợ tôi cùng đứa nhỏ đi nơi khác trốn một năm nửa năm. Tôi, tôi không nghĩ muốn xâm phạm của cô, tôi chỉ là . . ."

"Đóng lại miệng bẩn của ông!" Lãnh Vân Lâm nghe được ông ta nói chi tiết, cho dù không phải muốn thực chất xâm hại cô, nhưng tính kế như vậy thật sự là để cho anh ghê tởm!

"Lâm thiếu, tôi thật sự nói thật, tôi không biết người kia là ai, toàn bộ đều là liên hệ điện thoại!"

"Kia, ông làm sao có thể có đồ đồng phục tập đoàn Lãnh thị? Ông lại là như thế nào hỗn đến trong đại lâu đi!" Trình Diệu Quân nhìn Lãnh Vân Lâm đã nổi giận, lập tức giúp anh hỏi.

"Cũng là người kia đưa qua cho tôi. Để cho tôi từ cửa sau đi theo những thứ người phòng bếp này cùng nhau tiến vào. Cô cũng nói cho tôi biết, tiệc tối tổ chức tại lầu ba, để cho tôi trước thời gian đi chờ! Cô còn nói muốn tôi đừng nháo lớn. Chỉ chụp hình, tối đa bỏ tù vài năm."

Lãnh Vân Lâm xoay xoay cái chén: "Ý của ông là ông không biết người kia là ai, chỉ là cô cấp cho ông một khoản tiền cung cấp cho ông tin tức, ông đã tới rồi?"

Bình Đắc Ích gật gật đầu.

"Hừ! Diệu Quân, dựa theo tôi vừa mới nói, đem em gái cùng vợ ông ta đều đã đưa đến hộp đêm đi!" Lãnh Vân Lâm hung hăng ra lệnh!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook