Chồng Yêu Là Quỷ

Chương 647: Chương 281.6

Lam Lâm

20/07/2019

Mắt Lô Mộc lại càng nheo lại nhỏ hơn, trong mắt mơ hồ toát a sự | lạnh lùng, nói: “Vậy tức là em sợ Đường Dũng thiệt thòi”

tôi sợ hãi nhìn tô Mộc, nói: “Dĩ nhiên không phải, anh quên lần này chúng ta đến đây có mục | đích gì sao, là để anh sống lại!

Mọi chuyện quan trọng nhất vẫn là chuyện anh sống lại, những thứ khác không quan trọng thì anh cứ nhẫn nhịn có được không, sau này không nên đánh nhau với sự phụ em.”

“Muốn nhẫn cũng là anh ta chịu đựng, anh ta chẳng qua chỉ là sự phụ em mà thôi, còn anh là chồng em, ở trong lòng em sư phụ quan trọng hay chồng quan trọng?” tô Mộc hỏi, anh ấy giống như đang cố tình gây khó dễ chọc tức tôi, | lại hỏi vấn đề như vậy.

Tôi yên lặng liếc mắt, nhưng ngoài miệng vẫn ngọt ngọt ô tô Mộc hôn một cái, nói: “Đương nhiên là chồng quan trọng, vị trí của anh ở trong lòng em không có bất cứ ai có thể sánh được, từ | ba mẹ em va thì anh là quan trọng nhất.

“Vậy sư phụ em đâu, không quan trọng sao?” Ngay khi tôi nói xong thì đột nhiên giọng Đường Dũng xuất hiện phía sau tôi, mặt anh ta lúc này đã sắp đen thành than, giận dữ bất bình trợn mắt nhìn tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Yêu Là Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook