Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Chương 380: . Tù Yêu (3)

Bích Ngọc Tiêu

30/04/2021

Editor: Quỳnh Nguyễn

Đợi cho hai người đều đã ra ngoài, Lãnh Vân Lâm mới quay đầu ngồi tại mép giường giúp cô dịch góc chăn: "Có lẽ, một tuần này em đều đã không thể ra cửa rồi. Những cái phóng viên này cực kỳ chán ghét, nhưng mà nơi này là bệnh viện tư nhân. Bọn họ không có cho phép, là không thể vào tới. Em yên tâm ở chỗ này chờ, anh khóa cửa ngoài lại, nhưng mà không cần lo lắng, anh sẽ cùng em."

Này xem như tù yêu sao? Nhưng mà không biết vì cái gì, nghe anh nói như vậy, trong lòng cô thật là có một loại cảm giác nói không nên lời.

Là chua xót vẫn lại là ngọt ngào, hoặc là chỉ là cảm giác dựa vào đơn thuần. Đã lâu lắm lâu lắm rồi cô đều không có loại cảm giác này rồi.

Lãnh Vân Lâm trái lại cũng không ngốc, anh đầu óc nóng lên lao xuống đi, đừng nói sẽ giải quyết vấn đề, bị các phóng viên một người từng ngụm nước miếng liền phun đã chết, anh gọi điện thoại tìm tới Trình Diệu Quân: "Diệu Quân, phía dưới bệnh viện vây quanh một vòng người, cậu hỗ trợ khai thông một phen, tôi muốn tiếp xuống, giải thích chuyện tình tối qua một phen! Không thể làm cho bọn họ tiếp tục loạn nói tiếp như vậy!"

Hoàn hảo đây là tại hiện đại, nếu là ở cổ đại, cô nếu bị nghi ngờ trong sạch như vậy, cho dù cô thật sự là trong sạch cũng sẽ bị dìm lồng heo đi?

Nhưng mà tại hiện đại, người để ý người đàn ông này vô số kể. Hơn nữa Lãnh Vân Lâm vẫn lại là công tử nhà giàu có, anh muốn vứt bỏ cô quả thực là chuyện tình bình thường.

Nhưng mà anh không có.

Anh không chỉ có lựa chọn cùng cô cùng nhau đối mặt, còn muốn đứng ra vì cô làm rõ!

Vốn cũng bởi vì chuyện tình hai ngày này nhiệt náo tâm tình kích động, lại nghe được Lãnh Vân Lâm những lời này, cô bỗng nhiên từ giường ngồi dậy, hai cánh tay gắt gao ôm thắt lưng của anh!

Lãnh Vân Lâm có chút kỳ quái, quay đầu nhìn cô một cái, mặt cô dán tại lưng anh, giống như muốn tại trên thân anh hấp thu dũng khí cùng lực lượng.

Cô là cường hãn, cô là độc lập, nhưng mà, cô một phụ nữ đối mặt nhiều người ác ý nghi ngờ, châm chọc, cười nhạo, chửi bới như vậy cô cũng là sẽ mệt, cũng là sẽ sợ.



Nhưng Lãnh Vân Lâm đứng dậy giúp cô ngăn cản mưa gió. Cho dù biết bọn họ hiện tại loại quan hệ này vẫn là anh chủ đạo, nhưng là, cô vẫn lại là cảm thấy được rất cảm động!

Lãnh Vân Lâm bị cô ôm, cũng hết sức kinh ngạc.

Anh không nghĩ tới Mộ Thanh Vũ bỗng nhiên sẽ ỷ lại anh như vậy.

Cho tới nay, đều là anh ở phía trước cố gắng xung phong, vô luận là ngay từ đầu lưu lại cô, vẫn lại là sau đó anh muốn đính hôn hoặc là thình lình xảy ra kết hôn, tất cả đều là anh chủ động.

Mà cô, ngược lại là do dự một cái kia. Nói ra buồn cười, dĩ vãng anh muốn lưu lại người nào, muốn cùng người nào kết hôn, ai mà không đặc biệt cao hứng?

Ai biết, bây giờ do dự, vẫn lui về phía sau ngược lại là cô.

Mà anh, không chỉ có không biết là ủy khuất, ngược lại vui vẻ chịu đựng!

"Thanh Vũ. . ." Anh yên lặng kêu một tiếng, Mộ Thanh Vũ sau lưng anh, không cho anh quay đầu, nhẹ nhàng cọ xát. Như là động vật nhỏ bị vứt bỏ rốt cục tìm được chủ nhân.

Có lẽ, cô là sợ hãi đi? Tối qua gặp chuyện tình như vậy, hôm nay, lại bị người ác ý chửi bới, cô cảm thấy sợ hãi đi?

Nhưng mà bình thường Mộ Thanh Vũ quá quật cường, quá kiên cường, như là một đóa mây. Mây tụ tan tác anh căn bản bắt không được tâm tư của cô.

Mà hiện tại, cô đối với anh biểu hiện ra ỷ lại ngược lại để cho anh cảm thấy được có chút an tâm, có chút. . . Cảm giác quan trọng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook