Chồng Yêu Là Quỷ

Chương 660: Chương 285-3

Lam Lâm

16/08/2019

Rốt cuộc vẫn bị Lâm Yến Nhi nhận ra, hơn nữa cô ta cũng quá độc ác, trực tiếp đánh vào mặt tôi, một trảo này đánh xuống hẳn mặt tôi không thể còn nguyên vẹn.

Tôi dùng hết sức bình sinh lui về phía sau, nhưng tốc độ của tôi sao có thể so với Lâm Yến Nhi, khi quỷ trảo đen nhanh sắp cào vào mặt thì một âm thanh rất lớn bỗng nhiên xất hiện bên người tôi: “Ngao…”

Là rồng ngâm!

Hơn nữa lần này âm thanh rất lớn, giống như có một chiếc loa thùng mở hết công suất sát bên tai tôi vậy khiến đầu óc tôi choáng váng.

Tôi hét lên một tiếng kinh sợ, hai chân mềm nhũn quỵ xuống đất.

Lần này không chỉ tôi nghe thấy, ngay cả Lâm Yến Nhi cũng khẳng người lại, trên mặt cô ta cùng Đao Minh đều lộ ra vẻ sợ hãi, nhanh chóng ngửa đầu nhìn lên phía trên.

Miệng bọn họ nhanh chóng mở ra khép lại, hiển nhiên đang nói gì đó, đáng tiếc lúc này tôi không nghe được gì cả, lỗ tai vừa mới bị tiếng rống kia tạm thời khiến cho mất đi thính lực. Con gái

Chỉ thấy phía trên bộ xương rồng kia không biết từ lúc nào có thêm một quả cầu thịt lớn màu đen, quả cầu thịt kia được bao bọc xung quanh bởi một tầng sương đậm đà dày đặc đang từ từ chậm vãi hạ xuống, xông thẳng về phía chúng tôi.



Long đầu tôi đột nhiên văng va hai từ này. Lúc này tôi cũng không | biết nên khóc hay nên cười, nhìn bộ dáng hoảng loạn của Lâm Vến Nhi cùng Đao Minh hiển nhiên thai rồng kia không tốt, nhưng cũng may vừa rồi nó đã sống lên, nếu không thì khuôn mặt của tôi đã sớm bị hủy, ngay cả là người hay là quỷ cũng còn chưa biết.

Cùng với sự xuất hiện của thai rồng, xung quanh chúng tôi xuất hiện một áp lực mãnh liệt ép xuống giống như không khí cũng trở nên rất nặng đè tôi không thể động đậy.

Lâm Vến Nhi cùng Đao Minh hiển nhiên cũng không khá hơn chút nào, mặt bọn họ lúc này đã đỏ ửng, cố gắng muốn chạy thoát khỏi áp lực từ thai rồng. Cho

Nhưng ở vước mặt thai rồng, tất cả cố gắng của mọi người đều uổng phí, cơ thể chúng tôi giống như bị bùa chú, ai cũng không thể động đậy.

Chớp mắt quả cầu thịt màu đen kia đã đáp xuống trước mặt chúng tôi, dừng ở giữa tôi và Lâm Vến Nhi.

Bầu không khí lập tức trở nên rất vi diệu, lúc này thai rồng cách ai gần hơn tvở nên cực kỳ quan trọng. Dựa theo suy đoán của tôi, thai rồng hẳn sắp nở, sau khi đi va thì chuyện đầu tiên nó làm nhất định là kiếm ăn!

Bây giờ ai cách nó gần hơn một bước rất có thể sẽ trở thành món ăn đầu tiên của nó trên thế giới

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Yêu Là Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook