Chồng Yêu Là Quỷ

Chương 575: Chương 261.3

Lam Lâm

13/07/2019

Dương Dương, không phải sáng anh đã gọi điện nhắc em hồi sao? Sao lại vẫn tới trễ như vậy, có phải đã xảy ra chuyện gì?” Chớp mắt máy bay đã cất cánh, chờ sau khi máy bay ổn định Đường Dũng vừa đưa tôi túi quà vặt vừa hỏi. “Không có chuyện gì, chỉ là trước khi va cửa bị Giao tiên làm trễ một

chút, đột nhiên ông ấy nói muốn đi | theo cho nên tới chậm.” Tôi nói.

À à, không hổ Giao tiên thất hạch, tin tức nhanh nhạy thật, hôm qua ở Thái Lan xảy ra chuyện hôm nay ông ta đã liền đi theo” Đường Dũng có vẻ không | bất ngờ, hơn nữa nghe ý này thật giống như anh ta biết tại sao Giao tiến lại phải đi theo. mà tôi liền tò mò, hỏi hôm qua ở thái | Lan xảy va chuyện gì.

“Em không thấy tin tức sao, hôm qua thủ đô Bangkok động đất khiến Hoàng Cung Thái Lan bị nứt ra một kẽ hở. Chuyện này khiến thế giới chấn kinh, báo chí truyền hình khắp nơi đều ùn ùn kéo đến đưa tin, ngay cả vắn cũng thấy mà em vẫn không biết?” Đường Dũng nhìn tôi có vẻ bất ngờ.

tôi lắc đầu một cái, mấy ngày nay tôi với Lô Mộc ở chung một chỗ, ngoại từ ăn cơm rồi tắm ngủ ra thì dường như tôi cùng tô Mộc vận động trên giường, căn bản ngay cả điện thoại hay ti vi cũng không xem qua chứ đừng nhắc tới tin tức từ thái Lan.



“Nhưng hoàng cung Thái Lan động đất lộ ra khe hở thì có liênquan gì tới Giao tiên, tại sao ông | ta phải đi theo?” tôi hỏi Đường Dũng.

“Xem va Giao tiên không nói gì với em.” Đường Dũng nghe tôi hỏi liền im lặng, nghiêng đầu nhìn qua cửa sổ một chút, chắc chắn máy bay đã ổn định lại nghiêng đầu mượn laptop từ vị khách bên cạnh. Cũng không biết Đường Dũng nói gì với vị khách kia mà người đó lại rất sung sướng đem | laptop đưa tới.

Đường Dũng nhận lấy máy tính, chỉ vài thao tác liền hiện lên các tin tức viết về trận động đất tại hoàng cung Thái Lan. 9 giờ và 12 giờ hàng ngày tại gacsach.com bạn nhé <3

| Tin tức giải thích động đất là sự vận động dị thường của đất, phía dưới còn có không ít hình chụp khe ở tại Hoàng cung, có cảnh gần cũng có ảnh chụp từ trên cao,

Nhưng có một điểm, nếu quả thật giống như trên tin tức nói là động đất thì nhất định Giao tiên sẽ không kỳ lạ như vậy, nhất định là có bí mật gì khác. tôi liền cẩn thận đọc kỹ các tin tức kia. C. 800 Không được mấy lần quả thật tôi đã nhìn ra điều dị thường, nhìn ảnh chụp hoàng cung từ trên không trung mơ hồ có thể nhận ra khe hở kia rất quỷ dị, quanh co khúc khuỷu, đầu to đuôi nhỏ, ở giữa còn có hai cái nhánh có hình dáng giống móng vuốt, thật giống như một con rồng bị thương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Yêu Là Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook