Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Chương 46: Là tôi thay đồ giúp cô.

Tường Hy

15/11/2019

Ôi chỉ thế thôi mà cô có thể suy diễn ra một câu truyện như vậy thật không hổ danh là một nhà văn. Mọi tình huống điều sẽ suy diễn thành viễn cảnh của nhân vật.

Nhưng mà có cần suy diễn thái hóa như thế không? Để cho một người đàn ông trong dàn cực phẩm như Anny có kết cục như thế có phải là quá đáng lắm không?

Cô bất giác xua đi ý nghĩ hơi quá trong đầu, nhìn anh lo lắng hỏi : " Anh có thể cho tôi mượn điện thoại gọi một cuộc điện thoại không?"

Anh đưa điện thoại cho cô mặt không biểu thị cảm xúc gì. Anh thừa biết cô sẽ gọi cho ai.Cô đưa tay nhận lấy bấm số của Anny. Qua vài dây liền có ngừơi bắt máy : " Alo!"

" Alo Anny. Là tôi đây. Anh có bị làm sao không?"

Cô lo lắng hỏi Anny.

Đối với cô, Anny như một người anh trai. Cho nên cô không muốn Anny gặp phải điều không may mắn nào.



" Uhm! Tôi không vấn đề gì. Lúc chuẩn bị về cô đã say đến không biết gì. Tôi để cô ở đó đi vệ sinh lúc quay lại đã không thấy cô đâu. Tôi đi tìm cô thì đựơc biết Cố thiếu đã đưa cô đi rồi." Đây có thể là lời nói dối thuyết phục nhất để nói với cô. Cô đôi khi rất thông minh,nhưng có đôi lúc lại quá tin người, nếu người đó quá thân quen với cô. Họ nói gì cô cũng điều tin tưởng sẽ không nghi ngờ lời họ nói.

Cô ngượng ngùng trả lời :" Xin lỗi đã để anh lo lắng. Tôi ngủ đến giờ mới dậy."

Cô không hiểu sao lần này cô lại uống tệ đến vậy. Trước giờ cô luôn tự tin mình là con sâu rượu. Hôm nay chỉ uống bấy nhiêu mà đã không biết trời trăng gì. Lại còn để hai người đàn ông lo lắng cho mình. Thật là quá mất mặt rồi! Nói chuyện với Anny vài câu xong cô cúp máy.

Đem điện thoại trả lại cho anh, lần này cô cụp mắt xuống không dám nhìn thẳng vào mắt anh, hai tay vò vò góc áo miệng nói lẩm nhẩm nhưng anh có thể nghe ra được : " Còn quần áo tôi đâu rồi? Ai... Ai thay ra giúp tôi vậy?"

Anh không chút do dự nói : " Là tôi thay đồ giúp cô"

Bốn chữ như tiếng sét đánh ngang tai cô vậy. Cô ngước lên trừng lớn mắt nhìn anh. Dù cô đã tự nhủ anh là gay, có thấy thì cũng không sao. Nhưng nghe anh nói thế cảm giác quá khó chấp nhận được. Có ai lại thích bị người khác nhìn thấy cơ thể không mảnh vải che thân của mình chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook