Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Chương 53: Bí mật vườn hoa (1)

Bích Ngọc Tiêu

18/05/2018

Anh làm việc, cũng không phải giống Lãnh Vân Đình tùy hứng làm bậy. Anh tự hạn chế mình, vô luận làm cái gì đều đã rất có kế hoạch. Vừa mới "Xe - chấn", đã xem như vượt quá kế hoạch rồi. Mà ở trong từ điển của anh, còn chưa từng có đối với yêu cầu bạn kèm giường chắc hẳn phải gật đầu đáp ứng.

Nhưng mà thôi...

Anh mềm nhẹ gợi lên tươi cười, đáy mắt một mảnh trong vắt, như là hồ nước ôn nhu, che dấu cảm xúc đáy nguồn: "Tốt a, anh mang em đi một chỗ. "

====================

Porsche màu bạc của Lãnh Vân Lâm chạy băng băng tại trên đường phố Yến Thành, như là một viên đạn màu bạc.

Cảnh vật ngoài của sổ xe qua nhanh giống như một đạo sao băng lướt qua màn trời.

Toàn bộ ồn ào bên người tựa hồ giờ phút này cùng Mộ Thanh Vũ đều đã không có liên quan, hai mắt của cô liền không có rời khỏi Lãnh Vân Lâm.

Từ vừa mới bắt đầu, cảm giác Lãnh Vân Lâm cho chính mình tựa hồ đã chứng thật địa vị chính mình, để cho cô yên tâm rất nhiều.

Cô, thành công rồi.

Lãnh Vân Lâm mặc dù tự động kiềm chế, lấy việc đi theo kế hoạch chính mình tới, nhưng mà, cũng không phải một người nghe không vô ý kiến người khác.

Vào lúc thích hợp, anh sẽ làm ra thỏa hiệp nhất định.

Điểm này kỳ thật rất trọng yếu, có thể để cho cô biết, một tháng này ở chung, điểm mấu chốt của anh ở nơi nào.

"Vân Lâm, anh nghĩ muốn mang em đi đâu a?" Mộ Thanh Vũ ra vẻ mê hoặc, bàn tay không an phận hướng về phía trước ngực Lãnh Vân Lâm, liền theo sau đầu chính mình cũng tựa vào trên người Lãnh Vân Lâm đang ở lái xe.



Này xem như biết rõ còn cố hỏi, tất nhiên chính là nơi nào đó Lãnh Vân Lâm, sau đó...

"Đến chỗ em liền biết."

Lãnh Vân Lâm gợi lên khóe môi quay đầu, cười ảm đạm đối với Mộ Thanh Vũ. Mà Mộ Thanh Vũ cũng không mất thời cơ, trực tiếp ngẩng đầu vừa hôn, hôn môi ở tại đôi má Lãnh Vân Lâm, khó khăn cọ xát khóe môi hồng nhuận của anh, như là muốn cố ý trêu chọc anh.

Mắt Lãnh Vân Lâm, hơi hơi nheo lại.

Mặc kệ cô là thật tâm hoặc là giả ý, không thể không nói, một chút thủ đoạn vô cùng đơn giản của nữ nhân này có thể trêu chọc nổi lên cảm xúc che giấu trong lòng mình, để cho lý trí của anh dễ dàng tan vỡ.

Nếu là như vậy nói....

Ngón tay anh thon dài xẹt qua tay lái, xe cũng ở phía sau thay đổi đầu xe, vốn muốn hướng nơi ở anh tại gần công ty, nhưng mà, lái hướng về phía địa phương cách nội thành xa hơn.

Trên đường cái, xung quanh lại bị núi không cao lắm vây chung quanh, giống như liền đi tiến vào một chỗ thâm u một dạng, tựa hồ tại trải qua một mảnh xanh biếc này sau đó sẽ nhìn đến một mảnh Thế Ngoại Đào Nguyên trong sáng.

Ô tô vững vàng mở ra, Mộ Thanh Vũ mặc dù chưa có tới quá, nhưng là rõ ràng cái phương hướng này, ra nơi này, hẳn là sẽ nhìn đến một mảnh núi cao xanh ngắt làm cho người ta vui vẻ thoải mái, dưới chân núi nước sông lượn vòng như là ngọc bích thông thấu.

Nơi này khác biệt trung tâm thành phố, hoàn cảnh tao nhã, đa số đều bị khai phá thành một mảnh tiểu khu biệt thự xa hoa.

Tít mãi bên ngoài là cả một hàng biệt thự, một ngôi biệt thự tùy tiện chiếm diện tích liền không nhỏ, càng lên cao càng như là pháo đài cổ kính bên trong đồng thoại, giấu kín tại núi rừng tĩnh mịch, chỉ có ánh đèn đường mờ nhạt.

Xe ở trên đường núi lượn vòng, sau cùng, tại trước một tòa biệt thự tinh xảo thấp thoáng sau cây xanh ngừng lại. Vây quanh một vòng biệt thự là tường vây, xuyên thấu qua tường vây màu trắng có thể nhìn đến xung quanh biệt thự biệt thự gieo trồng mảng lớn mảng lớn Lavender màu tím. Lúc này đúng là đầu hạ, Lavender chưa nở hoa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook