Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Chương 92: Hội nghị gia đình (3)

Bích Ngọc Tiêu

08/06/2018

Cô có phải thật sự rất đau hay không? Cư nhiên chuyên môn gửi tin nhắn tới cầu anh xin phép? Những nữ thư ký nếu là kỳ sinh lý mà nói đừng nói sẽ không xin phép, còn có thể một đám giả vờ yếu ớt, trang thương cảm, hi vọng có thể được đến chiếu cố của anh.

Các cô chẳng lẽ không biết anh vốn là người đại diện Kim bài sao? Người nào có kỹ thuật diễn ai là làm bộ anh liếc mắt một cái có thể đã nhìn ra.

Ngược lại là giống Mộ Thanh Vũ như vậy, không hề yêu cầu quá nhiều, ngôn ngữ khách khí, anh ngược lại cảm thấy được cô hẳn là thật sự rất khó chịu.

Lại thêm nữa, trước mặt đều là chút người gì a, mẹ của anh tại phê phán anh, người một nhà Triệu Hiểu Huyên tại cưỡng bức anh.

Càng là như thế này, anh lại càng không thích theo chân bọn họ trộn lẫn cùng một chỗ.

Mặc dù cá tính anh có vẻ ôn thuần không nghĩ muốn theo chân bọn họ cãi nhau, nhưng là anh lại dùng hành động im lặng chính mình tới đấu tranh mẹ anh "Tác hợp" - - đó chính là coi như không có.

Quả nhiên thái độ của anh chọc giận Đổng Gia Thường.

Bà vỗ bàn: "Vân Lâm, mẹ đang cùng con nói chuyện! Con có nghe hay không?"

Đổng Gia Thường là một người như vậy, bà coi trọng mặt mũi, cũng cực kỳ chú trọng thân phận.

Có lẽ bà là có vẻ xem trọng Triệu Hiểu Huyên, nhưng là, cũng không có đến trình độ không thể không có cô ta.

Nếu con của bà có thể tìm đến một cái người điều kiện so với Triệu Hiểu Huyên càng tốt, bà cũng sẽ không kiên trì như vậy.

Nhưng mà, mấy năm nay Lãnh Vân Lâm đừng nói mang về một cái nữ nhân để cho bà vừa lòng cho dù là một cái bạn gái đứng đắn cũng không.

Một khi đã như vậy, cùng với để cho anh cùng những cái nữ nhân này lêu lổng, vì cái gì không tìm một nữ hài tử hiểu rõ cũng là môn đăng hộ đối kết hôn?

Lãnh Vân Lâm cũng không ngẩng đầu, thanh âm có chút lười biếng: "Uh`m, mẹ nói, con nghe."



Anh nói như vậy, lại càng để cho Đổng Gia Thường tức gần chết.

Không có gì, so với đối phương triệt để coi như không có, vẫn còn tới quá phận?

Nếu Lãnh Vân Lâm nghe lời, kia tự nhiên là tốt. Nếu anh cũng vỗ bàn triệt để trở mặt, bà phỏng chừng cũng sẽ đối chọi gay gắt.

Nhưng anh là loại trong bông có kim này, tác phong không cứng không mềm để cho bà căn bản không có biện pháp cùng anh tiếp tục đối thoại tiếp xuống.

Nên nói cái gì đó? Chẳng lẽ, thật đúng là buộc anh cùng Triệu Hiểu Huyên yêu đương kết hôn?

Không nói khác, nếu Lãnh Vân Lâm muốn kế thừa là di sản bà cùng Lãnh Hạo Nhiên, kia bà phỏng chừng buộc anh gật đầu, nếu không đáp ứng cùng với Triệu Hiểu Huyên, về sau tiền bạc Lãnh gia anh một phân tiền cũng lấy không được!

Nhưng mà, hiện tại, tài sản lớn nhất Lãnh gia là tập đoàn Lãnh thị.

Mà tập đoàn Lãnh thị là của ai?

Cổ đông lớn nhất tập đoàn Lãnh thị vừa không là chính bà ta cũng không phải Lãnh Hạo Nhiên mà là Lãnh Hạo Thiên! Mặc dù Lãnh Hạo Nhiên cũng có một phần cổ phần nhưng mà bà, làm vợ Lãnh Hạo Nhiên, nhị phu nhân Lãnh gia cư nhiên một chút cổ phần đều không có!

Không có cơ sở kinh tế, liền không quyền lên tiếng. Mặc dù nói, Lãnh gia cấp cho bà một chút kỳ quyền. Nhưng mà những cái kỳ quyền này là lâm thời tính, lúc ấy thời điểm cho bà liền có viết, nếu bà cùng Lãnh Hạo Nhiên ly hôn, những thứ kỳ quyền này thu hồi hết. Hơn nữa mặc dù có kỳ quyền, bởi vì bà không tham dự quản lý công ty cho nên không có thể đại biểu cổ phần danh nghĩa tham gia bàn bạc Hội Đồng Quản Trị.

Nói cách khác, những thứ kỳ quyền này chỉ có thể sinh lợi, trừ lần đó ra không có một chút quyền lợi.

Này đối với bà mà nói hiển nhiên là khó có thể chịu được.

Bà tâm tâm niệm niệm chính là Lãnh Vân Lâm có thể không chịu thua kém kéo tới ngoại viện Triệu gia cùng Tô gia, có thể giúp mình một tay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook