Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Chương 38: Cô gái xinh đẹp? Cô gái nào?

Tường Hy

15/11/2019

Xử lý vết thương cho anh xong Đỗ Tùng cũng mau chóng đi ra ngoài. Lúc này điều anh ta muốn nhất là đi tìm Dương Thiệu Minh hỏi xem chuyện lạ gì đang xảy ra.

Đỗ Tùng là viện trưởng của một bệnh viện lớn nhất thành phố B. Anh lại là cổ đông lớn nhất của bênh viện đó. Nên khi có vấn đề gì anh sẽ không đến bệnh viện. Mà chỉ gọi Đỗ Tùng đến nhà. Đối với người khác có lẽ Đỗ Tùng sẽ kiêu ngạo, nhưng với anh thì anh ta chỉ dùng từ nể. Phải khiến một người thành đạt như Đỗ Tùng nể trọng thì người đó phải là người như thế nào?

......

Vừa hay Đỗ Tùng vừa xuống lầu thì Lục Hiên cũng vừa đến. Lục Hiên là từ nhà hàng Nhật Kim trở về. Anh ta liền vội vàng thay giày đi vào cầm lon bia của Dương Thiệu Minh vừa định đưa lên miệng uống .

Anh ta uống một hơi hết cả lon bia văng vào sọt rác rồi mới ngồi xuống đối diện Dương Thiệu Minh.

" Chuyện là thế nào cậu mau nói mình nghe coi?" Lục Hiền từ lúc bị gọi đi giải quyết cục nợ do anh để lại đến giờ rất tò mò.

Phải nói đây là lần đầu tiên anh phải đi xử lý một người mà do chính tay Cố Vân Phong đánh. Khi vừa xong việc anh ta liền chạy ngay đến đây để tìm hiểu.



Đỗ Tùng lúc này đã xuống đến nơi, vừa ngồi vào ghế cũng nóng vội nhìn Dương Thiệu Minh nói : " Đúng rồi, cậu mau nói xem chuyện gì đang xảy ra. Cô gái xinh đẹp đang ngủ trên lầu đó là ai?"

" Cô gái xinh đẹp? Cô gái nào?" Lục Hiên lúc này mù tịt quay sang Đỗ Tùng hỏi.

Hiện tại lại có một cô gái đang ở đây sao? Vậy mà còn được ngủ ở trong phòng Lão Cố nữa à?

" Được rồi để mình kể cho các cậu nghe......" Dương Thiệu Minh ra vẻ đắc ý kể tất cả sự việc cho hai người đàn ông thích hóng hớt chuyện người khác này nghe. Nghe xong phản ứng của hai người là đờ mặt ra. Giống như chuyện vừa rồi là Dương Thiệu Minh đang nói về người khác chứ không phải là Cố Vân Phong mà họ quen biết.

Cố Vân Phong mà họ biết là người rất ghét phụ nữ. Và làm điều gì cũng sẽ điềm tỉnh mà xử lý.

Đằng này chẳng phải mới chỉ quen biết cô bé đó thời gian ngắn thôi sao. Lại còn vì cô bé đó mà làm lớn chuyện như vậy? Kỳ lạ? Quá kỳ lạ rồi?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook