Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Chương 375: . Ôn Nhu Của Anh (2)

Bích Ngọc Tiêu

30/04/2021

Editor: Quỳnh Nguyễn

Sau đó Lãnh Vân Lâm bưng ở trong tay tinh tế thổi nguội.

Bác sĩ nói cô thương tổn đến chỗ khí quản, mặc dù miệng vết thương không sâu, vì để cho cô càng tốt vẫn lại là đừng cho cô nhấm nuốt, cũng không cần để cho cô nói chuyện đi.

Không chỉ có như vậy, tại trước đưa cho cô ăn canh anh còn dùng thìa múc một ngụm nhỏ nếm nếm, tin tưởng đã có thể ăn sẽ không thương tổn đến cổ họng mới múc muỗng nhỏ đưa đến bên miệng cô.

Thái độ ôn nhu như vậy để cho Mộ Thanh Vũ hoảng sợ. Cô sững sờ nhìn anh, hồi lâu không có phản ứng kịp.

"Như thế nào không uống? Tới, mở miệng a, anh còn làm miệng hình "A", cô cũng đi theo làm, Lãnh Vân Lâm một muỗng đưa đi vào.

Mộ Thanh Vũ uống vào, lại giống như có chút không khoẻ, kịch liệt ho khan.

"Làm sao vậy?" Lãnh Vân Lâm bị dọa đến chỗ. Ho khan, nhưng là sẽ thương tổn đến dây thanh!

Anh cầm chén để qua một bên, khẩn trương tiếp cận tới đây như vậy giúp cô thuận khí.

Mộ Thanh Vũ ho khan cũng chỉ là bị anh dọa. Dù sao, trước đều là cô tới hầu hạ anh, chưa từng gặp quá, Lãnh Vân Lâm hạ mình săn sóc!

Mà lúc này ôn nhu của anh thật giống như là lúc bình thường cô hầu hạ của anh để cho cô cảm thấy được có chút đảo lộn vị trí!

Ho khan chỉ là một cái chớp mắt, Lãnh Vân Lâm từ bên cạnh kéo ra giấy, lau đi nước canh bên môi cô, động tác mềm nhẹ.

Tối hôm qua anh liền đã hỏi bác sĩ. Bác sĩ nói miệng vết thương trên người cô chỉ có một chỗ trên cổ kia, cái khác xanh tím phỏng chừng là lúc vùng vẫy bấm ra. Về phần trong sạch. . . . . Không có dấu vết vật bẩn có thể cho anh yên tâm.



"Em yên tâm, hỗn đản khi dễ em anh đã tìm người thu thập, về sau em không cần lại lo lắng." Anh nắm chặt tay cô, ánh mắt trào ra nồng đậm xin lỗi cùng thương tiếc.

Tại không có điều tra ra là ai gửi tiền cho ông ta, anh chỉ cảm thấy đối phương bố trí tinh vi như vậy nhất định là đối với anh cực kỳ hiểu biết, nhưng là người đàn ông đối với anh cực kỳ cừu hận!

Bởi vì Bình Đắc Ích cùng em trai Bình Đắc Sơn sự kiện kia, thời gian phát sinh không phải lâu lắm, người này nhất định là người Yến Thành.

Hơn nữa liền theo dõi tối hôm qua đến xem, Bình Đắc Ích là khi nào thì để mắt Mộ Thanh Vũ? Chính là cái lỗ hổng tại sau khi chấm dứt khiêu vũ anh rời khỏi nói chuyện làm ăn kia. Nói cách khác, kẻ tòng phạm kia ngay tại hiện trường yến hội!

Bởi vì tối hôm qua tham gia yến hội, đều là nhân vật nổi tiếng xã hội, anh tại trước không có mười phần chứng cứ không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Quả nhiên Mộ Thanh Vũ nghe nói cái bại hoại kia đã bị Lãnh Vân Lâm xử trí, vốn là cả kinh, chi tiết tối hôm qua lại hồi tưởng đến não, cô nhất thời sửng sốt, thấy lạnh cả người, miệng vết thương trào lên trong lòng!

Tiếng cười cuồng vọng như vậy, bàn tay to tùy ý như thế. . .

Lý trí không thể cứu vớt chính cô, không ai có thể cứu cô, cô bất lực sau cùng lựa chọn đồng quy vu tận.

Mặc dù cô cũng liền biết, người đàn ông kia không nghĩ muốn giết cô, nhìn đến cô thủ đoạn liều mạng như vậy tất nhiên lại có chút nhát gan.

Ai có thể còn nói được chuẩn a? Vạn nhất ông ta thật sự không quan tâm nhào đi lên, như thế cùng với có bóng mờ còn không bằng trong một khắc kia bảo vệ chính mình, tất cả tôn nghiêm!

"Không cần sợ, anh tại bên cạnh em!"

"Anh tại bên cạnh em..." Cô không thể nói chuyện, chỉ có thể trong đầu quá một đạo.

Trong đầu óc cô nhớ lại tối qua, anh giống thiên thần đá mở cửa, xuất hiện tại trước mặt cô, cứu lại thế giới của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook