Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Chương 500: . Trở Về (2)

Bích Ngọc Tiêu

01/05/2021

Editor: Quỳnh Nguyễn

Mộ Thanh Vũ ngây dại, cô không nghĩ tới Lãnh Vân Lâm cư nhiên lại ở chỗ này!

Anh không phải đi Singapore sao? Không là muốn đi một tuần sao? Vì cái gì, anh hiện tại xuất hiện?

Anh mặc áo sơmi, cổ áo bị anh mở hai nút, hiển nhiên là vì đang vội, mà có chút nóng. Sợi tóc của anh cũng bởi vì phong trần mệt mỏi, mà có vẻ có chút hỗn độn. Nhưng là, kiểu tóc hỗn độn này lại tôn lên không kềm chế được cùng tiêu sái trong cơ thể hắn tất cả đều hiện ra.

Trong gió đêm, ánh mắt anh lóe sáng như là sao, anh nhe răng cười, hàm răng trắng tinh, cho dù không che mệt mỏi lại suất khí bức người như cũ.

Cô còn chưa nói nói, bên kia Lãnh Vân Lâm nhìn đến cô biểu tình kinh ngạc, chính mình trái lại nở nụ cười: "Em cái phản ứng gì? Nhìn đến anh thật kỳ quái sao?"

Mộ Thanh Vũ lúc này mới phản ứng kịp, cô vội vã lắc đầu: "Không phải, chỉ là. . ."

"Chỉ là cái gì?" Lãnh Vân Lâm từ từ tiến lên. "Ngày hôm qua anh nghe em gọi điện thoại sau đó lập tức đặt chuyến bay sớm nhất trở về. Đến Hongkong chuyển chuyến bay, lại bởi vì thời tiết nơi đó mưa trễ hai giờ, lăn qua lăn lại đến bây giờ mới đến. Em chính là phản ứng như vậy?"

Sớm biết rằng lăn qua lăn lại như vậy anh an vị chuyến bay chạng vạng kia bay thẳng cũng sẽ không so với hiện tại chậm bao nhiêu!

Mộ Thanh Vũ sửng sốt, lập tức nhìn đến anh bộ dáng phong trần mệt mỏi, cho dù anh đang mỉm cười, cũng che dấu không được mệt mỏi nồng đậm trên mặt anh.

Từ hôm qua nghe được cô gọi điện thoại, nghe được cô khóc, anh lập tức liền từ Singapore bay trở về, lại vẫn chuyển chuyến bay ở Hongkong, chậm trễ nhiều thời gian như vậy chính là vì trở về gặp cô?



Đáy lòng cô có chút ê ẩm, có chút tê dại tê dại, như là bị ong mật ngủ đông, cái loại ấm áp này nháy mắt đánh úp lòng tràn đầy phòng!

Cô minh bạch, nếu không phải thật sự thích, anh sẽ không bỏ lại công tác từ Singapore gấp trở về. Giờ này cô nhìn anh , nhìn đôi mắt anh quang mang chói mắt vậy mà không biết đáp lại như thế nào, như thế nào đi giải thích!

Dù sao, con trai lại vẫn ở mặt trên, cho dù vượt qua 24 giờ nguy hiểm nhất kia, nhưng là ai biết bé lại vẫn có thể gặp lại nguy hiểm hay không?

Cô không có tâm lực, cũng không có thời gian cùng Lãnh Vân Lâm cùng nhau pha trộn! Cô quan trọng nhất chính là bệnh con trai!

"Vân Lâm, em. . ." Cô muốn nói, hiện tại thời gian đã khuya, anh cũng vừa vừa trở về, nên là về nhà nghỉ ngơi. Nhưng mà, nói như vậy đến chỗ bên miệng cô lại như thế nào đều đã nói không nên lời!

Lãnh Vân Lâm như vậy, cô như thế nào có thể nói ra nói như vậy? Nhưng mà, cô lại thật sự không biết chính mình nên là như thế nào đi cứu vãn, anh cùng Ân Ân!

Nhưng mà Lãnh Vân Lâm nhìn đến cô thần sắc do dự, anh ngược lại là lòng dạ biết rõ.

Anh tại Hongkong chờ đợi chuyển chuyến bay nhận được tin tức, Mộ Thượng Ân quả nhiên tại nằm viện! Hơn nữa chính là hai ngày anh rời khỏi này làm phẫu thuật! Không chỉ có như vậy, ngày hôm đó Mộ Thanh Vũ không khống chế được tan vỡ là Mộ Thượng Ân xuất hiện phản ứng bài xích sau phẫu thuật, lại một lần nữa bị đẩy vào phòng giải phẫu, mới xuất hiện tình hình như vậy!

Anh nghe được tin tức này, quả thực trái tim sắp nhảy cổ họng! Tại sao có thể như vậy? Khó trách lúc Mộ Thanh Vũ gọi điện thoại cho anh không khống chế được tan vỡ! Mặc cho ai, gặp chuyện như vậy cũng tan vỡ đi?

Nhưng mà anh lại chiếm được một tin tức nói là tại ngày đầu tiên Mộ Thượng Ân giải phẫu có một người đàn ông vẫn bồi tại bên người Mộ Thanh Vũ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook