Chồng Yêu Là Quỷ

Chương 522: Chương 250.3

Lam Lâm

13/07/2019

Ai ngờ sâm tinh cùng Lô Mộc nghe được tôi muốn làm vậy với sâm tinh liền đồng loạt sửng sốt một chút, sau đó một người một tinh đều có biểu tình rất quái dị.

“Làm sao? tôi nói có gì không đúng sao?” tôi không hiểu nhìn Đường Dũng, hỏi.

“Ách... Không có gì là không đúng. Chuyên sâu tinh lát nữa chúng ta nói sau. Đường Dũng nói. Và

Nói xong anh ta liền múc từ trong người và một túi da rắn bọc lấy sâm tinh, sau đó nhanh chóng dùng dây đỏ buộc miệng lại.

Sau khi buộc miệng túi, Đường Dũng xoay cái túi mấy vòng, miệng lầm bầm đọc thần chú. Sau khi đọc thần chú xong, sâm linh vừa rồi còn to như con chó nhỏ liền bé đi rất nhiều, cùng với đó túi da vắn cũng nhỏ lại, cuối cùng chỉ lớn bằng bàn tay, rất tinh xảo. Đường Dũng nhìn hai lần, sau đó tiện tay đem túi da rắn nhét vào trong túi, nói: “Đi thôi.” Coin



, “Đi thôi

“Anh vừa rồi...”Tôi bị hành động vừa rồi của Đường Dũng khiến cho kinh động.Vừa nói vừa đi theo Đường Dũng quơ quơ cánh tay tên không trung, nói: “Là làm như thế nào? Sao sâm linh đột nhiên lại nhỏ đi? Ngay cả túi da vắn cũng nhỏ đi? túi da vắn của anh là bảo bối gì, có phải nhét bất cứ đồ gì vào cũng có thể biến lớn nhỏ? Quá thần kỳ.”

tôi vừa nói vừa chia tay va với Đường Dũng, tỏ ý bảo anh ta lấy ra túi da rắn để tôi xem một chút. Dẫu sao thứ đồ này tôi mới thấy ở trong phim, không ngờ thực tế . cũng có đồ vật thần kỳ như vậy.) Nếu như nó thật sự có thể đem tất cả đồ bỏ vào biến thành nhỏ đi vậy thì sau này ra khỏi cửa tôi cần gì mang túi xách, tất cả mọi thứ đều có thể nhét vào trong túi da vắn này, thậm chí đi thái Lan cũng có thể chỉ cần mua một vé, Đường Dũng đem tôi bỏ vào trong túi là được.

“Em nghĩ nhiều vồi, nó thật sự thần kỳ như vậy thì anh cần gì phải đi bán bùa chú, sớm đi làm vận chuyển được rồi. Đường Dũng im lặng rồi khẽ cười một tiếng, dí ngón tay lên trán tôi, giải thích: “Da vắn này là được lấy từ trên một xà yêu. Vêu thì em cũng biết rồi, phần lớn có thể tùy ý biến to thu nhỏ, cho nên da rắn này biến thành nhỏ cũng không có gì ngạc nhiên. Còn sâm tinh kia thì vốn bản thể của nó cũng không lớn, vừa rồi chẳng qua anh đọc thần chú để cho sân tinh tinh hiện ra bản thể, để nó biến lại thành 0 hình dáng nhân sâm, như vậy sẽ thuận tiện mang theo.”

“À, ra là vậy.” Nghe Đường Dũng nói tôi liền có chút thất vọng, cũng không còn hứng thú nhìn xem sâm tinh vốn có dáng dấp thế nào, cùng Đường Dũng nhanh chóng quay lại lều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Yêu Là Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook