Chồng Yêu Là Quỷ

Chương 666: Chương 287-3

Lam Lâm

16/08/2019

Nhưng người kia không chút lo lắng, trơ mắt nhìn cao dao bay tới trước mặt anh ta. Ngay khi con dao sắp cắm vào thân thể anh ta thì bỗng nhiên ‘choang’ một tiếng giòn dã, con giao kia giống như thủy tinh bị vỡ thành nhiều mảnh, rơi rào rào trên mặt đất.

“A ha, một yêu hạch, loài người có thể tu luyện tới mức này coi như không tệ, cũng coi là xứng với danh hiệu gia chủ Tô gia.” Người kia lạnh nhạt nói.

Nói xong anh ta vẫn không chịu buông ta cho Tô Mộc, đưa tay ra bóp cổ Tô Mộc, lạnh lùng nói: “Còn chưa chịu tỉnh lại? Còn tiếp tục bất tỉnh thì ta liền cho vợ ngươi cùng xuống chăm sóc sức khỏe cho ngươi.”

“Cụ tổ, chuyện này không có liên quan tới Dương Dương, đều là chủ ý của con, là con tham sống muốn hồi sinh, người có gì bất mãn cứ trừng phạt con.” Tô Mộc bỗng nhiên mở miệng nói.

Tôi nhất thời bị sợ hết hồn, nhìn Tô Mộc khó tin, anh ấy tỉnh lúc nào?

Còn có, anh ấy vừa gọi người thư sinh kia là cụ tổ, cụ tổ là có ý gì?

Chẳng lẽ thư sinh là này người Tô gia, là lão tổ tông của Tô mộc?

Trong nháy mắt tôi thấy mơ hồ, hai mắt nhìn chằm chằm động tĩnh của Tô Mộc bên đó.

Chỉ thấy anh ấy mở mắt ra nhìn thư sinh kia một cái, sau đó tránh khỏi tay người đó, vất cung kính quỳ xuống trước mặt thư sinh kia | ba lạy chín gõ, sau đó vẫy vẫy tay với tôi, tỏ ý tôi cũng đi qua bên đó.



Lúc này cơ thể tôi đã căng ra, nhưng thấy Tô Mộc vẫn tỉnh liền vất vui vẻ. [9h sáng hàng ngày tại gacsach.com]So với con rồng con kia thì thư sinh này xuất hiện hẳn vẫn tốt hơn, ít nhất tôi cùng tô

Mộc lúc này vẫn còn sống, chưa | bị giết chết hoặc là hồn phi phách tán.

tôi liền đi tới bên cạnh tô Mộc, | lo lắng quan sát trên dưới một lượt, hỏi anh ấy cảm giác bây giờ thế nào, có bị tích khí ảnh hướng, đến không?

“Anh không sao” Lô Mộc nói. Vừa nói anh ấy vừa mỉm cười với tôi, | kéo tay tôi tới đứng trước mặt thư sinh kia, nói: “Anh giới thiệu với em một chút, đây là cụ tổ tô gia, nếu như không có cụ thì cũng sẽ không có Lô gia bây giờ, em có nhớ anh đã nói với em sứ mạng Lô gia không? Chính là thừa kế lại di chí của cụ tổ, bảo vệ cân bằng âm dương tựên thế giới, bảo vệ trật tự âm dương.”

“A, hóa ra người vẫn nhớ. Nếu đã biết giáo huấn của tổ tiên tại sao còn tới nơi này hồi sinh. Ngươi nói | ta nên trừng phạt người thế nào?” | thư sinh kia cười lạnh nói.

Ánh mắt ông ta nhìn tô Mộc có một tia nghiền ngẫm, mặc dù giọng nói lạnh như băng nhưng tôi có thể nhận ra từ khi ông ta đi tới bên người Lô Mộc thì cổ tích khí cười đại vừa rồi đã hoàn toàn tan biến không còn dấu vết, thật giống như đều được ông ta thu lại.

Hóa va ông ta căn bản không có ý định ra tay với tô Mộc.

tôi liền thở phào nhẹ nhõm, xác định ông ta đối với Tô Mộc không có uy hiếp gì, tôi nhìn ông ta đã thân thiện hơn rất nhiều, nói: “Cụ tổ, dù sao tô Mộc cũng là cháu chắt chút chít của Cụ, nể máu mủ ruột thịt giữa hai người mong cụ cũng đừng xử phạt anh ấy. Pluống chi anh ấy cũng vì không muốn vi phạm giáo huấn của tổ tiên nên mới chạy tới nơi xa xôi như thái Lan để thử hồi sinh, không muốn lợi dụng sách cấm của Lô gia. Khi còn sống anh ấy mới chỉ sống hơn hai mươi năm, đời người có quá nhiều điều không trải qua. Ngài đại từ đại bi để cho anh ấy một con đường, chờ sau này anh ấy hưởng xong dương thọ vẫn có thể tiếp tục bảo vệ âm dương cân bằng mà...”

Dương Dương!”tôi đang nói một | tràng thì đột nhiên tô Mộc kêu tên tôi, ngăn tôi tiếp tục nói nữa, nhỏ giọng nói: “Cụ tổ với anh cũng không có quan hệ máu mủ, anh cũng không phải cháu chắt của cụ, em không cần phải vì anh xin tha."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Yêu Là Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook