Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Chương 248: Đồng bệnh tương liên (2)

Bích Ngọc Tiêu

07/11/2018

Editor: Quỳnh Nguyễn

Lạc Thanh Tuyết: "..."

Được rồi cái tuyển chọn này là tuyệt đối không có khả năng phát sinh. Đầu tiên bởi vì Lạc Thanh Tuyết tự mình chính là mồ côi từ trong bụng mẹ, cha ruột tại trước cô sinh ra cũng đã qua đời. Mẹ cô sinh cô sau đó cũng đi làm giải phẫu hạn chế sinh đẻ. Trừ phi bà là thánh mẫu Maria nếu không rất không có khả năng tự nhiên xuất hiện thêm một cái em gái tới.

Mà tên của cô cũng không kêu Lạc Thanh Tuyết, cô tên thật kêu Quý Nhược Tuyết, Lạc Thanh Tuyết nhưng mà là nghệ danh của cô mà thôi. Chỉ là nhiều năm như vậy đều đã kêu Thanh Tuyết Thanh Tuyết, cô cũng không có đem tên mình thay đổi trở về. Cho nên mới sẽ tạo thành loại ảo giác có một cái "Em gái thất lạc nhiều năm" như vậy.

Nhưng mà cô nhìn đến Lãnh Vân Lâm cùng Mộ Thanh Vũ bên kia uy Tiểu Bảo ăn bánh ngọt, Tiểu Bảo người nầy bởi vì quá đói mà tướng ăn không tốt, miệng đầy đều là bánh ngọt, Mộ Thanh Vũ một tay chiếu cố tiểu hài tử, cô vừa thấy đến tiểu tử kia miệng đầy bánh ngọt lập tức lấy ra khăn tay ôn nhu đem khóe miệng bé lau bánh ngọt, lại đưa cho bé một ly nước chanh: "Ăn chậm một chút, coi chừng nghẹn."

Tiểu Bảo nháy mắt mấy cái, mặc dù chỉ có bốn tuổi, nhưng mà người này coi như là đi theo bà nội Phong Lâm Tuyết nhìn không ít tuồng tình cảm đô thị khoa trương lại giả tạo, vừa thấy chú cùng dì này cực kỳ thân mật, nhãn cầu xoay một vòng đem bánh ngọt nuốt vào, nhất thời hỏi: "Dì là thím nhỏ con sao?"

Mộ Thanh Vũ nhìn thoáng qua Lãnh Vân Lâm, Lãnh Vân Lâm cũng nhìn cô, hai người có chút xấu hổ. Nói như thế nào, mặc dù quan hệ bọn họ hiện tại, uh`m có chút thật không minh bạch, nhưng mà cô là tuyệt đối không có khả năng là thím nhỏ Tiểu Bảo.

Cô lắc đầu, cười nói: "Không phải, dì là bạn chú."



"Vậy sao?" Tròng mắt Tiểu Bảo xoay xoay, không nói nữa.

Lãnh Vân Lâm cũng không nói chuyện, anh hiện tại tâm tư có chút loạn. Đột nhiên xuất hiện người một nhà này, bố trí ban đầu của anh lộn xộn, là ở một tuần sau đó trên yến hội 36 năm tập đoàn Lãnh thị, Lãnh Vân Đình sẽ phải mang theo vợ con trở về. Anh đã tính toán tốt, muốn đem Mộ Thanh Vũ thay làm bộ dạng khác sung làm bạn gái của anh mang tới trước mặt anh trai chị dâu của anh.

Sở dĩ tuyển chọn cô làm bạn gái chính mình cũng là bởi vì cô coi như so với bất luận cái bạn gái nào của anh đều phải đàng hoàng, vừa thấy chính là đối tượng đứng đắn. Anh không nghĩ muốn để cho anh trai của anh, nhất là cô, vì anh lo lắng, trong ánh mắt tựa hồ mang theo một tia áy náy thương hại. Giống như, là bởi vì chính mình, anh mới không thể có hạnh phúc.

Anh chẳng thể nghĩ tới, Lãnh Vân Đình sẽ mang theo vợ con du sơn ngoạn thủy xung quanh vừa lúc đánh lên anh cùng Mộ Thanh Vũ. Nói như thế nào, mặc dù hiện tại anh cùng Mộ Thanh Vũ ở chung quả thật không tệ. Có chút lúc anh thậm chí thói quen cảm giác cô tại bên người. Nhưng mà đối mặt anh trai chị dâu, tâm tình giống như là núi đè, anh còn không có chuẩn bị tâm lý nhất thời đem kế hoạch của chính mình đánh tan.

Lãnh Vân Lâm trước sau như một là cái người rất có trật tự. Lấy việc, đều đã dựa theo quỹ đạo chính mình đi làm. Nhưng mà thế giới này nếu là bị một người thiết kế tốt tuyến đường lại đi chấp hành, liền đều không có cái từ ngữ "Ngoài ý muốn" này rồi.

Có ngoài ý muốn, anh sẽ không bối rối, chỉ biết cố gắng đem toàn bộ tình thế, hướng chỗ mình quen thuộc đi làm.

Đúng rồi nếu là một tuần về sau anh mang theo Mộ Thanh Vũ đi gặp Lãnh Vân Đình cùng Lạc Thanh Tuyết, sẽ là cái vẻ mặt gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook