Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Chương 34: Về nhà

Tường Hy

15/11/2019

Dương Thiệu Minh lúc này cũng ra tới. Anh ta ngồi vào ghế lái nhìn hình ảnh phía sau qua gương chiếu hậu.

Lúc này anh ta cũng không biết nói gì cho phải nên chỉ nghiêm túc hỏi : " Giờ đi đâu?"

Anh ta biết lúc này Bùi Hoàng đã vượt qua giới hạn của Cố Vân Phong rồi. Ngoài chuyện kinh doanh ra anh ta chưa bao giờ nhìn thấy anh trở nên tàn bạo đến vậy.

" Về nhà" Anh nhàn nhạt trả lời. Mắt vẫn nhìn cô gái đang được anh ôm vào lòng.

Tâm trạng của anh lúc này rất rối bời. Anh không thể tưởng tượng thêm được nếu như anh đến chậm một bước thì mọi việc sẽ như thế nào.

Chỉ quen biết trong một thời gian. Anh có thể nhìn ra được tất cả mọi việc cô làm đều yêu cầu phải hoàn hảo. Cô không chấp nhận được một hạt cát trong mắt mình. Nếu bây giờ cuộc đời cô lại xuất hiện một vết nhơ đáng sợ như vậy. Đến anh còn cảm thấy điều đó đối với cô là một đả kích quá lớn, thì liệu cô có thể chịu đựng nỗi không.



Còn anh, anh đã tự nhủ với bản thân mình sẽ bảo vệ cô gái này thật tốt. Nhưng chỉ một chút nữa thôi là anh đã không làm được điều đó.

Chỉ hai từ "về nhà" ngắn ngủi. Dương Thiệu Minh không ngờ anh sẽ nói thế. Nhà của anh ngoài vài người thân cận với anh thỉnh thoảng đến thì không ai có thể bước vào chứ đừng nói là phụ nữ.

Bình thường anh hay ở khách sạn Queen đó cũng là một phần tài sản của nhà anh. Là nơi lần trước cô say anh đã đem cô đến đó.

Lần này thì khác. Anh đem cô về nhà. Có thể ngầm hiểu anh đã xác định đựơc vị trí của cô trong lòng mình.

Về đến nhà anh trực tiếp ôm cô lên phòng của mình. Trước khi lên phòng anh đã dặn Dương Thiệu Minh bảo Đỗ Tùng bác sĩ tư nhân của anh đến đây ngay lặp tức.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook