Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Chương 404: . Tính Kế (7)

Bích Ngọc Tiêu

30/04/2021

Editor: Quỳnh Nguyễn

Ai có thể nghĩ đến, anh cư nhiên phải báo cảnh!

Không có khả năng! Không có khả năng! Làm sao có thể, làm sao có thể, như thế nào cho phép! Triệu Hiểu Huyên cảm thấy được biểu tình bộ mặt chính mình bắt đầu vặn vẹo rồi !

Cô cảm thấy được trong lòng mình đốt sáng lên vô số bóng đèn tên là "Hối hận", liền cùng một chỗ đã gánh vác quá mức sắp nổ mạnh rồi ! Vì cái gì Lãnh Vân Lâm không dựa theo bộ sách võ thuật ra bài rồi hả ? Chẳng lẽ thật là nâng cục đá đập chân chính mình sao? Người đàn ông không nên chính là tràn ngập phấn khởi cưới cô, thương nghị hôn sự mới đúng sao?

Tô Tuyền Lăng nghe thấy Lãnh Vân Lâm nói, trong đầu hiện lên mấy cái chữ to "Làm sao có thể!" Cô cùng Triệu Hiểu Huyên đồng thời kinh ngạc nhìn thoáng qua đối phương, quả thực không thể tin cái sự thật này!

Mà bên kia, mấy cái cha mẹ nghe được, cũng là kinh ngạc dị thường!

Đầu tiên là Triệu Hãn Thanh vỗ bàn. Ông sắc mặt xanh mét, dị thường phẫn nộ: "Lãnh Vân Lâm! Cậu quá vô sỉ rồi ! Cậu chà đạp con gái tôi cư nhiên vẫn còn báo nguy? Cậu có lương tri hay không?"

Mà Tô Yên Mộ phản ứng nhưng lại càng trực tiếp, bà đột nhiên đứng lên tiếp theo mí mắt trợn lên cả người cư nhiên tức giận đến hôn mê bất tỉnh!

"Mẹ! Mẹ!" Triệu Hiểu Huyên lần này cũng luống cuống, cô lập tức chạy tới tiếp được Tô Yên Mộ, trong mắt lộ ra nước mắt: "Mẹ, đều là con không tốt, con có lỗi với mẹ! Đều đã là sai của con...Mẹ, mẹ tỉnh tỉnh!"

Mà Tô Tuyền Lăng, cũng đi xem tình hình Tô Yên Mộ. Đổng Gia Thường, còn lại là trở tay một cái tát, hung hăng ném trên mặt Lãnh Vân Lâm: "Thằng con bất hiếu này! Con từ trước đến nay không phải người không chịu trách nhiệm, nhưng mà bây giờ, con làm hơi quá đáng!"

Lãnh Vân Lâm lù lù bất động, lại không ngờ rằng cửa phòng khép hờ cư nhiên lập tức xông tới một đống phóng viên!

Các phóng viên, nhìn đến Lãnh Vân Lâm mặc áo tắm, trên tóc lại vẫn nhỏ giọt. Mà Triệu Hiểu Huyên nhưng lại khóc thành người nước, quần áo không chỉnh tề búi tóc hỗn độn nhất thời nhận định cô cùng Lãnh Vân Lâm có "Gian tình."



Các phóng viên nhao nhao cùng đánh máu gà một dạng, liều mạng chụp ảnh!

Không ít người, vây quanh Lãnh Vân Lâm:

"Lâm thiếu, nghe nói ngươi cùng Triệu gia tiểu thư khai - phòng, trắng đêm chưa ra?"

"Lâm thiếu, có phải cha mẹ của anh cùng cha mẹ Triệu gia ở trong này thương nghị sự tình của các anh hay không? Vì cái gì có người té xỉu?"

"Lâm thiếu, vị hôn thê anh bị người làm bẩn, ba ngày sau đó anh liền cùng Triệu tiểu thư vốn có quan hệ mập mờ trắng đêm ở chung có phải muốn di tình biệt luyến hay không?"

Lại vẫn có một chút phóng viên, vây quanh Triệu Hiểu Huyên bọn họ hỏi không ngừng.

"Triệu tiểu thư, cô cùng Lâm thiếu tối hôm qua đã xảy ra cái gì?"

"Triệu tiểu thư, cô cùng Lâm hiếm có tính toán kết hôn sao? Trong lòng cô có phải mẹ của cô hay không? Bà vì cái gì ngã xuống đất ngất đi?"

Triệu Hiểu Huyên cúi đầu, chỉ lo khóc, cô cũng không nói nói, mẹ cô quả thật bị té xỉu cho hoảng sợ. Về phương diện khác, cô cũng không biết, nên là như thế nào trả lời mấy vấn đề này.

Hiện trường nhiệt náo rối một nùi, liền ngay cả Lãnh Vân Lâm, nguyên bản biểu tình lạnh lùng cũng không kiên trì nổi, sau cùng, rõ ràng một phất tay áo, tiến vào vào trong phòng, phân loạn bên ngoài, ném cho những người khác đi giải quyết tốt hậu quả.

Việc đã đến nước này, anh tới cùng cùng Triệu Hiểu Huyên thân mật không thân mật đã không lại là vấn đề chủ yếu rồi.

Vấn đề là, cha mẹ anh, cha mẹ cô còn có các phóng viên xông tới tất cả đều biết rõ chuyện này!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook