Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Chương 401: . Tính Kế (4)

Bích Ngọc Tiêu

30/04/2021

Editor: Quỳnh Nguyễn

Tô Yên Mộ theo sát phía sau lại thấy một màn này hô to một tiếng, Đổng Gia Thường thấy một màn này cũng kinh hô ra tiếng. Liền ngay cả Tô Tuyền Lăng, cũng chứa kinh ngạc kêu một tiếng. Toàn trường tối bình tĩnh, đừng quá mức Lãnh Hạo Nhiên, ông vốn là tính cách như vậy nhưng là cũng đen mặt, mặt mũi có chút không được tốt xem.

Liên tiếp tiếng kinh hô, thức tỉnh mọi người ngủ trên giường Triệu Hiểu Huyên cố ý còn không có mở mắt ra đã nói nói: "Người nào tại quấy rầy tôi, tôi muốn đi ngủ!"

Mà Lãnh Vân Lâm, còn lại là than thở: "Bảo bối, không cần ầm ĩ, để cho ta lại ngủ một hồi."

Nói xong lại vẫn vỗ vỗ Triệu Hiểu Huyên.

Anh còn tưởng rằng, đây là tại trong biệt thự của anh cùng Mộ Thanh Vũ cùng nhau nghỉ ngơi a!

Mọi người thấy một màn này, Tô Tuyền Lăng khẩn trương đi đến bên cạnh Triệu Hiểu Huyên cầm lấy cánh tay của cô bắt đầu lay động, động tác lay động Triệu Hiểu Huyên cũng kéo Lãnh Vân Lâm, anh không kiên nhẫn mở to mắt, thấy, là đúng mặt Tô Tuyền Lăng, theo trong tay nàng cầm lấy cánh tay, thấy Triệu Hiểu Huyên trong lồng ngực mình không mảnh vải!

Tại cúi đầu, nhìn xem chính mình anh toàn thân trên dưới bao gồm quần lót đều đã đã bị kéo! Mà chính anh đi ngủ, là tuyệt đối sẽ không thoát quần áo ngủ tiếp!

Lãnh Vân Lâm phản ứng đầu tiên là điều đó không có khả năng! Chính mình làm sao có thể cùng Triệu Hiểu Huyên ngủ cùng một chỗ? Nhưng mà, anh một suy nghĩ, lưu lại dược hiệu để cho tất cả đầu của anh đều là choáng quáng, anh muốn cố gắng tìm trở về trí nhớ đêm qua lại nhất thời không thể như nguyện!

Mà Triệu Hiểu Huyên bị Tô Tuyền Lăng mạnh mẽ lay động mở to mắt, thấy là chị họ chính mình mà phía sau nguồn nhiệt ấm áp trên lưng cảm thấy được có một cỗ lực lượng cứng ngắc, từ từ quay đầu lại thấy là Lãnh Vân Lâm một bộ ánh mắt gặp quỷ!

"A a a a a! - - Vân Lâm anh! Anh...Em..." Triệu Hiểu Huyên chỉ chỉ Lãnh Vân Lâm, lại chỉ chỉ chính mình, mới phát hiện, trong phòng khách sạn lại vẫn có rất nhiều người.



Lãnh Vân Lâm còn lại là nâng trán, đầu còn có chút đau ). Anh cau mày, nhìn phụ nữ cùng chính mình ngủ ở trên một cái giường, vừa mới còn đang tại trong lồng ngực mình cùng với những cái người đứng xem này

Tô Tuyền Lăng thấy Triệu Hiểu Huyên thanh tỉnh, đi qua hỏi: "Hiểu Huyên, em....em...em..." Em hồi lâu cũng chưa nói một chữ tới thân hình lại lung lay thoáng động.

Triệu Hãn Thanh tiếp nhận Tô Yên Mộ, ánh mắt lãnh khốc nhìn hai người trên giường hỏi: "Này tới cùng, là chuyện gì xảy ra!" Hỏi: "Này tới cùng, là chuyện gì xảy ra!"

Còn không có giường còn không có mở miệng, Lãnh Hạo Nhiên mặt âm trầm đi tới nói: "Trước để cho bọn nhỏ đổi tốt quần áo đang nói chuyện đi!"

Ông mới mở miệng nói chuyện, chính là một câu bãi bình mọi người.

Mọi người tới đến cách vách phòng khách, phòng ngủ lưu cho hai người.

"Vân, anh Vân Lâm. . ." Triệu Hiểu Huyên cố ý thẹn thùng e lệ kêu một tiếng, đổi lấy, là Lãnh Vân Lâm biểu tình lãnh khốc cùng với trực tiếp coi như không có Triệu Hiểu Huyên, đi đến phòng tắm đi.

Triệu Hiểu Huyên nhìn cửa phòng tắm, nghe thấy tiếng nước rầm rầm bên trong cắn răng, đập khăn trải giường một phen.

Lãnh Vân Lâm, em đều đã tốn nhiều hơi sức như vậy bên ngoài còn vây quanh nhiều phóng viên như vậy, bây giờ anh là có chắp cánh cũng không thể bay!

Nghĩ tới đây, Triệu Hiểu Huyên từ từ mặc quần áo xong, nghĩ nghĩ trước rửa cái chén tối hôm qua cho Lãnh Vân Lâm uống rượu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook